Được tạo bởi Blogger.

Mỹ phẩm ESUBE đồng hành cùng lễ ra mắt phim "Kẻ sát nhân cô độc" phần 2

Thương hiệu mỹ phẩm ESUBE lựa chọn đồng hành phim "Kẻ sát nhân cô độc" trong ngày ra mắt phim ngày 22/4 vừa qua tại TP.HCM vì sự đồng điệu trong việc truyền tải thông điệp thân thiện và làm đẹp cho cuộc sống.


Được biết, sau 4 năm kể từ khi "Kẻ sát nhân cô độc" dài 30 tập được phát sóng (28/10/2020), bộ phim đã để lại ấn tượng đẹp với khán giả truyền hình. Phim cũng được giới chuyên môn đánh giá cao khi liên tiếp đạt nhiều giải thưởng lớn: Huy chương Vàng Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 40 năm 2020...

Ê-kíp đoàn phim có mặt tại sự kiện

"Kẻ sát nhân cô độc 2" lấy đề tài hình sự nhưng không chỉ đơn thuần điều tra phá án mà chú trọng vào phân tích tâm lý tội phạm, hành vi phạm tội, cộng thêm một chút sáng tạo nhuốm màu ly kỳ về tâm thức, nhận thức và tiềm thức.

Một cảnh trong phim "Kẻ sát nhân cô độc"

Diễn viên Mã Hiểu Đông (bên phải) trong vai Hoàng, diễn viên chính của phim 

Trực tiếp xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim cùng dàn diễn viên và nhà sản xuất phim, được theo dõi những thước phim đặc biệt chia sẻ một phần nội dung phim "Kẻ sát nhân cô độc", CEO Diễm Chi - đại diện thương hiệu mỹ phẩm ESUBE cho biết, cô rất ấn tượng về ý nghĩa sâu sắc của bộ phim. Tuy mang tính trinh thám nhưng sau tất cả là những câu chuyện nhân văn, lột tả sự thiện ác trong mỗi con người, hướng con người ta về cái thiện chân chính.

CEO Diễm Chi đại diện mỹ phẩm ESUBE cùng diễn viên MC Quỳnh Lê có mặt tại sự kiện

Vấn đề tâm sinh lý của con người trong xã hội hiện đại cần được quan tâm, chú trọng nhiều hơn. Bởi chính từ sự bất ổn trong tâm lý sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy khó lường trước - đó là một trong những thông điệp từ bộ phim.

Mỹ phẩm ESUBE mang đến nhiều phần quà ý nghĩa tại sự kiện

Bộ phim cũng nhận được sự giúp đỡ về chuyên môn của chuyên gia tâm lý học tội phạm… Hãng phim Truyền hình TPHCM (TFS) quyết định đầu tư cao phần 2 cho bộ phim này và kỳ vọng vào dự án này, mong muốn phim truyền hình Việt có thể sánh ngang bằng phim truyền hình trong khu vực.


Không chỉ có mặt tại sự kiện, CEO Diễm Chi và thương hiệu mỹ phẩm ESUBE cũng không quên dành nhiều phần quà ý nghĩa tặng cho ê-kíp đoàn phim và các khách mời tham dự sự kiện. Chúc phim "Kẻ sát nhân cô độc" sẽ đạt được nhiều thành công hơn cả phần 1 và kỳ vọng vào những thể loại phim tương tự của Việt Nam sẽ xuất hiện nhiều hơn trong thời gian tới.

Đông đảo khách mời chúc mừng phim ra mắt thành công tốt đẹp

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn