Được tạo bởi Blogger.

Party by Night - Bữa tiệc đầy màu sắc của Câu lạc bộ Mẫu ảnh Việt Nam

PHONG CÁCH SAO - Ngày 25/08 vừa qua tại Nhà hàng Garden Beer 48+ (số 290 Kim Mã, Hà Nội) đã diễn ra một bữa tiệc sôi động đầy màu sắc do CLB Mẫu ảnh Vietnam Photo Model kết hợp cùng Công ty sự kiện SOKA và Nhà hàng Garden Beer 48+ tổ chức.

Party by Night - Bữa tiệc đầy màu sắc của Câu lạc bộ Mẫu ảnh Việt Nam.

Được biết, Vietnam Photo Model là một Câu lạc bộ mẫu ảnh trực thuộc Công ty Giải trí Truyền thông Angel Wing. Angel Wing Entertainment được biết tới với rất nhiều dấu ấn trong làng giải trí. Đặc biệt, Miss Vietnam Photo Model mùa 2017 và 2018 đã đánh dấu những bước trưởng thành của của Công ty này.


Giữa không gian âm thanh, ánh sáng sôi động đầy màu sắc tại Nhà hàng Garden Beer 48+, Party by Night là sự kết hợp giữa sự xuất hiện thướt tha yêu kiều của các người mẫu trong những bộ đầm dạ hội lộng lẫy, sự lãng mạn của những ca khúc bolero và những bản nhạc dance sôi động với DJ show tạo lên một không gian tiệc vừa trang trọng vừa ấm cúng, vui tươi.

Nhà báo Anh Nguyễn - Tổng Giám đốc Angel Wing Entertainment - Trưởng Ban tổ chức cho biết: "Party by Night là tiệc gặp mặt thường kỳ của CLB Mẫu ảnh Việt Nam, đây là cơ hội để các thành viên gặp gỡ, giao lưu cũng như mở rộng mối quan hệ hợp tác. Nhân dịp này, Angel Wing Entertainment cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các nhà tài trợ, các nhà đồng hành đã luôn ủng hộ Công ty trong suốt hai năm vừa qua. Đặc biệt, Angel Wing Entertainment cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Nhà hàng Garden Beer 48+ và Công ty sự kiện SOKA đã tài trợ kinh phí tổ chức, âm thanh, ánh sáng,... để Party by Night thành công rực rỡ".

Nhà báo Anh Nguyễn lên sân khấu chuẩn bị khai tiệc.

Giám đốc Công ty sự kiện SOKA - Ba Nguyễn phát biểu khai tiệc.

Chuyên gia đào tạo mẫu ảnh Nguyễn Tùng - Giám đốc điều hành Angel Wing thay mặt BTC chia sẻ cũng như gửi lời cám ơn tới các nhà tài trợ đồng hành, đối tác, bạn bè đã luôn ủng hộ Angel Wing.

"Party by Night" xuất hiện nhiều khách mời là các chuyên gia đầu ngành, các chủ doanh nghiệp lớn như ông Lê Xuân Nghĩa - Chuyên gia kinh tế, Chủ tịch HĐQT - TGĐ Tập đoàn CADI-SUN, Phạm Lương Hòa và các người đẹp tên tuổi như Hoa hậu Liên lục địa Vũ Thị Loan. Sau phần giới thiệu đến từ MC Bùi Hoàng Yến, đại diện BTC cùng các nhà tài trợ đã cùng nâng ly khai tiệc.

BTC cùng các nhà tài trợ, các khách mời cùng nâng ly khai tiệc.


Khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức.

Mở đầu buổi tiệc là phần trình diễn DJ đầy sôi động do đích thân chị Vi Trần - Giám đốc Học viên DJ & Dancer số 1 Việt Nam biểu diễn.

DJ Vi Trần – Giám đốc Học viện DJ & Dancer số 1 Việt Nam.

Các Hoa khôi, Á khôi, người đẹp của Angel Wing Entertainment xuất hiện trên sân khấu lộng lẫy và quyến rũ với đầm dạ hội của thương hiệu Tina Thu Nguyễn.

Hoa khôi Mẫu ảnh Việt Nam 2017 Hà Trịnh sexy với đầm dạ hội.

Hoa khôi Mẫu ảnh Việt Nam 2018 Phạm Trần Hoa Quyên sang trọng và quý phái.

Á khôi Giang Ly xinh đẹp đọ dáng cùng Nhà báo Anh Nguyễn - TGĐ Angel Wing.

Người đẹp Thùy Dương – nhân tố mới đầy triển vọng của CLB Mẫu ảnh Việt Nam.

Miss Luxury Bích Nguyệt dễ thương trong bộ đầm công chúa.

Top 10 Hoa khôi Mẫu ảnh Việt Nam 2018 Hà Quyên cùng Hoa khôi Hà Trịnh.

Chị Nguyễn Thị Thu Thảo – Quản lý Garden Beer và Nhà báo Anh Nguyễn, Người đẹp Thùy Dương.

MC Bùi Hoàng Yến và Nhà báo Anh Nguyễn, Người đẹp Thùy Dương.

Giám đốc Perfect Event Hoàng Tiến, Chuyên gia trang điểm Phạm Bạch Dương và Chuyên gia trang điểm Đặng Huyển Mộc.

Ca sỹ Dương Hồ Hải cùng những bản bolero ngọt ngào và sâu lắng.

Các ca sỹ biểu diễn trong chương trình.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn