Được tạo bởi Blogger.

Sam Sam: Hotgirl hàng không xinh đẹp và tài giỏi

PHONG CÁCH SAO - Cô gái sinh năm 1997 Sam Sam hiện đang là sinh viên năm 2 Học viện Hàng không và chủ sở hữu 2 shop thời trang.

Sam Sam: Hotgirl hàng không xinh đẹp và tài giỏi.

Sam Sam có chiều cao nổi bật và thân hình "đồng hồ cát" hoàn hảo. Chính vì vậy cô nàng được hơn 29 nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Từ chối nối nghiệp gia đình vì đam mê thời trang


Sam Sam sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh, tuy nhiên 9X xinh đẹp vốn tự lập từ nhỏ nên cô đã bắt đầu kinh doanh quần áo online từ năm 2013.

Gương mặt xinh xắn và nụ cười duyên dáng khiến ai cũng phải rung động.

Một mình vừa đi lấy hàng, chăm sóc khách hàng trên mạng, giao hàng, Sam Sam nghĩ sẽ tích góp dần dần để có thể mở cửa hàng cho khách đến mua thoải mái hơn.

Sam Sam tự mình chụp mẫu cho shop thời trang.

Vốn xinh đẹp lại có nụ cười toả nắng nên thời gian đầu, Sam Sam tự làm mẫu chụp hình quần áo. Vừa tiết kiệm kinh phí, vừa giúp cô dễ tư vấn về phom dáng cho khách.

Vừa làm vừa học để trang trải học phí


Bên cạnh kinh doanh thì Hàng không là ước mơ từ lâu của Sam Sam. Cô cho biết từ nhỏ đã rất thích làm tiếp viên hàng không vì được mặc đồng phục đẹp, được đến rất nhiều nơi trên thế giới đặc biệt là cảm giác tự do bay lượn trên bầu trời. Đối với Sam Sam để làm tiếp viên hàng không thì nhan sắc chưa hẳn là yếu tố quyết định mà yếu tố quan trọng nhất là thái độ tốt và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.


Mặc dù được bố mẹ định hướng theo ngành kinh doanh của gia đình nhưng vì đam mê với Hàng không nên cô quyết định vừa làm vừa học và không nhận chu cấp từ gia đình.


Ai cũng biết chi phí theo học Học viện Hàng không khá đắt đỏ. Cô dùng tiền mình kinh doanh để trang trải tiền học. Đến nay Sam Sam đã sở hữu 2 cửa hàng thời trang lớn với doanh thu đáng mơ ước.

Vóc dáng đồng hồ cát của bà chủ 9x.

Hỏi bận rộn thế vừa làm lại còn đi học thì thời gian đâu nghỉ ngơi, Sam Sam cười tươi: "Không bận lắm vì lúc làm em tập trung cao độ. Sau đó, thì em dành thời gian học là chủ yếu, mọi việc ở shop thì đã có nhân viên lo".


Dù bận rộn với việc học và kinh doanh nhưng mỗi khi có thời gian rảnh, Sam Sam đều tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Thật khó tin khi cô gái có nụ cười hồn nhiên thu hút người nhìn và vẻ ngoài nhu mì lại là bà chủ của một chuỗi cửa hàng, là sinh viên năm 2 Học viện Hàng không.

Sam Sam xinh đẹp trong ngày khai trương shop quần áo thứ 2.

Xinh đẹp và quá tài năng, khi được hỏi Sam Sam có sợ khó tìm được bạn trai xứng đáng, cô tươi cười trả lời: "Em không yêu cầu quá cao ở người đàn ông, chỉ cần anh ấy chân thành, yêu thương và chăm sóc em là được. Kinh tế thì em đã đủ vững vàng rồi nên cũng không cần 'đại gia' chu cấp".

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn