Được tạo bởi Blogger.

Cùng ứng viên "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023" khám phá Nha khoa Bảo An

Trước thềm Gala Đại Sứ Thương Hiệu, Ban tổ chức chương trình "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023" đã phối hợp cùng Nha khoa thẩm mỹ Bảo An (Bảo An Dental) tổ chức buổi thăm khám răng miệng và trải nghiệm dịch vụ nổi bật tại nha khoa nhằm giúp các ứng viên có được nụ cười tỏa sáng và tự tin.


Là một trong những hoạt động trong Vòng Trải nghiệm của chương trình Tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023", vừa qua, ngày 15/07/2023, Top 5 ứng viên đã được Nha khoa Bảo An "chọn mặt gửi vàng" mời tham gia trải nghiệm và cùng khám phá những công nghệ và dịch vụ nổi bật tại Bảo An Dental.

Tại buổi thăm khám, các bác sĩ của Bảo An Dental không chỉ kiểm tra và điều trị sức khỏe răng miệng cho các ứng viên mà còn đưa ra lời khuyên để các bạn có thể duy trì hàm răng chắc khỏe, nhờ đó có được nụ cười rạng rỡ, sẵn sàng tỏa sáng trong đêm Gala.

Bác sĩ nha khoa Nguyễn Ninh Phú - CEO Nha khoa Bảo An trực tiếp tư vấn và thăm khám cho các bạn ứng viên

Bảo An Dental tự hào là một trong những nha khoa uy tín với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với khoa học công nghệ nha khoa hiện đại và ngày càng phát triển tại Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung. Với cơ sở hạ tầng cao cấp, dịch vụ chăm sóc khách hàng miễn phí đẳng cấp 5 sao. cùng hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất trên thị trường nha khoa hiện nay, chúng tôi luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ chuyên ngành nha khoa thẩm mỹ tiên tiến được kiểm định chất lượng bởi các tổ chức Y Tế hàng đầu thế giới.



Dịch vụ nổi bật tại Bảo An: 
Nha khoa Bảo An không chỉ chuyên về Thẩm Mỹ Răng Sứ và Nhổ Răng Không Đau mà còn tập trung vào các dịch vụ trồng răng Implant, chỉnh nha, nhổ răng khôn, chữa cười hở lợi và chăm sóc răng chuyên sâu.

Chặng đường "Ready to Ambassador - Tôi sẵn sàng trở thành Đại Sứ Thương Hiệu" ngày càng đến gần. Với quá trình chuẩn bị đến với chặng đường cuối cùng trong đêm tỏa sáng Gala Tôn Vinh Nhan Sắc Việt, các ứng viên "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023" đã có những sự đầu tư về mặt sức khỏe, trang phục và đặc biệt là chăm chút về răng miệng đến từ Nha khoa Bảo An (Bảo An Dental).

Ứng viên Đại Sứ Thương Hiệu tự tin khoe nụ cười tỏa sáng sau khi được các bác sĩ nha khoa của Bảo An Dental kiểm tra và chăm sóc răng miệng

Đồng hành cùng chương trình Tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu nhiều năm qua, Bảo An hy vọng sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với những tiện ích hiện đại nhất dành cho các ứng viên trước và sau chương trình kết thúc giúp các bạn trẻ tự tin tỏa sáng trên hành trình phát triển bản thân mình trong tương lai.
  • Nha Khoa Bảo An - Bảo An Dental
  • Địa chỉ: 145a Nguyễn Thái Bình,P04 , Tân Bình, Tp HCM
  • Điện thoại: 0918 379 115
  • Email: nhakhoabaoan.vn@gmail.com
Năm nay 2023, Bảo An Dental tiếp tục đồng hành cùng chương trình Tìm kiếm Đại Sứ Thương Hiệu "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023" với sứ mệnh mang đến cho các bạn ứng viên một nụ cười hoàn hảo và khỏe mạnh. "Chăm sóc nụ cười" cho tất cả ứng viên của "Miss Mr GoldStar Ambassador 2023", giúp các bạn có một nụ cười xinh đẹp, hàm răng trắng sáng gây ấn tượng, thiện cảm đến khán giả cũng như tự tin, toả sáng trước ống kính.



Các gói tài trợ chính của Nha khoa Bảo An danh cho ứng viên đoạt giải:

- 4 voucher trị giá 130 triệu bộ răng sứ Lava Plus dành cho 4 Quán quân: Mr / Miss / Miss Teen và Mr Teen GoldStar Ambassador 2023 

- 1 voucher trị giá 100 triệu bộ răng sứ HT Smile dành cho Runner-up 1 GoldStar Ambassador 2023 

- 1 voucher trị giá 80 triệu bộ răng sứ HT Smile dành cho Runner-up 2 GoldStar Ambassador 2023 

- 1 voucher trị giá 60 triệu bộ răng sứ Cercon HT dành cho Runner-up 3, Runner-up 4 và Runner-up 5 GoldStar Ambassador 2023 

- 1 voucher trị giá 40 triệu bộ răng sứ Cercon dành cho các giải thưởng phụ như: Best Tourism / Best Talent / Best Fashion / Best Aodai GoldStar Ambassador 2023


Phòng khám Nha khoa Bảo An (Bảo An Dental) là một trong số ít những địa chỉ nha khoa với trên 10.000 khách hàng đã đến và sử dụng dịch vụ, Bảo An Dental tự tin luôn mang đến hiệu quả và sự hài lòng cho từng khách hàng bởi những yếu tố đã tạo nên thương hiệu cho Bảo An Dental thời gian qua.


Chương trình được tổ chức bởi GoldStar Media & Entertainment. Tài trợ đồng hành, xin liên hệ trực tiếp BTC:

- Messenger: https://m.me/missgoldstar ™

► Subscribe kênh YouTube: / @goldstarnetwork

#MGA2023 #DaiSuThuongHieu #NhakhoaBaoAn #BaoAnDental

Ivan Nguyen | Ảnh: Dương Đinh Livestream
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn