Được tạo bởi Blogger.

Ứng viên Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Ngọc Út tất bật dạy bạn thân Thanh Trang catwalk

PHONG CÁCH SAO - Trước tin đồn nghỉ thi chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Ngọc Út tái xuất thân thiết bên bạn thân Thanh Trang.

Ứng viên Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Ngọc Út tất bật dạy bạn thân Thanh Trang catwalk.

Ngọc Út là 1 trong những thí sinh nổi bật trước thềm chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017. Cô cao 1m76, số đo 3 vòng 84 – 59 – 93. Trong thử thách ‘Tôi khỏe đẹp Quyến rũ’, Ngọc Út vượt qua 45 thí sinh khác để giành chiến thắng. Với phần thể hiện xuất sắc, Ngọc Út được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đêm chung kết ngày 6/1 /2018.


Thí sinh Ngọc Út.

Trước thềm chung kết, trong bộ ảnh mới nhất của Top 45 Hoa Hậu Hoàn Vũ hoàn toàn vắng bóng người đẹp Ngọc Út. Nhiều khán giả còn nhận ra cô đã thay đổi ảnh đại diện trên trang cá nhân chứ không còn hình ảnh mà BTC Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam yêu cầu.

Nhiều người hâm mộ Ngọc Út nhanh chóng nhận ra sự khác biệt và đặt nghi vấn Ngọc Út nghỉ thi chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Liên hệ với người đẹp cô thừa nhận mình đã làm đơn gửi BTC xin nghỉ thi chung kết. Cô cho biết gần đây sức khỏe cô không tốt và phải nhập viện điều trị, theo dõi. Việc nghỉ thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 là điều cô rất nuối tiếc nhưng không còn sự lựa chọn nào khác. Cô gửi lời xin lỗi người hâm mộ, bạn bè đã luôn ủng hộ động viên cô trong thời gian vừa qua.


Người đẹp Thanh Trang.

Giữa ồn ào nghỉ thi Hoa Hậu Hoàn Vũ, mới đây Ngọc Út tái xuất chỉ dạy ‘bạn thân’ Thanh Trang kỹ năng catwalk. Tuy sức khỏe không được tốt thế nhưng trước sự kiện quan trọng của Thanh Trang, Ngọc Út luôn hết mình ủng hộ. Được biết Thanh Trang chuẩn bị tham gia một dự án lớn nên cần chuẩn bị kỹ năng catwalk tốt. Thấy bạn thân còn vài chỗ chưa tốt, với kinh nghiệm làm mẫu chuyên nghiệp, Ngọc Út hết mình chỉ dạy.




Thanh Trang được mệnh danh là Người đẹp ‘Siêu vòng 3’ khi sở hữu số đo lên đến 99 cm. Trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam vừa qua, dù được đánh giá khá cao khi nhập cuộc, tuy vậy trải qua các thử thách của chương trình, Thanh Trang chưa thể hiện được hết khả năng của mình và kém may mắn khi vắng mặt trong Top 45. Với cô, có thất bại thì mới có thành công và Thanh Trang không nản lòng để tiếp tục nỗ lực rèn luyện bản thân. Cũng tại cuộc thi này, Thanh Trang – Ngọc Út quen biết nhau và trở thành đôi bạn thân thiết ngoài đời.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Photo: Huy Trần
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn