Được tạo bởi Blogger.

Sao Việt ngày 19/1: Trịnh Kim Chi "nào cùng séo phì" - Đoan Trường "chúc mừng ngày nhà giáo"

PHONG CÁCH SAO - Facebook ngày 19/11 những tin nổi bật như: Đoan Trường, Quốc Thảo chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Ca sỹ Như Ý bữa nào mặc trang phục mới y rằng hôm đó trang điểm đẹp.

Sao Việt ngày 19/1: Trịnh Kim Chi "nào cùng séo phì" - Đoan Trường "chúc mừng ngày nhà giáo".

Những hình ảnh đời thường, những câu status ý nghĩa, dí dỏm, khó hiểu của người nổi tiếng vừa đăng tải đã tạo được cơn sốt trên Facebook trong 24 giờ qua. Chúng tôi xin tổng hợp chọn lọc 10 nhân vật nổi bật nhất, để gởi đến độc giả hiểu thêm về cuộc sống thường ngày của Sao Việt.

Đoan Trường

"Nhân dịp 20.11 này mình xin chân thành gữi lời tri ân tới 2 người Thầy đầu tiên đã định hướng,nâng đỡ và mang đến nhiều cơ hội cho mình đặt những bước chân vào con đường ca nhạc:NSUT Quốc Trụ và NS Tuấn Khanh."


Quốc Thảo

"Thật vinh dự khi ngày khai trương SK Kịch Quốc Thảo đã có sự hiện diện người thầy của mình, đó là cô Mai Thanh Dung. Người mà đã dạy cho Quốc Thảo hơn 20 năm về trước.

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Quốc Thảo xin được gửi đến tất cả các thầy cô giáo đã dạy dỗ cho Quốc Thảo và toàn thể những thầy cô khác đang làm việc lặng lẽ, để đem đến những kiến thức cho các bạn trẻ việt Nam, lời chúc sức khoẻ và sự tri ân tận đáy lòng."


Như Ý

"Hôm nào mặc đồ mới, y như rằng hôm đó make up đẹp. Tính kỳ"


Trịnh Kim Chi

"Cùng séo phì nào hai cục cưng."


DJ Jolly B

"Chuc nguoi ta ngu ngon nha ! âhhhahahah
và cả nhà nửa . ahihi . 333"


Đàm Thanh

"Tập Chương Trình mà 2 anh em làm quá ah .hẹn tối này nha cả nhà iu "


Hà Việt Dũng

"Lê ơi xem lại mấy hình này tao thấy bọn mình cũng tình cảm phết đấy .. nếu mày ế quá không ai lấy thì nói tao tao sẽ .... ế cùng mày "


Lương Bích Hữu

"Nghe nói ở VN đang có mưa bão , mong cả nhà ở VN bình an và giữ sức khỏe nhé . Sẽ sớm gặp lại quý vị khán giả và đại gia FC ở VN "


Hà Trí Quang

"Hứa với lòng là sẽ ko nhận 2 phim 1 lúc nữa phải giữ sức khỏe ..Thế mà lại vì tiền mà giờ chạy suốt ko dc ngủ luôn!? "


Ngọc Tình

"Góc tự sướng mới của hai soái ca làng mẫu Việt ... after gym"


Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn