Được tạo bởi Blogger.

Top 45 HHHV Hoàng Hải Thu múa "Vượt giặc lửa" khiến hàng nghìn người xúc động

PHONG CÁCH SAO - Với tiết mục múa "Vượt qua giặc lửa", người đẹp Hoàng Hải Thu đã khiến cho cả khán phòng và ban giám khảo bật khóc vì xúc động.

Top 45 HHHV Hoàng Hải Thu múa "Vượt giặc lửa" khiến hàng nghìn người xúc động.

Hoàng Hải Thu (sinh năm 1995), là sinh viên Đại học Phòng cháy chữa cháy. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m70 với các số đo 85-60-90 nóng bỏng.



Hải Thu từng lọt chung kết cuộc thi “Sinh viên thanh lịch, tài năng Đại học Phòng cháy chữa cháy lần thứ 3” năm 2016; Á khôi cuộc thi Hoa khôi Người mẫu ảnh Việt Nam 2017. Cô hiện đang nằm trong top 45 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ.


Lí do mà một cô gái trẻ trung, yêu cái đẹp này thi vào trường ĐH Phòng cháy chữa cháy là khi còn nhỏ Hải Thu xem nhiều bộ phim, chứng kiến sự hi sinh của người lính cứu hỏa nên muốn sau này được làm công việc này để chiến đấu với giặc lửa, bảo vệ an toàn tính mạng cho người dân.

Vì yêu nghề, Hải Thu quyết định đưa hình ảnh người lính cứu hoả vào trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ mà cô đang tham gia.

Người đẹp đã trình diễn một tiết mục múa thể hiện tinh thần quả cảm của người chiến sĩ cảnh sát PCCC không ngại hiểm nguy, sẵn sàng hi sinh tính mạng lao vào chiến đấu với giặc lửa để cứu người trong đám cháy.

 

Tiết mục múa kể về người nữ chiến sĩ cảnh sát PCCC tuổi đôi mươi khi mới vào trường rất hồn nhiên yêu đời và mộng mơ nhưng đầy lòng nhiệt huyết và đam mê. Khi có báo động cháy, trong tình thế rất nguy cấp cô đã sẵn sàng xung phong không ngại hiểm nguy đi cứu người. Lúc cấp bách, một cô gái tưởng là mong manh lại làm được những chuyện phi thường. Cô đã bật khóc vì vui mừng khi cứu được 1 sinh linh bé nhỏ bị kẹt lại trong đám cháy.

Các giám khảo đã giành nhiều lời khen cho tiết mục của Hải Thu. Nhiều khán giả đã rơi lệ khi xem tiết mục này. Hải Thu nhận được rất nhiều kì vọng.

Bên cạnh múa, Hải Thu còn có tài năng hát nhạc trữ tình, bellydance, karatedo, taekwondo, võ cổ truyền, làm MC, khả năng ngoại ngữ Tiếng Anh.


Hải Thu chia sẻ: “Tôi ước mơ chạm tay vào vương miện Hoa hậu Hoàn vũ rất lâu rồi. Mong muốn này không phải mới xuất hiện khi tham gia cuộc thi. Tôi muốn thông qua cuộc thi để chia sẻ về niềm đam mê, lẽ sống nhân văn và hoạt động từ thiện mà tôi đang theo đuổi”.​



Một số bức hình vô cùng quyến rũ của người đẹp Hải Thu.

Hà Linh | Theo Tin Nhanh Online
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn