Được tạo bởi Blogger.

Cô dược sĩ và là mẹ bầu 8x kiếm tiền triệu mỗi ngày nhờ kinh doanh mỹ phẩm Ahyon Beauty

PHONG CÁCH SAO - Chỉ với 15 triệu vốn ban đầu, sau 1 tháng mẹ bỉm sữa Phạm Thị Hương Giang đã trở thành một nhà phân phối mỹ phẩm của thương hiệu Ahyon tại Đồng Tháp.

Cô dược sĩ và là mẹ bầu 8x kiếm tiền triệu mỗi ngày nhờ kinh doanh mỹ phẩm Ahyon Beauty.

Sau khi tốt nghiệp ngành dược sĩ, rồi đi làm tại một công ty lớn thu nhập cũng vừa đủ bản thân. Sau khi lập gia đình, có con nhỏ và hiện đang mang bầu bé thứ 2 thì kinh tế thu hẹp lại. Tuy nhiên cô gái này luôn tìm cho mình một cơ hội mới đó là kinh doanh online "kiếm thêm thu nhập ổn định".

Chị cho biết, nhận thấy việc đi làm giờ hành chánh đã ổn, tối về thời gian chăm sóc gia đình việc nhà cũng dư chút thời gian rảnh nên chị muốn tìm thêm một nghề tay trái. Vốn là người mạo hiểm lại đam mê kinh doanh nên chị quyết định đi theo con đường kinh doanh mỹ phẩm online.


Ngay khi bắt đầu còn nhiều khó khăn về việc đi tìm đối tác và khách hàng lẻ để tiếp cận sản phẩm với khách hàng. Tuy nhiên với bản thân quyết tâm và ý chí kiên quyết, Phạm Thị Hương Giang vẫn kiên trì với con đương mình đã chọn. May mắn đã mỉm cười với chị, chỉ trong 10 ngày chị đã tìm được khách hàng lẻ, tuyển được 3 chi nhánh, 5 đại lý các tỉnh và 10 khách sỉ - CTV hưởng % bán hàng.

Có thể nói đạt được kết quả như vậy không phải ai cũng có thể làm được, đó là khoảng thời gian khó khăn và học hỏi rất nhìu của chị. Và thế là mẹ bỉm sữa đã có thêm nguồn thu nhập khá ổn mỗi tháng và đã mở được 2 sổ tiết kiệm cho 2 đứa con gái của mình. Cuộc sống gia đình đỡ vất vả phần nào và có thể mua được những gì mình thích. Mục tiêu tiếp đến là một ngôi nhà hạnh phúc xinh xắn dành cho 4 thành viên, đó là động lực giúp chị cố gắng hơn trong thời gian sắp tới.


Nhiều người nghĩ rằng bán hàng online chỉ việc đăng bài liên tục, copy về đăng, up ảnh thật đẹp là được. Với Giang, kinh doanh phải nắm bắt thời cơ, muốn "thành công" bản thân cần phải "chiến đấu" hết mình, phải "kiên trì" khi găp "khó khăn", phải là một thủ lĩnh xuất sắc để các thành viên khác tin tưởng cùng nhau phát triển.

Trước tiên mình phải "tạo hình ảnh riêng cho mình", test sản phẩm chính bản thân mình sử dụng, theo quan điểm "xài gì bán đó" khách hàng sẽ tin tưởng sản phẩm mình hơn. Facebook phải thật sạch sẽ chuyên nghiệp, livestream tư vấn, đó là cách tiếp cận được nguồn khách hàng tiềm năng nhất. Giang luôn đánh giá cao về tinh thần đồng đội, chị cho rằng, để tiến xa hơn nữa cần một hệ thống đoàn kết, phát triển bền vững.


"Tôi muốn gửi đến những chị em khi bắt đầu kinh doanh là hãy tự tin ở bản thân mình, hãy tin bản thân mình sẽ làm được. Muốn phát triển kinh doanh online cần bỏ đi suy nghĩ "không bán hàng được" mà phải tin rằng mình sẽ bán được, không những bán được mà là "bán rất giỏi". Đối với tôi, 'trên con đường thành công không có dấu chân của những kẻ lười biếng'", chị Giang khẳng định.


Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn