Được tạo bởi Blogger.

Janny Thuỷ Trần đẹp thơ mộng trong MV tại Đà Lạt với nhạc phẩm của Châu Đăng Khoa

PHONG CÁCH SAO - Hoa hậu Janny Thuỷ Trần vừa tổ chức tiệc cám ơn Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ Người Việt 2018 và ra mắt MV thơ mộng quay tại Đà Lạt kết hợp với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Janny Thuỷ Trần đẹp thơ mộng trong MV tại Đà Lạt với nhạc phẩm của Châu Đăng Khoa.

Tại buổi tiệc cảm ơn Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ Người Việt 2018, có sự góp mặt của các thí sinh và các người đẹp thắng cuộc. Buổi tiệc tri ân cảm ơn những đơn vị đồng hành hỗ trợ, đồng thời Tân Hoa hậu, Á hậu cùng nhau ký cam kết thực hiện nhiệm vụ đương nhiệm 2018 này. Song song đó, Trưởng Ban tổ chức - Hoa hậu Janny Thuỷ Trần cũng công bố cuộc thi năm sau với chủ đề "Bảo vệ ngôi nhà chung - Bảo vệ môi trường" dành cho những người đẹp quan tâm và muốn đăng ký dự thi vào mùa sau.

Ekip truyền thông Lê Quang Thanh Tâm, Thùy Linh cùng Đạo diễn Lê Việt.


Buổi tiệc diễn ra thật vui vẻ và sôi động với phần bốc thăm trúng thưởng do Hoa hậu Janny Thủy Trần và đương kim Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ Người Việt 2018 Mai Thị Ngọc Hiệp thực hiện việc bốc thăm trúng thưởng.

Sau thành công cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ Người Việt 2018, Janny Thuỷ Trần tiếp tục cho ra sản phẩm âm nhạc mang tên "Đừng quay về nữa" do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác.



Các Hoa hậu, Á hậu và dàn thí sinh đoạt giải trong cuộc thi năm nay.

Đây là ca khúc nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác dành riêng cho Janny Thuỷ Trần được đo ni đóng giày phù hợp với chất giọng tình cảm và định hình phong cách âm nhạc của cô. MV "Đừng quay về nữa" là một trong những sản phẩm do chính Janny Thuỷ Trần lên kế hoạch sản xuất, nằm trong chuỗi dự án hoạt động của Janny Production.




Siêu mẫu Nam Phong chúc mừng Hoa hậu Janny Thủy Trần..

MV lần này được quay tại Tp. Đà Lạt mộng mơ với những đồi hoa lãng mạn như thường được thấy trong những bộ phim Hàn.

Janny Thủy Trần vào vai một cô gái yêu chân thành nhưng đã bị chính người mình yêu thương nhất phản bội. Vượt qua đau đớn, cô gái cũng đã mạnh mẽ bỏ lại những kỷ niệm, bỏ lại những dấu yêu đã xa dù cho người ấy có quay về.


Janny Thủy Trần - Đừng Quay Về Nữa - MV Official.

MV "Đừng quay về nữa" được quay bằng công nghệ hiện đại nhất hiện nay, Janny Thủy Trần hứa hẹn sẽ mang đến một sản phẩm chất lượng, được đầu tư chỉn chu để dành tặng các fans. Vì quá bận rộn với dự án cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Hoàn vũ Người Việt 2018 nên khi cuộc thi đã diễn ra thành công, người đẹp mới trở lại với âm nhạc.



Chàng trai xuất hiện trong chuyện tình lãng mạn "Đừng quay về nữa" đã làm cho Janny Thủy Trần đau khổ chính là diễn viên Duy Minh. Lần đầu tiên vào vai cặp đôi yêu nhau nhưng cả 2 đã mang đến cho khán giả những cảnh quay đẹp và lãng mạn.

Với nội dung nhẹ nhàng mà sâu lắng đã tạo thêm xúc cảm để giọng hát của Janny Thủy Trần đến gần hơn với tâm tư, tình cảm của khán giả. Giọng ca mượt mà, ngọt ngào của Janny Thủy Trần như chạm vào nỗi lòng của người con gái khi yêu.



MV "Đừng quay về nữa" được thực hiện liên tục trong vòng 18 tiếng với thời tiết khắc nghiệt mưa nắng thất thường tại Đà Lạt. Tuy nhiên lại nhận được nhiều sự khen ngợi từ công chúng về mặt kỹ thuật, hình ảnh, đặc biệt là phần diễn xuất của Janny Thuỷ Trần rất nhập tâm, truyền được cảm xúc chân thật đến người xem.


Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cùng Hoa hậu Janny Thủy Trần trong một dịp gần đây.

MV "Đừng quay về nữa" do công ty Janny Production thực hiện – công ty do chính Janny Thủy Trần điều hành quản lý. Trong tương lai, Janny Production sẽ phát triển nghệ thuật về: âm nhạc, phim ảnh, sản xuất chương trình,... Bằng những nỗ lực và sự đầu tư nghiêm túc vào con âm nhạc mà mình đã chọn, Janny Thủy Trần luôn cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng để phục vụ khán giả và MV "Đừng quay về nữa" sắp tới hứa hẹn sẽ tạo được tiếng vang lớn.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn