Được tạo bởi Blogger.

Á vương Hoàng Phi Kha về nước trong sự hân hoan chào đón ngay tại sân bay

PHONG CÁCH SAO - Trở về nước trong sự hân hoan chào đón của bạn bè, người hâm mộ, Á vương Hoàng Phi Kha nở nụ cười rạng rỡ chuẩn "soái ca" thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất chiều nay.

Á vương Hoàng Phi Kha về nước trong sự hân hoan chào đón ngay tại sân bay.

Được dự đoán là đối thủ "nặng ký" trước khi bước vào đêm chung kết Mister Asian International 2018 ngày 2/3 tại Thái Lan, sau nhiều nỗ lực hết mình, Hoàng Phi Kha đã xuất sắc mang về cho minh 2 giải thưởng quý giá: Á vương 2 và Thí sinh được yêu thích nhất.

Hoàng Phi Kha xuất sắc vượt mặt những đối thủ nặng kí, trong đó có nước chủ nhà Thái Lan.

Hoàng Phi Kha "ẵm" cùng lúc 2 giải thưởng: Á vương 2 và Thí sinh được yêu thích nhất.

Mister Asian International là cuộc thi dành riêng cho những quý ông lịch lãm mang trong mình dòng máu Châu Á. Trải qua bốn lần tổ chức vào các năm 2012/2013, 2014, 2015 và 2016/2017 (hợp tác cùng cuộc thi Mister Universal Ambassador diễn ra tại Indonesia), cuộc thi đã tìm ra được các Nam vương lần lượt đến từ Malaysia, Singapore, Philipines và Việt Nam (siêu mẫu Trương Ngọc Tình).


Với phiên bản năm 2018 được tổ chức bởi tổ chức Bangkok Rama và Myanmar Stars & Beauty Pageants, cuộc thi thu hút gần 20 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ thuộc khu vực châu Á. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay là Lý Cao Thiên Sơn, Hoàng Phi Kha và Giả Thành Vũ.



Sau cuộc thi, Hoàng Phi Kha chia sẻ: "Kha không ngờ được vào thẳng Top 3, đồng thời "ẵm" luôn giải phụ Thí sinh được yêu thích nhất. Đây có thể là một trong những kỉ niệm mà Kha không thể nào quên trong đời mình".


Có mặt tại sân bay chiều nay chào đón Á vương Hoàng Phi Kha về nước, có sự xuất hiện của đông đảo bạn bè thân thiết đã ủng hộ anh từ những ngày đầu anh chuẩn bị tham gia cuộc thi uy tín quốc tế này. Tất cả đều vui mừng vì thành tích xuất sắc mà Hoàng Phi Kha cũng như các đại diện Việt Nam đã giành được tại cuộc thi này.

Ca sĩ Hoàng Y Nhung và ca sĩ Phạm Tuấn Ngọc hồ hởi ra tận sân bay chào đón người bạn thân thiết Hoàng Phi Kha.

Miss Fashion Hiếu Hòa dù công việc bận rộn vẫn có mặt kịp giờ chào đón Á vương Hoàng Phi Kha.

Doanh nhân Quốc Vũ (chủ chuỗi siêu thị VP Mart) chúc mừng Hoàng Phi Kha tại sân bay.

Diễn viên Lâm Trí và Phương Trâm từng tham gia gameshow truyền hình Gương Mặt Điện Ảnh 2017 cùng Hoàng Phi Kha.

Á khôi Huỳnh Vy đến từ rất sớm chờ đón Hoàng Phi Kha về nước.

Ca sĩ phương nhạc (áo hồng) cùng quản lý Phạm Phượng và Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông.

Những người bạn trong nhóm từ thiện đến chúc mừng Hoàng Phi Kha.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Trần Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn