Được tạo bởi Blogger.

Say "Hello" cùng Viber Community - Ứng dụng gọi điện nhắn tin hàng đầu Việt Nam

PHONG CÁCH SAO - Ngày 04/07/2018​ tại Thành phố Hồ Chí Minh, Viber đã tổ chức buổi họp báo ra mắt tính năng "Cộng đồng Viber - Viber Community", một bước tiến mới trong thời đại số hóa của ứng dụng gọi điện nhắn tin chiếm thị phần hàng đầu Việt Nam.

Say "Hello" cùng Viber Community - Ứng dụng gọi điện nhắn tin hàng đầu Việt Nam.

Theo công bố của Viber, hiện tại thị trường Việt Nam có khoảng 25 triệu người đăng ký sử dụng Viber với số lượng nhãn dán (Sticker) đạt đến con số hơn 2 triệu. Chia sẻ tại buổi họp báo, ông Anubhav Nayyar – Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh của Viber khu vực Đông Nam Á cho biết: "Việt Nam là một thị trường rất đặc biệt đối với chúng tôi, ngay sau tham gia vào cuộc cách mạng kỹ thuật số toàn cầu, Viber gần như ngay lập tức trở thành ứng dụng trò chuyện chính cho người Việt Nam. Sau một thời gian triển khai, chúng tôi rất vui mừng mang Cộng đồng Viber đến thị trường Việt Nam".


Chức năng cộng đồng Viber Communities được công bố lần đầu tiên tại MWC 2018 và hiện đang được triển khai rộng rãi trên quy mô toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Nhắm đến nhóm đối tượng cần kết nối trên quy mô lớn, Viber là ứng dụng đầu tiên và duy nhất cung cấp không gian trò chuyện với tối đa 1 tỷ người dùng có thể trao đổi tin nhắn dưới tất cả các dạng nội dung: bài viết, hình ảnh, video,...

Một trong những tính năng nổi bật khác của Cộng đồng Viber là hỗ trợ khả năng quản lý phân tầng và công cụ kiểm duyệt mạnh mẽ. Người dùng dễ dàng tham gia các nhóm mong muốn phù hợp với sở thích và trải nghiệm của mình ngay trên ứng dụng Viber. Những thành viên mới có quyền truy cập vào toàn bộ lịch sử của Cộng đồng và có thể đóng góp vào cuộc trò chuyện với tất cả các tính năng nhắn tin của Viber. Nhờ đó người dùng có thể dễ dàng gia nhập hoặc theo dõi thông tin cập nhật từ các nhóm mà mình quan tâm, thậm chí có thể tương tác cùng với trưởng nhóm hoặc những Kols mà mình mong muốn.


"Tại Viber, chúng tôi tin vào một thế giới nơi mọi người có thể kết nối với nhau, bất cứ ai và ở bất cứ đâu. Cộng đồng Viber đạt được điều đó vì họ có tiềm năng mang lại hàng triệu người dùng để chia sẻ và kết nối thông qua những đam mê và sở thích chung", ông Anubhav cho biết thêm. "Đây cũng là nơi mà các chủ sở hữu Cộng đồng có thể dễ dàng phát triển và cuối cùng kiếm tiền từ Cộng đồng của chính họ, ủy quyền chúng với một cơ hội to lớn để tạo ra các cuộc hội thoại có giá trị toàn cầu".

Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày hôm nay, ứng dụng Viber Community đã nhận được sự ủng hộ đông đảo và mạnh mẽ từ cộng đồng những người sử dụng Viber trên cả nước. Đặc biệt đối với những người có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng, những người làm công tác xã hội muốn có sự lan truyền mạnh mẽ thông tin, thì Viber Community là một kênh tương tác mới hiệu quả song song cùng các kênh social media khác.


Chị Bùi Thị Hồng Nhung, Phó Tổng giám đốc công ty Mộc Nhiên Tương Lai, đại diện cho cộng đồng Phụ nữ yêu làm đẹp cho biết: "Viber là một trong những ứng dụng được sử dụng rộng rãi nhất tại Việt Nam, nhất là với nhóm đối tượng có bạn bè người thân ở nước ngoài. Vinh dự được Viber mời làm người đại diện cho cộng đồng Yêu làm đẹp, tôi hy vọng sẽ có điều kiện để cung cấp cho mọi người những thông tin và địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy, không chỉ cho phụ nữ độc thân mà còn cả những người đã có gia đình, những người đang sinh sống học tập tại nước ngoài".


Nhà báo Minh Kiệt - phóng viên báo Sài Gòn Giải Phóng, đại diện cho cộng đồng Yêu bóng đá cũng bày tỏ: "Trước đây, để quản lý cộng đồng Yêu bóng đá, tôi trực tiếp phụ trách tới 22 group nhỏ, mỗi lần gửi thông báo cho mọi người rất mất thời gian và công sức. Giờ đã có chức năng cộng đồng, tôi cảm thấy rất vui mừng vì có thể tiết giảm lượng công việc không cần thiết, tập trung hơn vào chất lượng thông tin cung cấp cho cộng đồng".


Hãy tham gia Viber ngay hôm nay để tận hưởng trải nghiệm giao tiếp và tương tác cộng đồng tốt nhất thế giới!

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn