Được tạo bởi Blogger.

Ngô Hoàng Lĩnh nhận cúp Vinh danh "Best Face Community GoldStar 2023" với dự án ý nghĩa và đầy tính nhân văn

Trong suốt chiều dài 4 năm qua, Mạng lưới truyền thông Goldstar Network của công ty GoldStar Media & Entertainment đã ghi nhận nhiều hoạt động thiện nguyện cộng đồng có ý nghĩa vô cùng sâu sắc.


Với sự nỗ lực không ngừng vì cộng đồng và tiếp sức cho nền công nghiệp Fitness, Ngô Hoàng Lĩnh - Á vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023 với dự án mở lớp PT miễn phí cho người lao động thu nhập thấp muốn giảm béo thay đổi cuộc sống mới, đã được BTC ghi nhận và bình chọn gương mặt tiêu biểu vì cộng đồng, xuất sắc nhận cup vinh danh "Best Face Community GoldStar 2023".

Ngô Hoàng Lĩnh được BTC đề cử "Best Face Community"

CEO Nguyễn Thông và Á Vương Hoàng Lĩnh

Anh chia sẻ đã từng nặng 132 ký, cảm thấy rất tự ti và mặc cảm với ngoại hình của bản thân. Anh đã lên kế hoạch tập luyện và ăn kiêng theo chế độ để có thể tự tin như ngày hôm nay. Kết quả của quá trình cố gắng và hoàn thiện bản thân là anh đã được nhận nhiều giải thưởng trong và ngoài nước. Nổi bật là thành tích Á vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023.



Trong quá trình giảm cân và tìm đến con đường tập luyện khoa học, anh đã gặp rất nhiều khó khăn vì không có người dẫn dắt và hướng dẫn. Vì thế anh đã ấp ủ lên kế hoạch mở lớp PT miễn phí cho người lao động thu nhập thấp muốn giảm béo thay đổi cuộc sống mới và đây cũng là dự án anh mang đến "Best Face Community" năm nay và xuất sắc đạt được bình chọn gương mặt vì cộng đồng và được nhận cúp vinh danh "Best Face Community Goldstar 2023".


Anh sẽ tiếp tục dự án mở lớp miễn phí dành cho người béo phì muốn thay đổi cân nặng, ngoại hình, trở nên hoàn thiện và tự tin vào bản thân hơn nhưng lại có thu nhập thấp và không biết bắt đầu từ đâu. Anh sẽ là người hướng dẫn và định hướng trong quá trình tập luyện.


Anh hướng tới người có thu nhập thấp với mong muốn họ sẽ thay đổi và tự tin vào bản thân và vươn lên trong cuộc sống. Ngoài ra, anh sẽ mở rộng mô hình này để mọi người có thể tiếp cận dễ dàng với môn gym này, tạo xu thế và thói quen luyện tập sức khỏe và khoa học.

Diễn viên - MC Đài HTV Quỳnh Lê cùng NTK Đinh Bách Đạt trao cup Vinh danh "Best Face Community Goldstar 2023 - Gương mặt tiêu biểu vì cộng đồng" cho Á vương Ngô Hoàng Lĩnh

Á vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023 Ngô Hoàng Lĩnh nhận quà tặng từ Nhà tài trợ, chị Nguyễn Phương Diễm Chi - CEO Công ty Mỹ phẩm ESUBE

Với dự án và mong muốn mang tính nhân văn cao góp phần xây dựng phát triển cuộc sống cộng đồng, chúng ta hãy cùng theo dõi và đồng hành cùng Á vương Thế giới Ngô Hoàng Lĩnh trong thời gian tới.

Phương Nhi
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn