Được tạo bởi Blogger.

Nhượng quyền thương hiệu Toán tư duy B-Smart tiếp tục là con gà đẻ trứng vàng trong năm 2023?

Từ khi thành lập đến nay, B-Smart mang trong mình sứ mệnh của rất nhiều con người có cùng chung một mục tiêu đó là mang những phương pháp giáo dục tốt nhất cho thế hệ trẻ Việt Nam, một thế hệ tư duy sáng tạo, kỹ năng tư duy bậc cao.

Hệ thống Toán tư duy B-Smart trải dài hầu hết 63 tỉnh thành Việt Nam.

Hiện tại hệ thống giáo dục Toán B-Smart đã phủ sóng hầu hết 63 tỉnh thành của Việt Nam. Đến đâu, B-Smart cũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ bố mẹ và các bé. Với triết lý giáo dục hiện đại, con người mới, tầm nhìn mới. Hệ thống giáo dục Toán B-Smart đã cố gắng hoàn thành sứ mệnh của mình.

Nhượng quyền giáo dục và câu chuyện của thương hiệu Toán tư duy B-Smart

Học viện Toán B-Smart Việt Nam ra đời sau hơn 15 năm nỗ lực không ngừng của chuyên gia Nguyễn Đình Quân trong lĩnh vực giáo dục sớm cho trẻ, cùng với đó là sự đồng hành của cô Nguyễn Thị Hạnh - nhà đồng sáng lập thương hiệu Toán tư duy B-Smart, người đã có gần 10 năm nghiên cứu và giảng dạy bộ môn Toán tư duy - Toán trí tuệ. Với tất cả tâm huyết trong suốt hành trình theo đuổi nguồn tri thức nhân loại để tạo nên một sản phẩm Toán tư duy B-Smart đầy ấn tượng, đem đến hiệu quả trong giáo dục hiện đại. Mục tiêu hàng đầu mà học viện hướng đến chính là để cho học sinh trên cả nước có cơ hội tiếp cận gần hơn với phương pháp Toán tư duy Soroban & Finger Math, từ đó làm giàu vốn kiến thức, tạo ra cho Việt Nam những thế hệ trẻ tài năng.

Ban Lãnh đạo B-Smart

Để phục vụ cho dự án giáo dục cộng đồng "Vì triệu trẻ em Việt tài năng và hạnh phúc", hiện nay học viện Toán B-Smart đã phát triển hệ thống nhượng quyền trung tâm giáo dục và hỗ trợ các đối tác của mình với những nguyên tắc minh bạch nhất, đảm bảo quyền lợi của cả hai bên. Có thể nói Toán tư duy B-Smart chính là mô hình nhượng quyền thương hiệu giáo dục có chất lượng hàng đầu trong việc cung cấp phương pháp giáo dục thông minh Soroban & Finger Math.

Lợi ích khi trở thành trung tâm nhượng quyền thương hiệu Toán tư duy B-Smart

Hệ thống giáo dục của B-Smart Việt Nam đang có mặt hầu hết 63 tỉnh thành trên cả nước, ngày một tiến xa và đạt được thành công. Với sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua, cùng với những bước tiến mới trong nghiên cứu, ứng dụng phương pháp giảng dạy đã đạt được kết quả cao, học viện B-Smart được các Bộ, Ban ngành đánh giá cao là một trong những Đơn vị hàng đầu về Đào tạo bộ môn Toán tư duy.

Ngoài ra, B-Smart Việt Nam còn vinh dự nhận được các danh hiệu: Top 50 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021; 7 Xác lập Kỷ lục Quốc gia về bộ môn Toán tư duy cho giáo viên và học sinh. Đặc biệt, trong năm vừa qua thương hiệu B-Smart đã được vinh danh Top 20 Thương hiệu Uy tín Hàng đầu Châu Á 2022 tại Asia’s Top Trusted Brand Awards 2022. Giải thưởng được tổ chức thường niên do Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á thực hiện nhằm tôn vinh các đơn vị uy tín, có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao tại thị trường Việt Nam và khu vực, đồng thời nhận được sự tin yêu từ quý phụ huynh, thầy cô giáo và các em học sinh trên cả nước. Đây cũng chính là động lực để B-Smart cùng đội ngũ Ban lãnh đạo và nhân sự tiếp tục nỗ lực, cống hiến để mang tới những khóa học chất lượng tới cộng đồng.

Lý do nên chọn thương hiệu Toán tư duy B-Smart để nhượng quyền trung tâm giáo dục

Chuyển giao mô hình kinh doanh chuyên nghiệp

Không giống nhiều mô hình chuyển nhượng kinh doanh khác tại Việt Nam, mô hình kinh doanh tại B-Smart đã có bề dày phát triển với nhiều thành tựu và chiếm được lòng tin cũng như sự ủng hộ của khách hàng. Minh chứng chính là con số gần 30.000 học sinh đang tham gia học tập và 200 cơ sở trên cả nước. Sự tăng lên không ngừng nghỉ của những con số này chính là bằng chứng xác thực cho một mô hình kinh doanh đầy tính chuyên nghiệp và hiệu quả.

Chi phí đầu tư thấp

Khi trở thành người chủ, nắm giữ mô hình kinh doanh của B-Smart, bạn không mất quá nhiều thời gian cũng như công sức để tạo dựng thương hiệu và lòng tin từ khách hàng do bản chất Toán tư duy B-Smart đã là một phương pháp học tập được chứng minh và ứng dụng trên toàn thế giới, đặc biệt ở các quốc gia tiên tiến, hiện đại từ rất lâu.

Bạn chỉ mất một khoản chi phí ban đầu để mua quyền chuyển nhượng, còn lại, các hoạt động marketing, set up hệ thống, chuyên môn… đều được B-Smart chính thức hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

Đào tạo giáo viên chuyên nghiệp

Khi trở thành một cơ sở của thương hiệu Toán tư duy B-Smart, bạn không cần loay hoay trong việc tuyển chọn và đào tạo giáo viên. Tất cả lộ trình giảng dạy cũng như kiến thức của giáo viên đều được B-Smart cử người đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cho cơ sở của bạn. Các giáo viên tại cơ sở đều sẽ được B-Smart Việt Nam đào tạo qua các lớp học chuyên sâu để có thể nắm vững giáo trình và đủ khả năng giảng dạy. Hơn 10.000 giáo viên B-Smart tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, vì vậy các cơ sở không cần lo nguồn giáo viên giảng dạy.

Sân chơi bổ ích lưu giữ trí tuệ

Nhằm tạo sân chơi bổ ích lành mạnh, giúp các em học sinh được thể hiện tài năng, phát huy sự linh hoạt của đôi tay và đặc biệt là độ tập trung tuyệt đối của bộ não, hàng năm B-Smart đều tổ chức cuộc thi học sinh giỏi toán quốc gia với tên gọi “Tiểu thần toán”.

Các thí sinh tham gia tranh tài không chỉ với bạn bè trong nước mà còn với cả những bạn học sinh gốc Việt đang theo học bộ môn trí tuệ này tại các quốc gia khác. Cuộc thi với quy mô 1500 - 2000 thí sinh tham gia thi mỗi năm. Đây là điều mà hiếm các mô hình giáo dục khác tại Việt Nam làm được. B-Smart cũng vinh dự khi 2 năm liên tiếp được Tổ chức Kỷ lục bảo trợ cho cuộc thi "Tiểu thần toán" 2021 và 2022.

Cuộc thi học sinh giỏi quốc tế "Tiểu thần toán 2022"

Thương hiệu uy tín bởi đội ngũ Ban cố vấn chất lượng

Cụ thể, Ban cố vấn của Toán B-Smart có bà Nguyễn Thị Hạnh- Kỷ lục gia về bộ môn Toán tư duy đồng thời là Giám đốc điều hành của B-Smart; ông Trần Quốc Phúc- Kỷ lục gia Thế giới, Tiến sĩ danh dự - Đại học Kỷ lục Thế giới, Phó Viện trưởng Viện sở hữu trí tuệ Việt Nam; bà Đoàn Thị Hồng Thơm - Cố vấn chiến lược học viện B-Smart với nhiều năm giữ chức vụ quản lý cho Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông OCB.

Cùng với đội ngũ Ban cố vấn chất lượng, thương hiệu Toán tư duy B-Smart khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp giáo dục tại Việt Nam. Cùng với những dự án cộng đồng ý nghĩa không ngừng được viết tiếp, B-Smart hứa hẹn sẽ chinh phục những cột mốc phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn