Được tạo bởi Blogger.

DJ Rosy: "Cái tên ấn tượng, dễ nghe, dễ nói, dễ viết và dễ nhớ".

PHONG CÁCH SAO - Sắp tới, với vai trò nữ DJ xuất hiện đặc biệt tại đêm hội Black And White Party 2017, Rosy cảm thấy hào hứng tham gia sự kiện lần này.

DJ Rosy: "Cái tên ấn tượng, dễ nghe, dễ nói, dễ viết và dễ nhớ".

DJ Rosy.

Bên cạnh đó còn có nữ DJ bậc thầy MC DJ Jolly B (Thạc sĩ Bửu Hằng) cùng nữ DJ Tina Lee tham gia biểu diễn.


Hiện tại, Rosy là DJ cho những khu giải trí như: Hoàng Triều Entertainment, Amber Lounge, KC Bar, Hops Beer, và Sheraton.

Cô theo đuổi và thích nghe nhiều dòng nhạc để dễ dàng phù hợp với tất cả môi trường làm việc mà cô đang làm và không thể không nói đến về chuyên môn là nhạc cho event và toàn diện vể phong cách biễu diễn.

Thời gian sắp tới cô sẽ thu xếp để tìm hiểu về producer. Cô muốn có những bản mix cho riêng mình.

Cô tham gia tất cả những khoá học về biễu diễn, trau dồi thêm tiếng Anh và tiếng Hoa để có cơ hội phát triển nghề tại nước ngoài. 

DJ Rosy mới vào nghề gần 3 năm nhưng có lẽ kinh nghiệm cô học được từ phía thầy cô, anh em bạn bè không ít những kỹ năng để trở thành một người chuyên nghiệp. Những thành quả cô có được là nhờ vào cái nôi để trưởng thành tại Nhà Văn Hoá Thanh Niên.

DJ Rosy là thành viên trong Câu lạc bộ DJ Nhà Văn Hoá Thanh Niên. Là nữ DJ xuất sắc khoá đầu tiên. MC DJ Rosy còn hứa hẹn điều gì vào năm 2018, khán giả hãy chờ đợi sự đột phá của nữ DJ cá tính này nhé.

Hiện tại Nhà Văn Hoá Thanh Niên đang khai giảng chiêu sinh thường xuyên cho khoá 3. Bước qua 2017, đầu năm 2018 hứa hẹn những DJ tuổi học đường tại địa bàn TPHCM sẽ tập trung tại NVHTN cho khoá 4.

Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn