Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên trẻ Gia My: "Tôi thực sự nghiêm túc muốn theo đuổi nghệ thuật"

PHONG CÁCH SAO - Diễn viên trẻ Gia My tung bộ ảnh mới với hình ảnh trưởng thành, khó ai tin đây là cô nàng chỉ mới sinh năm 2k2.

Diễn viên trẻ Gia My: "Tôi thực sự nghiêm túc muốn theo đuổi nghệ thuật".

Gia My là một cái tên đang được các bạn trẻ thường xuyên nhắc đến dạo gần đây. Được biết đến như một hotface có lượt follows cao trên mạng xã hội. Với tuổi còn rất nhỏ, sinh năm 2002, chỉ mới 16 tuổi nhưng Gia My có vẻ đáng yêu cùng phong cách thường ngày năng động. Gia My chia sẻ, cô bé có đam mê diễn xuất từ rất sớm nên thường theo dõi các anh chị diễn viên thần tượng qua các bộ phim ảnh và từ đó định hướng theo đuổi đam mê.


Ngoài ra cô nàng cũng là một trong những gương mặt nổi bật của các ứng dụng dành cho giới trẻ trong việc bắt kịp trào lưu xu hướng, vì thế Gia My được sự quan tâm khá nhiều từ các bạn trẻ cũng như cộng đồng mạng.


Với ngoài hình tươi trẻ và năng động, Gia My dễ dàng tiếp cận và chập chững theo đuổi đam mê của mình từ rất sớm. Mặc dù còn rất nhỏ tuổi và vẫn đang đi học, nhưng Gia My vẫn nhận được sự ủng hộ từ gia đình để theo đuổi đam mê và cố gắng sắp xếp để cân bằng giữa việc học và nghệ thuật.


Gia My chia sẻ bí quyết về việc dù đang bận học phổ thông nhưng vẫn sắp xếp để hoạt động nghệ thuật: "Thật ra mọi chuyện đối với em nghĩ cũng đơn giản chứ không phức tạp hay khó khăn gì đâu ạ. Ở giai đoạn mới bắt đầu vào nghề, may mắn đến với em khi em đang trong kỳ nghĩ hè nên thời gian khá thoải mái cho việc tham gia các hoạt động ghi hình và học hỏi trau dồi. Còn vào giai đoạn nhập học, tùy vào lịch diễn thời gian quay mà em sẽ xin phép nhà trường cho nghỉ học để tham gia các hoạt động nghệ thuật".


Gia My chia sẻ: "Vai trò em muốn hướng tới trong tương lai là diễn viên và mẫu ảnh. Mặc dù biết trước là sẽ có nhiều chông gai và khó khăn cũng như em đã được mọi người, các anh chị làm nghề chia sẻ trước về sự khó khăn của con đường làm nghệ thuật, nhưng em nghĩ, em vẫn sẽ theo đuổi đến cùng, vì em tin con đường đam mê em chọn là đúng và em sẽ thực hiện dược nó!"

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn