Được tạo bởi Blogger.

"Đẻ mướn": Câu chuyện mang thai hộ lên sóng truyền hình

PHONG CÁCH SAO - Không chỉ khai thác đề tài gây nhiều tranh cãi, câu chuyện về cô gái trẻ chấp nhận mang thai hộ để có tiền thực hiện giấc mơ của mình đồng thời giúp đôi vợ chồng hiếm muộn có cơ hội làm cha mẹ trong bộ phim "Đẻ mướn" còn đọng lại nhiều cảm xúc, nhất là khi cô lại đem lòng yêu chính người cha của đứa con mà cô đang mang thai hộ. Tuy nhiên, những lựa chọn của hai người phụ nữ trong mối quan hệ tay 3 này lại khiến người ta cảm thấy đáng thương hơn là đáng trách.

"Đẻ mướn": Câu chuyện mang thai hộ lên sóng truyền hình.

Được mệnh danh là "trung tâm đẻ thuê" của thế giới, "ngành" mang thai hộ mang về từ 500 triệu đến 2,3 tỷ USD mỗi năm cho Ấn Độ nhưng đổi lại là nỗi đau thể xác lẫn tinh thần của những phụ nữ được xem là "máy đẻ". Để bảo vệ những phụ nữ nghèo khổ khỏi sự bóc lột của dịch vụ đẻ thuê, năm 2016, Ấn Độ đã ra luật cấm, phạt tù ít nhất 10 năm và phạt tiền hơn 22.000 USD nếu vi phạm. Tuy nhiên, vì lý do tài chính, một số phụ nữ nghèo tại quốc gia Nam Á này vẫn chấp nhận trở thành người cho thuê tử cung chuyên nghiệp bất chấp những rào cản về mặt xã hội và vì thế, đẻ thuê thật sự trở thành vấn nạn nhức nhối tại đất nước này.

"Đẻ mướn" với nội dung được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về vấn nạn đẻ thuê vẫn đang diễn ra rất sôi nổi tại Ấn Độ, bộ phim truyền hình của hãng Shashi Sumeet kể về cuộc tình không môn đăng hộ đối giữa cô gái làm công và chàng thừa kế sáng giá của một gia đình giàu có.


Shorvori - cô gái xinh đẹp đến từ vùng Gujarat bước vào cuộc đời Parth - cháu nội và là người thừa kế của gia đình Bhanushali giàu có đầy bảo thủ - nơi cô đang làm công. Dù được Parth yêu thương hết mực nhưng tình yêu không môn đăng hộ đối đã nhanh chóng vấp phải sự ngăn cấm từ gia đình Bhanushali. Vì yêu Shorvori, Parth quyết định dọn ra ngoài sinh sống để được ở bên người yêu.

2 năm sau, Shorvori mang thai đứa con đầu lòng với Parth. Sự có mặt của sinh linh bé bỏng trong bụng giúp Shorvori có được "tấm vé thông hành", đường đường chính chính bước chân vào gia đình Bhanushali và được họ xem là con dâu. Thế nhưng niềm hạnh phúc làm mẹ chưa được bao lâu thì sóng gió ập đến. Shorvori gặp tai nạn dẫn đến hư thai, bác sĩ cũng ra thông báo cô vĩnh viễn mất đi khả năng sinh sản.

Đau đớn, tuyệt vọng hơn bao giờ hết, cuộc hôn nhân của họ cũng rơi vào ngõ cụt khi mà gia đình Bhanushali vẫn từng ngày trông ngóng cháu chào đời. Để giữ hòa khí trong gia đình và hạnh phúc của mình, cả hai quyết định giấu kín bí mật này và chọn giải pháp nhiều tranh cãi - tìm người mang thai hộ.


Teni - một người Gujarati vô gia cư, người từng làm vũ công trong quán bar, đã được vợ chồng Parth lựa chọn để mang thai hộ, đổi lại, họ sẽ giúp cô đến Mỹ như mơ ước của cô. Teni mang thai con của Parth và Shorvori thông qua phương pháp thụ tinh nhân tạo. Cô cũng chuyển đến sống trong gia đình Bhanushali với danh nghĩa là em họ của Shorvori.

Sự có mặt của Teni trong gia đình Bhanushali không tránh khỏi hoài nghi từ Poeni - dì của Parth và Sejal - con gái bà, họ tin rằng Teni đang cố che giấu một sự thật nào đó và luôn nỗ lực phanh phui. Họ cũng không ngừng nói xấu cô trước mặt các thành viên trong gia đình Bhanushali và tất nhiên, sự xuất hiện của Teni cũng khiến gia đình Bhanushali không tránh khỏi những lúc xào xáo.

Còn Teni, vì cha mẹ của đứa trẻ mà cô đang mang trong bụng, đã đồng ý làm đám cưới với Aman - bạn của Parth, khi đang có tình cảm với Parth, đồng thời cô cũng thú nhận tình cảm với người đàn ông đang chiếm giữ trái tim mình. Mọi việc trở nên rối ren khi gia đình Bhanushali phát hiện ra bí mật về cái thai Teni đang mang trong bụng. Trong cơn giận dữ, họ đã đuổi cả 3 người ra khỏi nhà cho đến khi mọi việc được rõ ràng.



Shorvori, Parth và Teni trở về. Tất cả mọi người trong gia đình Bhanushali ra sức chăm sóc cho Teni và đứa trẻ trong bụng, trong khi Shorvori lại nhận phải sự chỉ trích của mẹ chồng vì đã nói dối việc mang thai, điều này khiến cô đau khổ. Những hiểu lầm về mối quan hệ giữa Parth và Teni càng xoáy vào tâm trí khiến Shorvori phải ra quyết định buộc Parth không được tiếp xúc với Teni.

Chính điều này khiến Teni tin rằng vợ chồng Parth đã vi phạm lời hứa, bỏ rơi mình nên quyết định rời đi. Cũng đúng lúc này, Teni tình cờ biết được Shorvori đang có khối u trong não, nhưng vì hạnh phúc của chồng, Shorvori không muốn Teni nói điều này với Parth vì cô muốn Teni sẽ trở thành người phụ nữ của Parth sau khi mình chết...


Teni sẽ xoay sở ra sao với tình cảm của mình? Hôn nhân của Parth và Shorvori có vượt qua được thử thách này không? Và gia đình Bhanushali sẽ quyết định thế nào? Đón xem bộ phim "Đẻ mướn" trên YouTV lúc 19h30 hàng ngày, từ 24/8/2018.

Chi tiết truy cập: www.youtv.vn hoặc f/ KenhYouTV.

Đón xem YouTV trên SCTV (kênh 19/Analog; kênh 126/KTS); VTVCab (kênh 123/Digital, kênh 56/Analog); Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); HanoiCab (Kênh số 9, cáp Digital 810Mhz và Analog 271.25Mhz); MobiTV (kênh 20/ mặt đất, kênh 21/ vệ tinh); SDTV (kênh 14); DTV (kênh 10); NextTV (kênh 78).

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn