Được tạo bởi Blogger.

Vì sao The Bliss Mimosa Beauty Corporation lại gây được tiếng vang lớn tại Việt Nam và quốc tế?

Dưới sự dẫn dắt tài giỏi của CEO Lý Thảo Kỳ, công ty TNHH The Bliss Mimosa Beauty Corporation đã tạo được nhiều thành công lớn trong các lĩnh vực: tổ chức các chương trình nâng cao kiến thức về công nghệ Thẩm mỹ Quốc tế cho các các doanh nhân, chủ doanh nghiệp ngành làm đẹp, tổ chức thường niên các cuộc thi ngành làm đẹp, các cuộc thi hoa hậu, tìm kiếm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng, thực hiện xúc tiến thương mại trong nước và quốc tế.

The Bliss Mimosa Beauty Corporation là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp cũng như chuyên tổ chức các cuộc thi nhan sắc lớn, xúc tiến thương mại trong nước và quốc tế

Được mệnh danh là "nữ tướng" của các cuộc thi nhan sắc cũng như "bà trùm" ngành làm đẹp tại Việt Nam, doanh nhân Lý Thảo Kỳ không chỉ xinh đẹp, tài năng, chị còn là một hình tượng phụ nữ được rất nhiều chị em phái đẹp ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, chị còn là người dẫn dắt và đưa các chị em doanh nhân lên đến một tầm cao mới. Mục đích lớn nhất mà chị đưa ra, đó là mong muốn các chị em phụ nữ đều được công nhận những điều tốt đẹp mà họ mang đến cho cuộc sống này.

Doanh nhân Lý Thảo Kỳ (giữa) - CEO The Bliss Mimosa Beauty Corporation


Theo CEO Lý Thảo Kỳ chia sẻ, chị đã dành tất cả tâm quyết, sức lực cũng như tình cảm của mình để gầy dựng lên The Bliss Mimosa Beauty Corporation. Hơn 20 năm là đơn vị uy tín trong ngành làm đẹp trong và ngoài nước, Mimosa ngày càng vững mạnh và giờ đây đã có chỗ đứng khá lớn trong ngành giải trí và là đơn vị nắm giữ nhiều bản quyền các cuộc thi nhan sắc, đứng đầu đại diện dẫn dắt đoàn Hoa hậu Việt Nam tham dự tại đấu trường quốc tế và gặt hái được rất nhiều thành công rực rỡ. Cụ thể vừa qua, The Bliss Mimosa Beauty Corporation đã có dịp chào đón đoàn Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Châu Á Việt - Đài 2023 với hơn 2000 thí sinh của 35 nước tham dự và cuộc thi Cup Beauty Việt - Đài 2023. Riêng các doanh nhân của nước ta đã dành được 14 danh hiệu cao quý, đây được xem là niềm tự hào của Mimosa nói riêng và toàn thể các nữ doanh nhân Việt Nam nói chung.


The Bliss Mimosa Beauty Corporation chào đón đoàn Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Châu Á Việt - Đài 2023 và cuộc thi Cup Beauty Việt - Đài 2023

Có thể nói, mỗi một nữ doanh nhân đều là nền tảng quan trọng giúp xây dựng đất nước. Cho nên, Mimosa rất mong muốn hội tụ được những tinh hoa ấy để có thể góp phần phát triển trí tuệ, vẻ đẹp người phụ nữ Việt trong thời đại 4.0, hướng đến hội nhập quốc tế.

Với sự làm việc chuyên nghiệp của CEO Lý Thảo Kỳ cũng như sự phát triển trường tồn của The Bliss Mimosa Beauty Corporation, chắc hẳn trong tương lai sẽ có rất nhiều sân chơi nhan sắc uy tín vươn tầm thế giới, đây sẽ là cơ hội để các nữ doanh nhân có thể đột phá bản thân của chính mình và Mimosa là đơn vị hàng đầu giúp cho các chị em thực hiện những điều ấy.

Để tiếp nối thành công, sắp tới CEO Thảo Kỳ sẽ tiếp tục tổ chức cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt - Thái 2023 vào ngày 27.12 - 30.12, dự kiến chương trình sẽ có sự xuất hiện của các nhân vật lớn Hoàng gia, các Hoa hậu, người đẹp hơn 10 nước tham dự.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn