Được tạo bởi Blogger.

Bệnh viện thẩm mỹ JK Korea - Nơi "tái sinh" những ca nâng mũi hỏng

Đến với Bệnh viện thẩm mỹ JK Korea thực hiện những ca sửa mũi hỏng, khách hàng sẽ có cơ hội được trực tiếp các bác sĩ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và tiến hành sửa mũi theo các quy trình cao cấp chuẩn y khoa cùng sự hỗ trợ của công nghệ tối tân nhất.

Mũi đóng vai trò quan trọng bởi mũi nằm ở vị trí tâm điểm trên gương mặt quyết định đến hơn 80% diện mạo của mỗi người. Mũi của người Á Đông có nhiều hình thái và kiểu dáng khác nhau nhưng nhìn chung có cấu trúc thấp và có nhiều nhược điểm hơn so với người phương Tây. Chính bởi vậy, phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi đang được rất nhiều chị em lựa chọn để sở hữu một dáng mũi cao đẹp, hoàn hảo. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết các rủi ro tiềm ẩn khi không lựa chọn đúng địa chỉ uy tín để làm đẹp.

Bác sĩ Bảo Linh cùng khách hàng đến tái khám sau nâng mũi.

Trên các phương tiện truyền thông đại chúng, hiện nay đăng tải nhiều thông tin về tình trạng thẩm mỹ chui của các spa không được cấp phép gây ra vô số biến chứng, với những hệ lụy khôn lường khiến công chúng có cái nhìn sai lệch về ngành thẩm mỹ.

Bác sĩ Trần Bảo Linh - Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ thuộc bệnh viện thẩm mỹ JK Korea với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nhận định đa số các trường hợp nâng mũi hỏng đều do thực hiện ở các địa chỉ thẩm mỹ không uy tín, không có giấy phép hoạt động từ Bộ Y tế, không đạt các yêu cầu về trang thiết bị y tế và điều kiện vệ sinh trong khi thẩm mỹ. Thậm chí nhiều người còn không biết bác sĩ phẫu thuật cho mình là ai, có giấy phép hành nghề hay không. Các cơ sở này lợi dụng lòng tin và sự thiếu hiểu biết của người dân để trục lợi, mặc cho những biến chứng để lại vô cùng trầm trọng, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng cho nhiều bệnh nhân.

Bác sĩ Trần Bảo Linh nhận định, sửa mũi hỏng là một ca bệnh khó hơn rất nhiều so với một ca đến phẫu thuật nâng mũi bình thường, bởi để có được một ca phục hồi thành công đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn cao, vững kinh nghiệm. Vì thế không phải trung tâm làm đẹp và bác sĩ thẩm mỹ nào cũng chấp nhận đi vào con đường với vô vàn những khó khăn như vậy. Bác sĩ Trần Bảo Linh nói: "Mỗi khách hàng đều là một câu chuyện rất riêng khi tìm đến thẩm mỹ mà sau khi thực hiện việc sửa mũi lại bị hỏng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ ngoài và cuộc sống của họ. Đối với tôi, việc "cứu" được diện mạo của người khác một lần nữa còn quan trọng hơn cả việc thay đổi bản thân họ ngay từ đầu. Vì thế tôi luôn nghiên cứu để tìm ra giải pháp sửa mũi hỏng phù hợp nhất với từng trường hợp. Càng khó tôi càng khát khao chinh phục, vì đã xác định gắn bó với nghề thì những trường hợp khó chính là cơ hội và cũng là thách thức lớn mà người bác sĩ phải chinh phục được. Đó mới thực sự là đỉnh cao cái đẹp hoàn mỹ mà tôi luôn muốn mang đến cho các khách hàng".

Với những trường hợp sửa mũi hỏng khi đến với bệnh viện thẩm mỹ JK Korea, đội ngũ bác sĩ, y tá thẩm mỹ JK Korea sẽ tiến hành kiểm tra, thẩm định mức độ biến chứng và thực hiện nâng mũi sửa lại. Với những trường hợp khó, phức tạp có thể phải sử dụng đến phương pháp nâng mũi sụn sườn tự thân và có thể phải thực hiện đến 2-3 lần mổ. Theo bác sĩ Trần Bảo Linh, đối với từng trường hợp sửa mũi hỏng của khách hàng sẽ có những tư vấn và phương pháp khắc phục cụ thể.

Bác sĩ Bảo Linh cùng khách hàng đến tái khám sau nâng mũi.

“Đa số các trường hợp sửa mũi hỏng là do các nguyên nhân như: không phù hợp với chất liệu sụn, mũi bị lộ sóng, tụt sóng… Bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân thay thế và tư vấn phương pháp nâng mũi khắc phục các tình trạng trên. Đối với các trường hợp mũi bị viêm nhiễm, hoại tử thì việc tháo sụn cho mũi được ổn định là bắt buộc. Phương pháp giải cứu chiếc mũi bị nhiễm trùng chính là cấy trung bì mỡ. Đặt trung bì mỡ là giải pháp mới có độ bền cao hơn. Giúp khách hàng duy trì dáng mũi ổn định sau khi mũi bị nhiễm trùng và giúp da có sự đàn hồi tốt hơn trong khi chờ để làm lại cấu trúc mũi mới.” Bác sĩ Trần Bảo Linh nói.

Mọi quy trình của Bệnh viện Thẩm mỹ JK Korea được thực hiện chuẩn y khoa.

Là một chuyên gia lâu năm trong ngành thẩm mỹ, Bác sĩ Bảo Linh cũng đưa ra những lời khuyên cho mọi người: "Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của bất cứ ai, một gương mặt đẹp giúp bạn thành công, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín là chìa khóa tiên quyết giúp bạn thăng hạng nhan sắc hay khắc phục những khiếm khuyết nếu bị thẩm mỹ hỏng”.

Liên hệ đặt lịch thăm khám:
_______________________________________

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JK Korea - 3 cơ sở tại Hồ Chi Minh - Đà Nẵng - Hà Nội

Hotline: 0377 485 799 - 0868 827 007


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn