Được tạo bởi Blogger.

Top 13 "chiến binh" của đêm Chung kết "Micro Vàng" là ai?

PHONG CÁCH SAO - Top 13 xuất sắc nhất của cuộc thi "Micro Vàng 2018" đã lộ diện. Sau chặng đường và thử thách cuối cùng thì ai sẽ là chủ nhân của "Micro Vàng 2018"?

Top 13 "chiến binh" của đêm Chung kết "Micro Vàng" là ai?

Danh hiệu Micro Vàng và tổng giá trị giải thưởng 500 triệu đồng sẽ thuộc về thí sinh nào trong đêm thi Chung kết? Mỗi thí sinh mang đến một màu sắc khác nhau, một cá tính và một phong cách khác nhau.

Tuấn Tú: Chàng hotboy đất cảng với chất giọng truyền cảm và gương mặt thanh tú.

Thủy Tiên: Cô nàng với chất giọng ấm áp nồng nàn đầy quyến rũ qua mỗi vòng thi.

Ka Nguyễn: Sắc sảo, thông minh, hoạt ngôn là những tính từ để miêu tả chàng trai này.

Thanh Tuyền: Thông minh trong từng bài dẫn và phần dẫn. Mỗi tiết mục là một sự chăm chút kỹ về nội dung lẫn hình thức của chương trình.

Huy Cường: Bùng nổ, cá tính đã làm nổi bật màu sắc của Huy Cường qua các vòng thi. "Chiến binh" đầy tiềm năng của team Tài - Linh.

Dịu Tiên: Đáng yêu, hoạt ngôn và lanh lợi, Dịu Tiên đã rất nỗ lực để ghi tên mình vào đêm Chung kết.

Hoàng Vĩnh: Hotboy với nụ cười hiền và trong sáng, thêm vào đó là phong cách dẫn chững chạc. Hoàng Vĩnh sau những thất bại đã đứng dậy và mạnh mẽ hơn.

Diễm Quỳnh: Thay thế Phương Anh bước vào Chung kết của cuộc thi. Diễm Quỳnh sẽ phải nỗ lực rất nhiều để chinh phục "Micro Vàng 2018".

Nhật Khánh: Cá tính, nhanh nhẹn trong cách xử lý tình huống, Nhật Khánh tự tin sẽ chinh phục thành công danh hiệu Micro vàng.

Thu Phượng: Người cán bộ đam mê nghề dẫn, luôn hết mình ở từng phần thi, với phương châm "vượt qua chính mình", thí sinh Thu Phượng đang trở thành ngựa ô của mùa giải năm nay.

Đại Dũng: Sự trở lại đầy mạnh mẽ của Đại Dũng ở mùa giải 2018 đang mang lại hiệu quả khi giờ đây anh đã góp mặt trong Top 13 của cuộc thi.

Cao Sơn: Vừa trải qua những ngày thi THPT quốc gia căng thẳng, giờ là lúc Cao Sơn dồn sức vào cho phần thể hiện của mình tại đêm Chung kết.

Thanh Hoài: Mùa giải thứ 4, Thanh Hoài bị loại ngay ở Top 30. Thế nhưng, lần trở lại đầy mạnh mẽ đã giúp anh tiến thẳng một mạch đến Chung kết.

Ai sẽ đoạt ngôi vị quán quân của "Micro Vàng 2018" mùa giải thứ 5? Đêm chung kết của cuộc thi sẽ được diễn ra tại Cung Văn hóa Lao động TPHCM, địa chỉ 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn