Được tạo bởi Blogger.

Mãn nhãn với điệu nhảy Tây Ban Nha gợi cảm và sexy của cô gái Tày

PHONG CÁCH SAO - Vòng Bán kết 2 cuộc thi Hoa hậu U30 với chủ đề "Gala tài năng nghệ thuật tỏa sáng cùng Miss U30" đã hội tụ nhiều bông hoa xinh đẹp đến từ các dân tộc trong đại gia đình các dân tộc Việt Nam.

Mãn nhãn với điệu nhảy Tây Ban Nha gợi cảm và sexy của cô gái Tày.

Thí sinh Đàm Thu Thủy (SBD 0086) người dân tộc Tày đến từ thủ đô Hà Nội đã có màn biểu diễn ấn tượng bằng một điệu múa dân gian của Tây Ban Nha.

Bộ trang phục gợi cảm được biến tấu từ chiếc khăn choàng đỏ của đấu sĩ bò tót, một môn thể thao độc đáo của Tây Ban Nha, nên hầu hết các động tác của thí sinh Đàm Thu Thủy đều nhanh gọn, uyển chuyển phô diễn được những đường cong của cơ thể đầy quyến rũ nhưng rất nghệ thuật.



Tiết mục dự thi của thí sinh Đàm Thu Thủy đã nhận được sự khen ngợi của Ban giám khảo, đặc biệt là Nghệ sỹ Ưu tú Kim Tiểu Long, anh đã dành những lời khen và nhận xét tốt để hoàn thiện tiết mục dự thi, để có thể công diễn vào vòng Chung kết.



Đàm Thu Thủy người dân tộc Tày, định cư tại Hà Nội và đang là một nhân viên ngân hàng. Với tiết mục dự thi ấn tượng, cô đã chinh phục được Ban giám khảo và tiếp tục lọt vào Top 30 vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu U30 Việt Nam 2018.



Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Lê Hoài Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn