Được tạo bởi Blogger.

Trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng và trị liệu chữa lành tại Quần thể khu du lịch Pi Ni

Sức khỏe tâm lý không kém sức khỏe thể chất, mỗi người trong chúng ta cần học cách chữa lành vết thương tâm lý. Nhằm kết nối mọi người tới gần hơn với những liệu pháp chữa lành hiệu quả của các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế, Quần thể khu du lịch Pi Ni đã và đang triển khai hàng loạt hoạt động du lịch trải nghiệm, nghỉ dưỡng, khám phá và trị liệu chữa lành thiết thực.


Nằm cách xa trung tâm Đà Lạt 19km, Quần thể khu du lịch Pi Ni tọa lạc tại Xóm Pi Ni, thôn Đạ Nghịt, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Xung quanh được bao quanh bởi rừng thông xanh mướt, ghi dấu với người dân địa phương và du khách bởi vẻ đẹp giữa chốn hoang sơ, kỳ vĩ.

Với slogan "Chưa ghé Pi Ni - Chưa đi Đà Lạt", quần thể du lịch sở hữu cho mình nhiều công trình kiến trúc độc đáo, mang đến sự tò mò cho du khách suốt hành trình khám phá hay lưu trú qua đêm

Du khách khi đến và lưu trú sẽ có xe đưa rước tại khu vực trung tâm thành phố hoặc sân bay (nếu có yêu cầu). Nếu du khách tự túc di chuyển bằng phương tiện cá nhân, cứ di chuyển theo google map là sẽ đến đích.

Nếu lựa chọn lưu trú qua đêm tại Pi Ni, du khách sẽ được trải nghiệm khu phòng nghỉ bungalow với kiểu dáng và màu sắc hài hòa với núi rừng, phù hợp cho giới trẻ đi theo cặp đôi, các đoàn công ty, cơ quan đi du lịch cùng nhau trong một không gian ấm cúng và thân thiện.

Lưu trú qua đêm tại khu vực phòng nghỉ bungalow của Pi Ni

Khu cắm trại bên bờ suối


Tại Pi Ni có nhiều không gian vui chơi liên quan đến vận động được khai thác đa dạng để phục vụ nhu cầu của mọi lứa tuổi. Không gian sinh hoạt rộng lớn rất phù hợp cho các hoạt động team-building, trò chơi tập thể…

Cách đây không lâu, Quần thể khu du lịch Pi Ni cũng đã cho mở cửa chào đón du khách đến khám phá đảo đá quý (đảo năng lượng). Nơi đây có trên 3 triệu viên đá quý lớn nhỏ gồm: kim cương, ruby, sapphire, serpentine, aquamarine, tourmaline, topaz, agate (mã não), đá canxit, đá ngọc đông linh, đá khổng tước, cổ thạch... Hòn đảo mang đến một phong cảnh sơn thủy hữu tình, hoang sơ và ấn tượng với những viên đá quý được sưu tầm từ mọi nơi tại Việt Nam và thế giới.

Những viên đá lớn - nhỏ có mặt khắp nơi trên đảo giúp cân bằng và hấp thụ nguồn năng lượng từ thiên nhiên


Pi Ni hiện nay còn tổ chức chợ phiên đá quý bày bán đa dạng loại đá thiên nhiên quý hiếm, mang đến nhiều sự lựa chọn cho du khách ghé thăm

ĐẢO ĐÁ QUÝ

Ngoài du lịch tham quan, du lịch trải nghiệm, Đảo đá quý đem lại cho quý khách du lịch trị liệu chữa lành bởi nguồn năng lượng vô tận. Khi đặt chân đến hòn đảo này, quý khách có thể thử sức một trải nghiệm khác, đó chính là tự mình đào tìm những viên đá quý hiếm qua dịch vụ "đào đá đỏ", cùng với đó, trải nghiệm thiền trên đá, thưởng thức các loại nước uống đặc biệt…

Dự kiến sắp tới khu lưu trú của quần thể khu du lịch Pi Ni sẽ có thêm các dịch vụ khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 - 4 sao, khu villa với trải nghiệm sang trọng, nổi bật giữa núi rừng. Đưa vào hoạt động không gian trị liệu, tâm linh... Nơi đây hứa hẹn xây dựng và phát triển một khu du lịch trải nghiệm nghỉ dưỡng, khám phá và trị liệu chữa lành giữa lòng đại ngàn Đà Lạt.




Sân khấu biểu diễn nghệ thuật, câu chuyện kể về sự tích của người đồng bào và quỷ dữ...

Ngoài các hoạt động trải nghiệm, ngày 14/5/2023 vừa qua, Quần thể khu du lịch Pi Ni đã tổ chức buổi toạ đàm đặc biệt nói về tâm sinh lý giáo dục giới tính, tình yêu hôn nhân gia đình - trị liệu và chữa lành ngay tại khuôn viên du lịch Pi Ni, thôn Đạ Nghịt, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng để du khách được trực tiếp trải nghiệm không gian trong lành nơi đây.

Tiến sĩ Nguyễn Lan Hải

Các chuyên gia phân tích và chia sẻ về các định luật trong giao tiếp, các giải pháp nhận diện và bảo vệ bản thân để phòng chống lạm dục về tình dục…

Tham dự buổi tọa đàm có sự hiện diện của tiến sĩ Nguyễn Lan Hải, TS thần kinh học, ngài Oleg Levashov đến từ Liên Bang Nga, chuyên gia tâm lý PINI. Cùng lãnh đạo Sở VHTT Du lịch, huyện Lạc Dương, Hội liên hiệp phụ nữ, thầy cô giáo và các em sinh viên trường Đại học Đà Lạt.



Tại đây, các đại biểu đã được nghe các chuyên gia, tiến sỹ, bác sỹ về tâm lý, thần kinh học trao đổi chia sẻ những kinh nghiệm về xây dựng hạnh phúc gia đình trong thời kỳ hiện đại. Đồng thời lắng nghe, giải đáp những vấn đề khúc mắc trong tâm tư tình cảm, đưa ra những giải pháp cụ thể giúp cho người tham gia có cái nhìn tổng thể, tích cực và lạc quan về sức khỏe tâm lý, sức khỏe thể chất trong cuộc sống hiện nay.



Trước đó, ngày 9/5, Tập đoàn Liên Minh cũng đã tổ chức buổi hội thảo với chủ đề phát triển du lịch - cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam & Ấn Độ tại Quần thể khu du lịch PINI - Đà Lạt. Ông Madan Mohan Sethi - Tổng lãnh sự Ấn Độ tại Việt Nam và các đoàn doanh nghiệp du lịch lữ hành đến từ Ấn Độ đã đến dự.

Các đại biểu của các công ty du lịch lữ hành cũng đã chia sẻ, đưa ra nhiều giải pháp trong xúc tiến du lịch để từng bước đưa du khách từ Ấn Độ qua Việt Nam, đến Đà Lạt và đưa du khách Việt Nam, trong đó có du khách Lâm Đồng sang du lịch Ấn Độ.

"Dị nhân" có khả năng hút các vật kim loại lên người biểu diễn trong khu vực Quỷ Núi






Tổng lãnh sự Madan Mohan Sethi cam kết sẽ tạo điều kiện cấp thị thực nhanh nhất cho du khách Việt Nam khi du lịch Ấn Độ, đồng thời phối hợp với các cơ quan liên quan triển khai các giải pháp nhằm tạo đột phá trong lĩnh vực du lịch.

Tổ chức Kỷ lục Châu Á cũng đã trao chứng nhận Quần thể Khu du lịch PINI xác lập kỷ lục châu Á với hạng mục - công trình "Quỷ Hiền Lương" được lấy cảm hứng thiết kế từ điển tích dân gian của người bản địa Tây Nguyên.

Ivan Nguyen / Ảnh: PV Thanh Tú
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn