Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Diệu Vân đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Hoa khôi Hunre Beauty 2018

PHONG CÁCH SAO - Mặc dù bận rộn cho các dư án cá nhân sắp tới cũng như việc học, nhưng Diệu Vân vẫn dành thời gian tham gia chương trình Hunre Beauty 2018 của sinh viên. Xuất hiện tại buổi chấm thi, người đẹp mặc chiếc áo đầm màu hồng phát sáng do chính tay mình thiết kế, khá trẻ trung.

Người đẹp Diệu Vân đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Hoa khôi Hunre Beauty 2018.

Là một trong những khách mời xuất hiện ấn tượng tại Hunre Beauty 2018, Diệu Vân nổi bật với chiếc váy hồng bồng bềnh bao phủ những đường xếp li nữ tính. Điểm độc đáo trên bộ trang phục đến từ những ánh đèn xanh phát sáng dọc thân váy. Kiểu tóc bới cao và lối trang điểm nhẹ nhàng tạo nên vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng cho Diệu Vân. Nhiều người nhận xét cô sở hữu nét đẹp trẻ hơn so với tuổi của mình.

Cô hào hứng xem các sinh viên đua tranh tài sắc trên sân khấu.


Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam 2016 nhẹ nhàng tạo dáng trước ống kính, lúc lại nhí nhảnh vui tươi với các bạn sinh viên. Diệu Vân đến chương trình từ khá sớm và vô cùng bất ngờ trước khâu tổ chức, chuẩn bị chuyên nghiệp của các bạn sinh viên trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. Nhiều bạn trẻ nhanh chóng nhận ra cô nàng và xin chụp hình lưu niệm.


Hoa khôi Thanh lịch khoe nụ cười tươi tắn và tự tin tạo dáng trước ống kính.

Thời gian qua Diệu Vân vừa ra mắt MV cover "Mình yêu nhau, yêu nhau bình yên thôi", nhận được sự yêu thích từ các bạn trẻ. Được biết sắp tới cô nàng không nhận show nhiều mà dành thời gian tập trung vào các dự án cá nhân về âm nhạc, lẫn điện ảnh,...

Á hậu Dương Tú Anh cũng làm giám khảo chung kết Sinh viên Thanh lịch của Đại học Tài nguyên và Môi Trường Hà Nội.

Cuộc thi Hoa khôi trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội - Hunre Beauty 2018 là cuộc thi tìm kiếm nữ sinh có đầy đủ sắc đẹp, tài năng và đạo đức đại diện cho tất cả nữ sinh trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội.


Sau chương trình, các bạn trẻ vây quanh xin chụp ảnh với Diệu Vân.

Đây là cuộc thi tìm kiếm nữ sinh có đầy đủ sắc đẹp, tài năng và đạo đức đại diện cho tất cả nữ sinh trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. Sau thành công của Hunre Beauty 2018, Đoàn trường triển khai tổ chức cuộc thi Hunre Beauty 2018 với nhiều sự thay đổi về cách thức và quy mô lớn hơn.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn