Được tạo bởi Blogger.

Đặc sản của Nhật Ký 20: Vở kịch "Bầy chó hoang" - Câu chuyện về tuổi trẻ và đam mê

PHONG CÁCH SAO - Nhật Ký 20 là chương trình chào tân sinh viên thường niên của Khoa Kinh Tế - Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Đặc sản của Nhật Ký 20: Vở kịch "Bầy chó hoang" - Câu chuyện về tuổi trẻ và đam mê.

Năm 2018 này với chủ đề "Khoảnh Khắc", Nhật Ký 20 đưa tới thông điệp "Hãy luôn trân trọng những khoảnh khắc mà bạn đã từng trải qua vì chính khoảnh khắc ấy đã tạo nên bạn của ngày hôm nay", hứa hẹn sẽ cùng các bạn tân sinh viên tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.

Được truyền cảm hứng từ bộ phim đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả - "Tháng năm rực rỡ", vở kịch "Bầy chó hoang" là sân khấu được mong đợi nhất trong đêm Đại nhạc hội "Nhật Ký 20 - Khoảnh Khắc 2018". Vở kịch là câu chuyện về một bạn tân sinh viên đầy đam mê, xung quanh các mối quan hệ với gia đình và bạn bè cùng với những lầm lỡ của tuổi trẻ. Chứa đựng những tình tiết vừa hài vừa bi, “Bầy chó hoang" sẽ đưa tới người xem những bài học chân thực về tuổi trẻ và đam mê.

Poster của vở kịch.

Toàn bộ nội dung vở kịch sẽ được hé lộ trong đêm Đại nhạc hội "Nhật Ký 20 - Khoảnh Khắc 2018" vào 18h30’ ngày 10/10/2018 tại Hội trường lớn, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cùng đón chờ nhé!

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn