Được tạo bởi Blogger.

A Tuân & Chu Bin ủng hộ "Chị Mười Ba" của vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang

PHONG CÁCH SAO - Ngày 28/3, trên tường trạng thái của A Tuân chia sẻ dòng trạng thái và kèm hình ảnh giữa Chu Bin & A Tuân hội ngộ xuất hiện tại một rạp phim lớn TP.HCM trong ngày công chiếu phim điện ảnh "Chị Mười Ba".

A Tuân & Chu Bin ủng hộ "Chị Mười Ba" của vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang.

Mặc dù rất bận rộn trong các show diễn cũng như các dự án đã lên kế hoạch từ trước trong năm 2019 nhưng những ngày qua, ca sỹ Chu Bin và "Ông trùm Mạng xã hội" A Tuân đã tranh thủ sắp xếp thời gian vào giờ khuya để đi xem phim ủng hộ đồng nghiệp ra mắt bộ phim "Chị Mười Ba" của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật.


Đây là một bộ phim ăn khách Top 1 webdrama, khi đưa lên màn ảnh mọi người đã rất hào hứng.

Chu Bin & A Tuân hào hứng ủng hộ phim "Chị 13".

Được biết, một số ca khúc của ca sỹ Chu Bin đang ăn khách sau Giả Vờ Thương Anh Được Không, Người Muộn Màng Đã Đến Trước và mới đây nhất là Bán Duyên vừa phát hành cũng nhận được đông đảo sự quan tâm. Mặc dù với lịch diễn dày đặc nhưng hai bạn thân vẫn dành thời gian sắp xếp để ủng hộ đồng nghiệp của mình.


Thu về hơn 115 triệu lượt xem cho tổng 3 tập phim webdrama, Thập Tam Muội tính đến thời điểm hiện tại vẫn là một trong số những webdrama hot nhất Việt Nam. Nhờ tác phẩm này, Thu Trang và ê-kíp đã tạo ra được một "vũ trụ điện ảnh giang hồ" của riêng mình. Thập Tam Muội đã khuynh đảo và góp phần đưa trào lưu làm webdrama giang hồ trở thành sự kiện giải trí nổi bật nhất phim ảnh năm 2018 và cũng chính phiên bản webdrama quá thành công này là rào cản lớn nhất của Chị Mười Ba.

Dàn nhân vật tạo nên thành công của Thập Tam Muội phiên bản webdrama.

Chu Bin & A Tuân tại rạp phim.

Đổi kiểu ủng hộ "Chị Mười Ba".

Chúc mừng "Chị Mười Ba" đã thành công.

Còn bạn thì sao? Bạn đã tới rạp và thưởng thức một bộ phim hay của điện ảnh Việt Nam chưa? Hãy tới ngay các rạp trên toàn quốc để ủng hộ "Chị Mười Ba" như Chu Bin & A Tuân.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn