Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Triệu Thủy hé lộ việc đổi nghệ danh trong MV mới "Sợ Phải Đớn Đau"

Tối 08/02, dàn nghệ sĩ đã đến chúc mừng ca sĩ Triệu Thủy ra mắt MV "Sợ Phải Đớn Đau" nhân ngày sinh nhật. Được chuẩn bị một cách chỉn chu, ca sĩ Triệu Thủy hạnh phúc khi có sự góp mặt của các nghệ sĩ và bạn bè, gia đình đến tham dự.

Đạo diễn, nhạc sĩ Khang Điền (trái), ca sĩ Triệu Thủy (phải)

Nhân dịp ngày sinh nhật, ca sĩ Triệu Thủy vừa ra mắt MV mới "Sợ Phải Đớn Đau", một sáng tác của nhạc sĩ Khang Điền và giới thiệu nghệ danh mới của mình. Anh cho biết: "Hiện tại thì ở TP.HCM có tới 3 nghệ sĩ mang tên Hoàng Hải và 1 ca sĩ ngoài Bắc cũng mang tên này. Vì thế, rất nhiều lần bạn bè đồng nghiệp, bầu show hay những người chưa biết vẫn hay lẫn lộn giữa các nghệ sĩ có tên Hoàng Hải nên ý định đổi nghệ danh đã có trong suy nghĩ của Hải từ lâu. Và mới đây, khi chuẩn bị ra mắt MV 'Sợ phải đớn đau' sau 2 năm dịch không ra sản phẩm thì Hải có đến nhà một người anh là ca nhạc sĩ Trường Kha, đồng thời là một nhà phong thủy mà Hải rất kính trọng. Hai anh em ngồi dùng bữa tiệc chay thì Hải có khoe với anh là sắp ra sản phẩm mới và đưa poster sản phẩm cho anh xem. Lúc đó, anh bất ngờ hỏi Hải một câu 'Em có quyết định đi theo nghệ thuật lâu dài không?', lúc đó Hải mới chia sẻ với anh nghệ thuật là niềm đam mê và Hải đã theo nghề hơn 10 năm rồi. Anh Trường Kha mới nói: 'Sau ngần ấy thời gian theo nghề nhưng cái tên của em vẫn chưa nổi bật, anh nghĩ em nên đổi tên đi'. Dĩ nhiên là Hải đồng ý liền. Cuối cùng, lá thăm Hải đã bốc có tên là 'triệu thủy' và Hải quyết định chọn nghệ danh này để ra mắt sản phẩm mới. Hải thật lòng cảm ơn người anh ca nhạc sĩ Trường Kha cho mình nghệ danh mới này".

Diễn viên ca sĩ Hữu Bình (trái) đến chúc mừng ca sĩ Triệu Thủy (phải)

Ca sĩ Mai Yến Chi (phải)

Makeup Miss Lụa (trái)

Ca sĩ Ngọc Hân, bạn thân ca sĩ Triệu Thủy đã làm nên ca khúc "Anh Không Còn Thương" của nhạc sĩ Khang Điền

Qua đó, nhạc sĩ Khang Điền cũng chia sẻ vì sao viết ca khúc "Sợ Phải Đớn Đau"? Anh chia sẻ: "Trong tình yêu, dường như chúng ta đến với nhau đều có nỗi cô đơn riêng mà người trước đã để lại sự tổn thương. Việc chúng ta đến với nhau không phải là một tình yêu chớm nở, bắt đầu thơ mộng. Mà là một tình yêu chấp vá cho nhau những nỗi cô đơn đó để đi tìm hạnh phúc. Tình yêu nó là một sức mạnh rất ghê gớm. Đôi khi nó cho bạn một cuộc sống rất hưng phấn để thúc đẩy con người tạo ra nhiều giá trị. Và đôi khi nó là một nỗi đáng sợ, sẽ làm bạn quằn quại trong nổi nhớ, cô đơn và không muốn làm gì. Vì thế, khi tôi viết ca khúc này, đó là cả một tâm tư, tôi mong khi đến được với nhau thì càng phải nên trân quý và giữ gìn. Con người ta thường thì khi đã có hạnh phúc, rồi lại để đánh mất mới bắt đầu trân quý thì đã muộn".

Ca nhạc sĩ Phi Bằng (trái) và Đạo diễn nhạc sĩ Khang Điền vui mừng gặp nhau buổi sinh nhật Triệu Thủy

Ca sĩ Triệu Thủy phát biểu trong buổi sinh nhật và giới thiệu MV "Sợ Phải Đớn Đau"

Với MV "Sợ phải đớn đau" vừa ra mắt, điều tâm đắc nhất của Triệu Thủy là anh đã quay trở lại với dòng nhạc sở trường của mình và dường như đó là dòng nhạc mà mình có thể cảm thụ được nhanh nhất trong các dòng nhạc.


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn