Được tạo bởi Blogger.

Trương Ngọc Hoàng Kim dự thi Hoa hậu chuyển giới tại Tây Ban Nha

Đại diện Việt Nam - Người đẹp Trương Ngọc Hoàng Kim sẽ chính thức lên đường dự thi Miss Trans Star International 2023 vào tháng 9 tới tại Tây Ban Nha.


Ngày 9/4/2023, tại TP.HCM đã diễn ra Lễ công bố Đại diện Việt Nam - Người đẹp Trương Ngọc Hoàng Kim chính thức tham dự một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế lớn và uy tín dành cho cộng đồng LGBT trên toàn thế giới- Miss Trans Star International 2023 - Hoa hậu Ngôi sao Chuyển giới Quốc tế 2023, được tổ chức tại Tây Ban Nha.





Tham dự lễ công bố có bà Nguyễn Như Quỳnh, giám đốc Công ty Q-Talent - đơn vị nắm bản quyền cuộc thi, các doanh nghiệp, nhà tài trợ cùng các nghệ sỹ, khách mời: Nghệ sỹ Cindy Thái Tài, Lâm Khánh Chi, Á hậu Mai Ngô, Hoa khôi Xuân Nghi, tân Miss International Queen Vietnam 2023 Nguyễn Hà Dịu Thảo… và đông đảo các fans yêu sắc đẹp Việt.





Trương Ngọc Hoàng Kim (Kim Kim) sinh năm 1992, quê TP.HCM, cao 1,65 m, nặng 50 kg, số đo ba vòng 97-65-95 cm, hiện sống và làm việc tại California, Mỹ. Người đẹp cho biết mình thông thạo ba thứ tiếng Việt, Anh và Pháp.

Người đẹp Trương Ngọc Hoàng Kim sở hữu nét đẹp Tây Âu hiếm có với gương mặt góc cạnh, sắc sảo và body cân đối, đầy đặn. Người đẹp thừa nhận theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, cá tính như thần tượng thời trang của mình là người mẫu Kendal Jenner và Kim Kardashian.

Để có được cuộc sống như hiện tại, Kim Kim đã trải qua nhiều "sóng gió", cô thậm chí phải vượt qua "cửa sinh tử" để được sống đúng với con người thật của mình.






Bén duyên và sở hữu niềm đam mê với nghệ thuật từ sớm, Hoàng Kim vốn là một ca sĩ nổi tiếng. Sau khi hoàn thành ước mơ được là chính mình, cô nghĩ đến nhiều điều tích cực hơn và bắt đầu thực hiện hàng loạt dự án cộng đồng, cũng như các hoạt động thiện nguyện. Bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ, Trương Ngọc Hoàng Kim còn được biết đến như là một người mẫu, Influencer, Content Creator, KOL. Trước khi đến với Miss Trans Star Việt Nam 2023, Kim Kim đã tham gia Miss International Queen Vietnam 2023. Từng được xem là gương mặt sáng giá tại cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023 nhờ vẻ đẹp sắc sảo đậm chất "Beauty Queen" (Nữ hoàng sắc đẹp) cùng thân hình quyến rũ, Kim Kim dừng chân tại Top 14 với nhiều trải nghiệm. Đây là bước đệm vững chắc giúp Hoàng Kim trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm cho hành trình chinh phục vương miện Miss Trans Star International sắp tới tại Tây Ban Nha.




Sau những thăng trầm mà mình đã trải qua, Kim Kim muốn nhắn gửi đến mọi người rằng: "Hãy sống vì hạnh phúc của mình, hãy yêu thương và trân quý bản thân, gia đình và người thân của mình. Sống được một ngày là một cơ hội cho mình dám mơ và dám làm. Mọi khó khăn hay trở ngại cũng chỉ là tạm thời, chúng ta rồi cũng sẽ vượt qua tất cả nếu mình còn hơi thở, còn mạng sống".




Tại lễ công bố, bà Nguyễn Như Quỳnh - Giám đốc Công ty Q-Talent - đơn vị sở hữu bản quyền Miss Trans Star Việt Nam 2023 và nghệ sỹ Cindy Thái Tài, Nghệ sỹ Lâm Khánh Chi đã tiến hành nghi thức trao vương miện và trao sash cho Trương Ngọc Hoàng Kim. Nghi thức trao vương miện và trao sash cho Trương Ngọc Hoàng Kim cũng chính thức công nhận cô trở thành Miss Trans Star Việt Nam 2023, đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Miss Trans Star International 2023 được tổ chức tại Barcelona, Tây Ban Nha vào tháng 9 tới.





Trở thành gương mặt đại diện Việt Nam chinh chiến trên đấu trường nhan sắc Miss Trans Star International 2023, Trương Ngọc Hoàng Kim chia sẻ cô vô cùng hạnh phúc, cô mong muốn thi hoa hậu để lan tỏa những điều tích cực đến cộng đồng LGBT và đặc biệt là những người chuyển giới như mình.



"Tôi muốn đem hết nhiệt huyết và tình yêu thương dành cho cộng đồng LGBTQ+ đến với cuộc thi, bước ra thế giới để làm nhiều việc ích lợi cho xã hội và cộng đồng của mình. Tôi tham gia cuộc thi vì chính bản thân và vì gia đình của mình. Tôi muốn chinh phục được chiếc vương miện danh giá tại cuộc thi để có thể là niềm tự hào cho bản thân và bố mẹ", Trương Ngọc Hoàng Kim chia sẻ.

Được nhiều khán giả kỳ vọng mình là một trong những thí sinh "nặng ký" trên đấu trường nhan sắc quốc tế năm nay, Kim Kim xem đó là động lực cho mình để làm thật tốt trong hành trình chinh phục vương miện của mình.




Miss Trans Star International được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2010 đến nay là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế lớn và uy tín dành cho cộng đồng LGBT trên toàn thế giới. Miss Trans Star International được thành lập và tổ chức với phương châm "Tôn vinh giá trị, vẻ đẹp và những đóng góp của cộng đồng LGBT" nhằm tìm kiếm cô gái tài sắc đại diện cho tiếng nói của hàng triệu con người thuộc cộng đồng LGBT trên toàn thế giới đối với các vấn đề trong xã hội, đặc biệt là bình đẳng giới góp phần xây dựng xã hội văn minh.

Miss Trans Star International 2023 sẽ được diễn ra vào tháng 9 tới tại Barcelona, Tây Ban Nha với sự tham gia tranh tài của gần 40 người đẹp đến từ các quốc gia trên thế giới. Năm 2022, cuộc thi Miss Trans Star International có đại diện Việt Nam là Vicky Chow tham gia và dừng chân ở Top 10 chung cuộc.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn