Được tạo bởi Blogger.

Hot DJ Vkey - Cảm xúc làm nên thăng hoa


Tự tìm hiểu, sáng tạo cách đánh và phối nhạc đăng trên nền tảng YouTube, cho đến nay DJ Vkey đã khẳng định được tên tuổi tại nhiều liveshow, vũ trường, quán bar trong nước.

Vkey (tên thật là Đinh Văn Khánh) sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng, không chỉ là một DJ điển trai, anh còn là một producer chuyên sản xuất các bản vinahouse có tiếng, được hội anh em nightlife Hải Phòng nói riêng và cả nước nói chung yêu thích, sử dụng.


Một trong số những bản hit trở thành hot TikTok và hot YouTube phải kể đến như: Ngôi nhà hoa hồng, Tình anh, I’m folle de toi… Được biết, hiện nay Vkey đang là DJ chính chơi nhạc tại FLEUR D'OR MAISON VINA - LOUNGE và HEAVEN Hải Phòng.

DJ Vkey đầy tự tin, bản lĩnh

Sinh ra thuộc thế hệ GenX, xuất phát điểm là nhân viên của một đơn vị điện máy nhưng Vkey có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc. Một cú rẽ ngoạn mục cùng sự nỗ lực của bản thân đã giúp anh gặt hái rất nhiều thành công trên con đường DJ và producer. Vkey tự tìm hiểu về cách chơi nhạc, đánh nhạc, phối âm nhanh chóng trở thành "hiện tượng DJ internet" cực hot tại thời điểm những năm 2013-2014.


"Thành công không chỉ dựa vào năng khiếu, sự nỗ lực mà cần phải có bóng dáng của người thầy", đây chính là những yếu tố giúp Vkey thành công hơn trên con đường chinh phục một producer chuyên nghiệp, sản xuất các bản vinahouse đình đám. Sự dìu dắt của 2 producer hàng đầu Việt Nam là anh Khang Chivas và anh Minh Anh đã giúp chàng trai 1998 ngày càng vững vàng, chắc tay hơi khi chơi nhạc, sáng tác.


Được biết, càng lao vào âm nhạc, Vkey càng "vượt rào" phá bỏ mọi biên giới, liều lĩnh kết hợp mọi dòng nhạc khác nhau như nhạc trữ tình với nhạc hiện đại, những bản ballad nhẹ nhàng mix cùng đoạn rock cực mạnh... Tưởng chừng sự kết hợp đó viễn vông nhưng lại mang đến cho Vkey những giây phút "thăng hoa, quẩy hết mình" của khách tại quán bar và tụ điểm ăn chơi lớn trong nước.

Truyền cảm hứng, lan tỏa niềm đam mê tới các bạn trẻ trong nghề

Là một DJ có tiếng đồng thời trở thành một producer chuyên nghiệp, tưởng chừng đây là 2 lĩnh vực rất khác nhau nhưng Vkey bật mí: "Hoạt động 2 mảng song song nhau giúp mình cập nhật được xu thế âm nhạc mới của thế giới, từ đó bổ trợ cho công việc sản xuất âm nhạc. Cũng nhờ công việc sản xuất nhạc, nên mình đã tìm được bản sắc riêng trong set nhạc DJ của mình".


Có một sự nghiệp thành công như ngày hôm nay, DJ Vkey đã làm việc với tinh thần thật sự nghiêm túc. Trong suốt thời gian hoạt động, anh đã hoạt động hết mình với âm nhạc để cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Có thể thấy, không chỉ cháy hết mình với bản nhạc có sẵn, sắp xếp, tương tác với khán giả, Vkey còn tạo dấu ấn khi tạo ra những bản "nhạc sàn, nhạc vũ trường" cực mạnh. Với cách "phá nhạc" rất riêng, từ một bản nhạc nhẹ nhàng, Vkey "phù phép" thành một bài nhạc dance sôi động, khuấy đảo không khí tại bar cháy như một ngọn đuốc, tiếp lửa cho nhiều bạn trẻ yêu nghề DJ nói riêng và nghề sản xuất âm nhạc nói chung.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn