Được tạo bởi Blogger.

Nữ diễn viên "Ải Mỹ Nhân" Trương Hải Vân rạng rỡ xuất hiện tại sự kiện Doanh nhân

PHONG CÁCH SAO - Tại một sự kiện được diễn ra tại TP.HCM, Trương Hải Vân đẹp rạng rỡ khi xuất hiện với tà áo dài được thiết kế riêng bởi Sĩ Hoàng.

Nữ diễn viên "Ải Mỹ Nhân" Trương Hải Vân rạng rỡ xuất hiện tại sự kiện Doanh nhân.

Người đẹp Trương Hải Vân.

Từng lọt vào top 10 HHVN và top 5 Hoa hậu Dân tộc, hiện tại Trương Hải Vân đang tích cực tham gia biểu diễn các chương trình thời trang và tham gia rất nhiều phim truyền hình, đến nay cô đã đóng trên 10 bộ phim với những vai diễn quan trọng.

Mọi quan khách trầm trồ với nét đẹp của nàng Hoa hậu khi vừa xuất hiện. Với gương mặt rạng rỡ với nụ cười trên môi, Trương Hải Vân xứng tầm khi đã từng đoạt giải thí sinh có nụ cười đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu năm 2011.

Trong vòng chung kết của cuộc thi Doanh nhân, chân dài xuất hiện với vai trò khách mời đại diện cho nhan sắc. Trương Hải Vân hội ngộ đàn anh Tạ Minh Tâm tại hậu trường, anh đến tham dự với vai trò giám khảo.

Người đẹp dân tộc Bana xuất hiện hoàn toàn khác, xinh đẹp và tự tin hơn với trang phục áo dài, cô còn hạnh phúc khi được chụp ảnh với nam ca sỹ nổi tiếng tại hải ngoại Nguyễn Hưng.

Vui mừng hội ngộ đạo diễn phim Ải Mỹ Nhân" mà cô từng tham gia vai nữ chính, Xuân Phước tham gia chương trình này với vai trò đạo diễn.

Nữ diễn viên Ôn Bích Hằng và Hoa hậu Amy Lê Anh nền nã với áo dài đọ dáng cùng người đẹp Trương Hải Vân.

Cả hai cùng diện áo dài của thương hiệu Ôn Bích Hằng khi tham gia sự kiện lần này.


Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn