Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Quý bà Phùng Thị Lan lần đầu ngồi ghế giám khảo Gameshow giải trí

Khác với hình ảnh của một quý bà thanh lịch thường ngày, Hoa hậu Phùng Thị Lan gây bất ngờ với phong thái tươi trẻ, năng động và "khuấy đảo" khi lần đầu làm giám khảo tại Gameshow Nốt Nhạc Vui.

Hoa hậu quý bà Phùng Thị Lan đảm nhận vai trò giám khảo tại Gameshow Nốt Nhạc Vui

Sau nhiều tháng ấp ủ, Nốt Nhạc Vui là Gameshow giải trí về âm nhạc lần đầu được ra mắt với format mới lạ và hấp dẫn do đạo diễn Bi Sang thực hiện. Tại đây, người tham gia sẽ có cơ hội được tìm hiểu về những ca khúc hit của các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng một thời, được giao lưu, song ca và tạo một sân chơi thú vị cùng thần tượng. Chương trình còn hấp dẫn hơn với sự dẫn dắt duyên dáng của MC – nghệ sĩ Hiếu Hiền và dàn khán khách mời đình đám, sự xuất hiện của Hoa hậu quý bà Phùng Thị Lan cũng là một điểm gây ấn tượng cho sân chơi lần này.

Đến với sân chơi lần này, giám khảo Phùng Thị Lan sẽ "khuấy động" sân khấu ra sao?

Phùng Thị Lan được biết đến là một trong những nữ doanh nhân có thành công khá nổi bật trên thương trường và đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu quý bà vào năm 2009. Chị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí, văn hóa nghệ thuật, điện ảnh chiều thứ 7 và cũng từng chấm thi hàng loạt chương trình sắc đẹp.

Ngoài ra, chị còn là ảo thuật gia quốc tế, giám khảo của cuộc thi Tiếng hát doanh nhân, Sao mai điểm hẹn, thành viên BTC, cố vấn sắc đẹp ở hàng loạt chương trình, cuộc thi trong và ngoài nước… Nhưng đây là lần đầu tiên chị tham gia Gameshow giải trí với mô tuýp khuấy động và vui nhộn, cho nên khán giả cũng đang rất trông chờ vào tập phát sóng đầu tiên của Nốt Nhạc Vui để đón xem hình ảnh mới mẻ của chị.


Theo chia sẻ của Hoa hậu Phùng Thị Lan: "Nốt Nhạc Vui hứa hẹn sẽ đưa khán giả đến những tình tiết mới lạ và hấp dẫn, đây là một chương trình gợi nhớ rất nhiều kỷ niệm của nền âm nhạc Làn Sóng Xanh một thời, không chỉ có yếu tố âm nhạc mà còn hội tụ đầy đủ các yếu tố giải trí để có thể lôi cuốn được người xem. Ngay từ lúc nhận được lời mời làm giám khảo, tôi cũng đã đồng ý ngay bởi tôi nghĩ đây sẽ là một sân chơi khá thú vị, đưa chúng ta về thời hoàng kim của âm nhạc Việt Nam, cho tôi cũng như các anh, chị, em nghệ sĩ thấy lại được hoài bão của mình. Hy vọng rằng khán giả sẽ đón nhận một cách nồng nhiệt nhất và chương trình sẽ thành công rực rỡ".

Quý khán giả sẽ được đón nhận nhiều tình tiết bất ngờ tại Gameshow Nốt Nhạc Vui

Gameshow Nốt Nhạc Vui dự kiến sẽ phát sóng tập đầu tiên vào tháng 12/2023 trên đài truyền hình VTC. Hãy cùng chờ xem dàn nghệ sĩ đình đám và người chơi sẽ "khuấy động" chương trình như thế nào nhé!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn