Được tạo bởi Blogger.

Sân chơi mới dành cho các MC trẻ tại Hà Nội

Night of stars, chuỗi chương trình được tổ chức bởi Chi hội MC Newstars, trực thuộc Hội Thanh Niên Sắc Màu Tuổi Trẻ TP Hà Nội năm nay đã được khoác lên mình diện mạo hoàn toàn mới, hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ, là sân chơi thú vị dành cho các bạn MC trẻ tài năng.


Khởi động từ tháng 8/2023, như thường lệ hàng năm, cuộc thi hướng tới chủ đề Tết Trung Thu với mong muốn tìm ra các MC, diễn viên trẻ tài năng, chuyên nghiệp để chuẩn bị cho chuỗi các sự kiện của Mùa tết đoàn viên.


Ngay từ khi phát động, BTC cuộc thi là Chi hội MC Newstars đã nhận được sự quan tâm của Hội Thanh Niên Sắc Màu Tuổi Trẻ TP Hà Nội, sự đồng hành của các Nhà tài trợ như: Tùng Ngọc event, Sân Khấu Mặt Trời Đỏ, Trung tâm đào tạo MC Talent…



Tham dự cuộc thi năm nay chủ yêu các bạn sinh viên đang học tập tại các trường ĐH trên địa bàn TP Hà Nội. Sau vòng sơ loại, hơn 50 thí sinh đã cùng tranh tài tại vòng sơ khảo diễn ra vào ngày 11/9.

BGK của vòng sơ khảo chính là những thành viên trong sáng lập của Cộng đồng hơn 6.000 MC chuyên nghiệp - MC Newstars: MC Phan Doanh, MC Việt Hưng, MC Truyền hình Anh Thư.

15 thí sinh đã được chọn để bước tiếp vào đêm chung kết.



Sôi động, Háo hức, Náo nhiệt và có phần hồi hộp chính là không khí tại Trung tâm văn hoá phường Khương Đình vào đêm chung kết 18/9 vừa qua.

Mở đầu chương trình là phần trình diễn ấn tượng, mang đậm nét văn hoá truyền thống của ngày tết cổ truyền với tiết mục Kịch do BTC tổ chức biểu diễn, Múa Lân của Đoàn lân sư rồng Hùng Anh, Ca sĩ khách mời Lillie Thuỳ Trang - Phúc Anh thể hiện ca khúc Hào Khí Việt Nam.





Các thí sinh tham dự chung kết được chia thành 3 đội dưới sự tư vấn và định hướng của dàn HLV chất lượng đều là những MC, diễn viên dày dặn kinh nghiệm như MC Tú Uyên, MC Thu Trang, MC Hoàng Kiên, MC Tuấn Tú, Diễn viên Việt Vương.




Với chủ đề "Dạ tiệc đêm trăng", những nhân vật được các thí sinh lựa chọn đều xoay quanh các câu truyện thần thoại, dân gian như Chị Hằng Nga, Chú Cuội, Thằng Bờm, Tiên Nữ,... Bằng cách khai thác nhiều khía cạnh của một câu chuyện tưởng chừng rất quen thuộc, các thí sinh đã thổi vào đó những góc nhìn mới lạ, hài hước xen lẫn cả sự bi thương, bài học sâu sắc. Xuyên suốt các phần biểu diễn, khán giả được đi qua nhiều cung bậc cảm xúc từ bất ngờ, cười hả hê, và cả những giọt nước mắt.








Bên cạnh đó, cuộc thi còn có sự tham gia của một thí sinh đặc biệt, đó chính là Nghệ sĩ Tùng Katy và ê-kíp Sân Khấu Mặt Trời Đỏ. Anh được biết đến với vai diễn "chú Cuội" trong các chương trình Trung thu. Nét diễn nhí nhảnh, đáng yêu, gần gũi với các em nhỏ song luôn đi kèm với những bài học ý nghĩa đã giúp anh gắn bó với nghề .



Dưới sự chỉ đạo và cố vấn của Hội Thanh Niên Sắc Màu Tuổi Trẻ TP Hà Nội, sự nỗ lực, không ngại bỏ công sức của các thành viên trong Chi hội trong thời gian gần 2 tháng, cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp.




Chung cuộc, thí sinh Lưu Phương và Đức Mạnh là sinh viên trường ĐH tại HN đã xuất sắc dành vị trí quán quân. Chương trình cũng đã trao các giải nhì, giải ba, giải thí sinh được yêu thích nhất cho 7 thí sinh tài năng.





Không chỉ nhận được sự hỗ trợ từ BTC, sự hướng dẫn của HLV và những nhận xét từ BGK, các thí sinh còn được trực tiếp giới thiệu công việc từ các Nhà tài trợ. BTC tin rằng đây sẽ là bệ phóng rất tốt cho các bạn thí sinh, để các bạn tự tin toả sáng với tài năng của mình, cống hiến với nghề.


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn