Được tạo bởi Blogger.

Tập thể SB Hanayuki đi ghe đến vui Trung Thu cùng các em nhỏ

PHONG CÁCH SAO - Tết Trung Thu đã trở thành khoảng thời gian mà tuổi thơ mong ngóng nhất, bởi lẽ các em sẽ được vui chơi thỏa thích dưới ánh trăng rằm, được ăn những chiếc bánh nướng bánh dẻo thơm ngọt, được hát ca reo vui rước đèn khắp phố phường, được xem múa lân, múa sư tử, còn gì vui hơn đêm trung thu cùng gia đình phá cỗ ngắm ánh trăng đêm rằm… Thật vui phải không nào!

Tập thể SB Hanayuki đi ghe đến vui Trung Thu cùng các em nhỏ.

Nhưng ngoài kia còn biết bao em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn luôn khao khát có một đêm Trung Thu như bao chúng bạn. Đó chính là lý do để SB Hanayuki thực hiện chuyến đi phát quà Trung Thu cho các em tại trường THCS Thiện Mỹ, Đồng Tháp.



Đường đến trường còn quá khó khăn, cả đội phải đi ghe vào sâu trong xã, trên đường đi lại bị mắc mưa, nhưng ai cũng vui và phấn khởi vì biết rất nhiều em nhỏ đang đợi quà.



Năm nào cũng vậy, Team SB Hanayuki luôn cùng nhau thực hiện ít nhất 1 dự án vì cộng đồng. Nhờ có sự trợ duyên của CLB Liên Tâm mà tập thể SB Hanayuki có thể đến gần với các em nhỏ ở vùng sâu vùng xa, hiểu thêm về cuộc sống của các em. Ngoài việc đóng góp cho xã hội, cho hoàn cảnh khó khăn, đây còn là dịp gắn kết tình cảm giữa các thành viên với nhau.

Tuy mệt, nhưng bạn nào cũng thật vui vẻ.

Bên cạnh các phần quà gồm: bánh, kẹo, lồng đèn và sữa thì SB Hanayuki còn chuẩn bị thêm một phần bún xào cho mỗi em.

SB Hanayuki dưới sự lãnh đạo của Mỹ Hà, đang ngày càng phát triển cả về chuyên môn lẫn những hoạt động cộng đồng.

Gia nhập SB Hanayuki, bạn vừa được huấn luyện kiến thức kinh doanh, làm quen được nhiều bạn mới vừa được tham gia những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Nhìn nụ cười của những em bé ngây thơ, mọi mệt nhọc đều tan biến.

Chỉ với một phần quà nhỏ mà giúp các em có được đêm Trung Thu đầy đủ và ấm cúng hơn. SB Hanayuki sẽ cố gắng tổ chức nhiều hơn nữa những chuyến đi đầy ý nghĩa như thế này.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn