Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Quỳnh Trang xuất sắc đăng quang Á khôi 2 "Miss Vietnam Photo Model 2024"


Nhờ gương mặt xinh xắn, vóc dáng nổi bật cùng sự tài năng, thông minh, người đẹp Nguyễn Quỳnh Trang đã xuất sắc giành ngôi vị Á khôi 2 tại cuộc thi "Miss Vietnam Photo Model 2024".


Chung kết cuộc thi "Miss Vietnam Photo Model 2024" vừa khép lại vào ngày 28/04 vừa qua tại Hà Nội, danh hiệu "Á khôi 2" đã gọi tên người đẹp Nguyễn Quỳnh Trang đến từ Hà Nội.


Là một trong những gương mặt nổi bật của cuộc thi ngay từ những vòng đầu tiên, không quá ngạc nhiên khi Nguyễn Quỳnh Trang giành ngôi vị "Á khôi 2" của cuộc thi. Á khôi gây ấn tượng nhờ gương mặt xinh xắn, cùng sự tài năng, thông minh, khéo léo.


Chia sẻ sau thành công này, Quỳnh Trang không giấu nổi sự xúc động: "Mình vô cùng hạnh phúc và biết ơn vì đã giành ngôi vị cao nhất. Đó chính là kết quả của sự nỗ lực, cố gắng và trau dồi mỗi ngày. Mình cũng muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người vì đã luôn đứng đằng sau cổ vũ và động viên, để mình có được như ngày hôm nay".


Được biết, trước đó, Quỳnh Trang là một diễn viên truyền hình đầy triển vọng. Ngoài ra, hiện tại cô còn đang công tác trong lĩnh vực bất động sản và cũng đã gặt hái cho mình nhiều thành công.



Cô đến với "Miss Vietnam Photo Model 2024” hết sức tình cờ và cô thật muốn "làm mới" bản thân với những định hướng mới, thử thách bản thân ở những điều mới mẻ. Sau đó, Quỳnh Trang đã rất nghiêm túc khi tham gia qua trình tập luyện của chương trình.


Khi được hỏi tại sao lại có niềm đam mê nghệ thuật, Quỳnh Trang đã rất thẳng thắn chia sẻ: "Đã là đam mê thì em sẽ luôn khiến nó rực cháy trong suy nghĩ, trong cuộc sống và em ko ngại khó khẳn để theo đuổi hay thực hiện đam mê của mình. Và hiện tại, em chưa bao giờ hối hận khi thử sức mình ở một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ với em dù em biết phía trước con nhiều khó khăn nhưng em sẽ luôn cố gắng".

Trong suốt quá trình làm việc và hoạt động của mình, Quỳnh Trang luôn cố gắng trau dồi, hoàn thiện bản thân một cách nỗ lực và tốt nhất. Có lẽ chính những điều đó đã giúp cô được đền đáp với danh hiệu "Á khôi 2".


Bật mí về dự định trong thời gian tới, Á khôi Quỳnh Trang cho biết: "Mình sẽ học thêm nhiều kỹ năng mới và thử sức ở những lĩnh vực mới. Bản thân mình luôn tự nhủ, hoạt động nghệ thuật là quá trình 'làm mới' mình không ngừng, có như vậy, mới nhận được sự yêu mến và đồng hành của tất cả mọi người. Bên cạnh đó, mình cũng sẽ tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, mong muốn chia sẻ phần nào đến những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn