Được tạo bởi Blogger.

Mãn nhãn với đêm nhạc hội chào tân sinh viên Fire Up: Stellarous

Tối ngày 29/10, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đêm đại nhạc hội Fire Up: Stellarous đã diễn ra thành công với sự tham dự của đông đảo sinh viên trong và ngoài trường.


Fire Up là chương trình chào tân sinh viên thường niên do Viện Báo chí - Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức nhằm chào đón các tân sinh viên. Quay trở lại năm nay với chủ đề "Stellarous", sự kiện mong muốn Viện Báo chí như nguồn sáng soi đường, dẫn dắt các tân binh khám phá thế giới đầy bí ẩn.

Mở đầu chương trình là lễ Trao giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng 2022-2023. Đây là sự kiện được tổ chức thường niên bởi Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền với mong muốn thu hút đông đảo sự quan tâm của các bạn trẻ đam mê báo chí - truyền thông trên cả nước; qua đó, góp phần phát hiện và ươm mầm những tài năng báo chí - truyền thông cho xã hội.

Tiến sĩ Lê Thu Hà - Trưởng ban tổ chức Giải Báo chí - Truyền thông Thắp Sáng (Fire Up) mùa thứ 3 phát biểu tại Lễ trao giải.

Tham dự buổi lễ trao giải có sự góp mặt của PGS.TS Trần Thanh Giang - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền; PGS.TS Nguyễn Thị Trường Giang - Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền, TS. Nguyễn Đức Toàn - Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền, PGS, TS Đỗ Thị Thu Hằng - Trưởng ban nghiệp vụ Hội nhà báo Việt Nam; Nhà báo, PGS.TS Nguyễn Thành Lợi - Tổng biên tập Báo Kinh tế & Đô thị, Nhà báo Nguyễn Thu Hà: Phó Giám đốc trung tâm phát triển nội dung số Đài truyền hình Việt Nam; Nhà báo, Đại tá Ngô Anh Thu - Phó Tổng biên tập Báo Quân đội nhân dân,...

Đại diện Ban tổ chức trao hoa và Giấy chứng nhận cho các đơn vị tài trợ.

Nhóm tác giả xuất sắc lần lượt lên nhận giải.

Tiếp theo chương trình là phần Hội gồm nhiều tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" nhưng vô cùng chuyên nghiệp, được tạo ra từ công sức và tâm huyết của sinh viên trường Báo. Đêm nhạc Fire Up: Stellarous đã thực sự trở thành một bữa tiệc âm nhạc mà Ban tổ chức dành tặng cho các bạn tân sinh viên K43.

Không ai có thể cưỡng lại sức hút của các phần trình diễn đầy sức hấp dẫn từ sinh viên trường Báo.

Toàn bộ khán giả đều choáng ngợp trước số lượng và chất lượng của các tiết mục văn nghệ.

Không khí hội trường càng náo nhiệt hơn với sự xuất hiện của 3 ca sĩ, rapper nổi tiếng: Vũ Phụng Tiên, Tez, Quân AP. Không chỉ xuất hiện với ngoại hình sáng sân khấu, ba nghệ sĩ này còn đem đến nhiều bản hit, làm nên tên tuổi của mình.

Vũ Phụng Tiên "đốn tim" khán giả bằng nụ cười tỏa nắng.

Tez "cháy" hết mình trên sân khấu Fire Up: Stellarous.

Quân AP gây thương nhớ khi trình diễn ca khúc "Bông hoa đẹp nhất".

Ban tổ chức Fire Up: Stellarous cũng không quên gửi tặng các bạn tân sinh viên "đặc sản" trường báo - Kịch Báo chí.

Đêm đại nhạc hội Fire Up: Stellarous đã chính thức khép lại chuỗi hoạt động chào tân sinh viên K43. Hy vọng rằng, món quà tinh thần này đã đem đến nhiều cảm xúc và trải nghiệm thú vị cho các tân binh Viện Báo chí.

Thanh Mai - BTC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn