Được tạo bởi Blogger.

Công chiếu phim ngắn Hoa Tuyết: Doanh nhân Di Băng gây bất ngờ với diễn xuất chuyên nghiệp

PHONG CÁCH SAO - Đêm 12/12, nữ doanh nhân Di Băng đã gây bất ngờ cho tất cả các khách mời vì diễn xuất chuyên nghiệp trong phim ngắn "Hoa tuyết".

Công chiếu phim ngắn Hoa Tuyết: Doanh nhân Di Băng gây bất ngờ với diễn xuất chuyên nghiệp.

Thực hiện lời hứa với hệ thống và người hâm mộ, nữ doanh nhân Di Băng đã công chiếu phim ngắn "Hoa Tuyết" kể về cuộc đời mình.


Tất cả khách mời đều dành lời khen cho diễn xuất của nữ doanh nhân. Dù chỉ là tay ngang nhưng cô nhập vai rất tốt, lối diễn tự nhiên, chân thật.

Di Băng chia sẻ những kỷ niệm vui buồn trong quá trình làm phim, dù chỉ quay trong 4 ngày nhưng mọi người đều rất thân thiết. Được biết cô đã đầu tư gần 1 tỷ đồng cho phim.

Nữ doanh nhân cho biết những tình tiết trong phim 80% là sự thật, cô xuất thân từ gia đình nghèo khó. Bốn chị em lớn lên từ đồng lương ba mẹ cực khổ làm lụng.

Chính vì vậy từ nhỏ Di Băng đã khao khát muốn kiếm tiền để phụ giúp ba mẹ, lo cho các em. Muốn nghỉ học sớm, Di Băng từng bị mẹ đánh đòn nhiều lần nhưng cô vẫn kiên quyết, vừa học vừa bán bánh bông lan ngoài giờ để trang trải cuộc sống.

Với niềm đam mê kinh doanh và đầu óc nhanh nhạy cùng ước mơ "đổi đời", Di Băng đã nỗ lực không ngừng để có thành công như ngày hôm nay. Cô chia sẻ: "Tôi mong câu chuyện của tôi sẽ truyền cảm hứng đến mọi người, chỉ cần đủ quyết tâm thì không có gì là không thể".

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn