Được tạo bởi Blogger.

Harry Lu lần đầu tái xuất trong dự án mới sau 20 lần phẫu thuật

PHONG CÁCH SAO - Sau thời gian vắng bóng để lấy lại nhan sắc như trước, nam diễn viên điển trai khiến người hâm mộ bất ngờ thích thú khi trở lại bận rộn với dự án phim mới "Tôi là Lụa".

Harry Lu lần đầu tái xuất trong dự án mới sau 20 lần phẫu thuật.

Mới đây, chàng "hotboy xứ Đài" lại khiến khán giả xôn xao khi bất ngờ tái xuất trong diện mạo vô cùng điển trai, lịch lãm. Từ sau tai nạn nghiêm trọng hồi tháng 2 năm ngoái, người hâm mộ thấy chàng diễn viên vắng bóng hẳn trong các dự án nghệ thuật.

Sự cố khiến gương mặt anh chấn thương nhiều chỗ, trong đó có xương mũi gãy, xương mặt sưng và lệch vị trí đã khiến Harry Lu buộc phải tạm biệt sự nghiệp một thời gian ngắn. Nam diễn viên sinh năm 1990 phải trở về Đài Loan để trải qua 20 cuộc phẫu thuật phức tạp nhằm lấy lại diện mạo hào hoa từng "đốn tim" không biết bao nhiều fans nữ trước kia. Dù đã phẫu thuật thành công được một thời gian nhưng Harry Lu vẫn khá "im hơi lặng tiếng" cho đến khi trở lại trong dự án mới nhất này.



Nam diễn viên chia sẻ: "Quá trình điều trị, Harry phải thú thật là rất dài ngày và khá phức tạp. Tuy nhiên quan trọng nhất là các ca phẫu thuật lớn để tạo hình những vị trí tổn thương trên khuôn mặt và xử lý những mạch thần kinh trên gương mặt mình, sao cho sau khi hoàn tất thì mọi cơ mặt trên khuôn mặt sẽ dần ổn định và trở lại hiện trạng ban đầu. Vì xấu hay đẹp thì Harry cũng yêu gương mặt cũ của mình nhất. Giai đoạn phục hồi, cũng là giai đoạn cực kỳ áp lực với Harry và khó khăn, áp lực đến mức Harry không muốn soi gương, không muốn cho ai thấy gương mặt của mình, dù là quản lý hay người thân. Hiện tại, Harry đã thấy nhẹ nhõm khi tự cảm thấy hài lòng với 99% diện mạo của mình đã trở về nguyên trạng".



Được biết, Harry Lu sẽ đảm nhiệm vai nam chính trong phim ngắn "Tôi Là Lụa" mang đề tài tình yêu. Với gương mặt đã trở lại "nguyên trạng" điển trai như xưa, Harry Lu được dự đoán sẽ đưa tên tuổi của mình "sốt" trở lại.



Trong phim mới, Harry Lu đóng vai một ngôi sao Châu Á được nhiều người săn đón. Trong một lần đến Việt Nam công tác, anh vô tình gặp một thiếu nữ ngoại hình kém bắt mắt tên Lụa. Mối quan hệ của hai nhân vật tiến triển dần kèm theo nhiều rắc rối. Phim có sự góp mặt của các diễn viên: Hoàng Mập, Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ, Hải Anh,... Phim do đạo diễn Lương Nguyễn thực hiện. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 25/8 tới.




Harry Lu sinh năm 1990, là người mẫu nam gốc Đài Loan. Với chiều cao 1m83 và gương mặt điển trai, anh được nhiều khán giả nữ Việt yêu thích khi tham gia phim "Thần tượng". Anh còn xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh như "Hương Ga" và bộ phim truyền hình "Trở về" phần ba. Năm 2016, anh được mời đóng vai chính trong phim "Bốn năm, hai chàng, một tình yêu". Ngoài đóng phim, Harry Lu từng theo học ngành thương mại - marketing.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn