Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Phi Kha lịch lãm đến chúc mừng Anna Bảo Ngọc đoạt vương miện Hoa hậu

PHONG CÁCH SAO - Với gương mặt nam thần xuất hiện tại Thank you Party, Hoàng Phi Kha gây chú ý giữa dàn khách mời đình đám là những Hoa hậu, Nam vương, ca sỹ, diễn viên được diễn ra tại khách sạn sang trọng nằm giữa trung tâm Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hoàng Phi Kha lịch lãm đến chúc mừng Anna Bảo Ngọc đoạt vương miện Hoa hậu.

Diện trang phục vest lịch lãm nhưng trẻ trung với họa tiết đính đá của nhà thiết kế Minh Hùng tạo điểm riêng cho Hoàng Phi Kha khi xuất hiện tại sự kiện.


Nam diễn viên 9X từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua một số bộ phim như phim Bình Tây Đại Nguyên Soái, Thương nhau để đó, Điệp vụ chân dài, Mùa valetine ấy,... Không những thế, anh còn được xem là nam đạo diễn trẻ tài năng khi cho ra mắt bộ phim ngắn "Tình yêu lạc lối" nhận được nhiều lời khen từ khán giả.


Có thể nói năm 2017 là 1 năm khá thành công với Á vương 1 Việt Nam qua ảnh 2012, anh liên tục xuất hiện trên sàn diễn thời trang và điểm nhấn ấn tượng nhất khi nắm giữ vị trí vedette tại Đại hội mỹ nam 5, được mời làm giám khảo cho các cuộc thi sắc đẹp, game show. Ngoài hoạt động nghệ thuật, mọi người còn biết đến Hoàng Phi Kha là một chàng nghệ sỹ rất chăm làm từ thiện, tháng 10 vừa qua anh được nhà văn hoá thanh niên trao tặng bằng khen “Nghệ Sĩ Vì Cộng Đồng“.

Anh đến chúc mừng người đẹp Anna Bảo Ngọc xuất sắc đoạt vương miện Hoa hậu tại cuộc thi "Ms Việt Nam Beauty International Pageant" do CEO Kristine Thảo Lâm tổ chức tại Mỹ.

Là gương bật nổi bật giữa dàn khách mời đình đám cùng xuất hiện trong tiệc của Hoa hậu Anna Bảo Ngọc như: ca sỹ Đoan Trường, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm, diễn viên Trí Quang, MC Anh Quân, Nam vương Quý Khang, ca sỹ Đình Phước, Siêu mẫu Châu Thanh Trúc, Giám đốc truyền thông Hoàng Duy ...

Cặp đôi mới của showbiz Việt - diễn viên Trí Quang và Hoa hậu Kristine Thảo Lâm.

Ca sỹ Đoan Trường trẻ trung với trang phục vest caro đỏ rực được thiết kế riêng của nhà thiết kế Trần Được.

Anh Quân thu hút phái đẹp tại sự kiện với vẻ lịch lãm nam tính, nam MC nổi tiếng xuất hiện với vai trò người dẫn chương trình cho buổi tiệc.

Á quân "Thần tượng Bolero" Đình Phước, CEO Kristine Thảo Lâm, Hoàng Phi Kha, siêu mẫu Châu Thanh Trúc.

Hội ngộ với người đẹp, Hoàng Phi Kha không quên chụp hình tự sướng để lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ trong lần gặp gỡ này.

Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn