Được tạo bởi Blogger.

Kiều nữ Ngọc Lan chia sẻ trải nghiệm khi lần đầu làm công nhân

PHONG CÁCH SAO - Nữ diễn viên khiến người hâm mộ thích thú khi lần đầu khoác áo công nhân trực tiếp tham gia sản xuất linh kiện cho một chiếc Smart TV.

Kiều nữ Ngọc Lan chia sẻ trải nghiệm khi lần đầu làm công nhân.

Ngọc Lan là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Với diễn xuất đa dạng, tự nhiên, cô hóa thân nhiều loại vai và khẳng định tên tuổi qua nhiều bộ phim như: "Kiều nữ và đại gia", "Mặn hơn muối", "Nhà ông Hoàng có ma",... Khác hẳn với nhiều vai diễn gai góc, có cá tính mạnh trên màn ảnh, Ngọc Lan ngoài đời được yêu mến bởi tính cách gần gũi, thân thiện. Chính vì thế, trong suốt hơn 10 năm trong nghề, cô vẫn giữ được hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ.


Mới đây nhiều khán giả thích thú khi thấy nữ diễn viên trong chiếc áo của một công nhân. Ngọc Lan đang trải nghiệm một ngày làm việc tại xưởng sản xuất Smart TV.

Được biết, trong vai trò mới này, Ngọc Lan sẽ trực tiếp tham gia làm việc tại dây chuyền sản xuất bo mạch điện tử của công ty sản xuất Smart TV. Được sự chỉ dẫn tận tình của ông Đào Đặng Duy Huân - Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần UBC Việt Nam, nữ diễn viên đã nhanh chóng làm quen với công việc.


Ngọc Lan tiết lộ, bên cạnh công việc diễn viên, cô từng có cơ hội thử sức với nhiều công việc khác nhau qua các chương trình truyền hình như làm bún, làm mộc,... Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cô trải nghiệm cảm giác làm một nữ công nhân trong nhà máy sản xuất Smart TV. Ngọc Lan cho biết, đây là công việc mang đến cho cô nhiều bất ngờ. "Trước khi làm việc thì Ngọc Lan nghĩ là công việc này cũng nhẹ nhàng thôi vì có máy móc vận hành hết, tuy nhiên khi làm mình mới cảm thấy thực sự... toát mồ hôi vì khá khó. Vì làm việc với các vi mạch rất nhỏ nên đòi hỏi mình phải tập trung cao độ, tỉ mỉ và trình độ chuyên môn cao", nữ diễn viên chia sẻ.


Một ngày làm công nhân của diễn viên Ngọc Lan tại nhà máy sản xuất tivi cũng là một phần nội dung của chương trình "Mảnh ghép cuộc đời". Được biết nữ diễn viên cũng đã trích toàn bộ tiền công một ngày làm của mình tại nhà máy công ty để giúp đỡ cho cậu bé 15 tuổi Trương Gia Bảo mồ côi mẹ tại Bến Tre.

Ngọc Lan cho biết, thông qua chương trình "Mảnh ghép cuộc đời", cô cũng muốn gửi gắm thông điệp: "Đừng bao giờ than thở mỗi khi cuộc sống gặp vấn đề, bởi vì chúng ta đã rất may mắn hơn rất nhiều người. Cuộc sống ngoài kia còn có nhiều hoàn cảnh rất khó khăn cần sự giúp đỡ của những tấm lòng Vàng. Hãy chung tay giúp đỡ, chia sẻ với những hoàn cảnh bất hạnh xung quanh mình bất cứ khi nào có thể".


"Mảnh ghép cuộc đời" là chương trình truyền hình nhân đạo của TodayTV nhằm giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống. Mỗi số phát sóng có thời lượng 10 phút/tập với sự tham gia đồng hành của một nghệ sĩ trong vai trò Đại sứ.

Chương trình "Mảnh ghép cuộc đời" với sự tham gia của diễn viên Ngọc Lan sẽ được phát sóng lúc 18h30 trên TodayTV và lúc 19h00 trên YouTV trong thời gian tới.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn & www.youtv.vn

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn