Được tạo bởi Blogger.

Botox - phương pháp làm đẹp an toàn tại Vanity

Lão hóa là điều không thể tránh khỏi, nhưng nó không hoàn toàn đồng nghĩa với việc bạn phải chấp nhận mọi nếp nhăn, da chảy xệ, mất khối lượng và độ đàn hồi. Các thủ thuật như tiêm Botox sẽ giúp bạn thể hiện khuôn mặt đẹp nhất và đầy sức sống của mình, bất chấp tuổi tác.


Tiêm botox được biết đến với giải pháp giúp xóa nhăn, thon gọn hàm được nhiều người lựa chọn. Hơn nữa, tiêm botox còn được ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực làm đẹp da. Phương pháp sử dụng Botox tại Vanity Aesthetics And Beatty, giúp thon gọn hàm đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng bởi đem lại hiệu quả cao và nhanh chóng.

Vanity - 24 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tiêm botox là gì?

Botulium toxin (Botox) là tên của thành phần protein tinh chất được chiết xuất từ 1 loại vi sinh. Ban đầu, Botox được dùng để điều trị nhiều bệnh lý như chảy máu mi mắt, tăng tiết mồ hôi hay đau nửa đầu mãn tính. Tiêm Botox là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật được nhiều người lựa chọn để xóa bớt các dấu hiệu lão hóa của da. Ngoài xóa nhăn, căng da, lấy lại tuổi xuân cho làn da một cách nhanh chóng và hiệu quả, kỹ thuật tiêm Botox còn có nhiều công dụng "đáng gờm", xứng đáng khi từng là "phương pháp làm đẹp được ứng dụng nhiều nhất trên thế giới năm 2020".


Trong thẩm mỹ Botox có rất nhiều tác dụng thần kì để làm đẹp nhưng nhìn chung sẽ thuộc 4 loại chính sau đây:

- Xóa nhăn: Ngăn tín hiệu thần kinh đến cơ để làm giảm co cơ, giúp cơ thư giãn, hạn chế các nếp nhăn khi cơ mặt cử động, dùng để xóa vết nhăn trên trán, vết chân chim, nếp nhăn thỏ, cười hở lợi,…

- Thon gọn gương mặt: Nếu gương mặt to do cơ, tiêm Botox sẽ giúp làm teo nhỏ cơ vùng hàm, nhờ đó gương mặt trông thon gọn hơn. Ngoài ra, với trường hợp nhai không đồng đều làm cơ nhai phì đại một bên khiến gương mặt bất đối xứng, tiêm Botox cũng là giải pháp giúp làm teo nhỏ cơ nhai bị phì đại, trả lại gương mặt cân đối hơn.

- Trẻ hóa toàn diện: Ngoài việc giúp làm giảm các nếp nhăn động và nếp nhăn tĩnh nông, tiêm Botox còn có tác dụng thu nhỏ kích thước lỗ chân lông, tạo hiệu ứng nâng khuôn mặt lên, giúp nâng cơ, căng da, trẻ hóa một cách toàn diện.

- Điều trị tăng tiết mồ hôi: Tăng tiết mồ hôi gây nhiều phiền toái cho sinh hoạt và làm việc hàng ngày. Botox được chứng minh là đem lại hiệu quả tương đối cao trong việc điều trị mồ hôi nách, trán, bàn tay, bàn chân,… và nhiều vùng khác trên cơ thể.


Vì sao chọn Vanity để làm dịch vụ botox?

Có rất nhiều lý do để khách hàng thường xuyên lựa chọn làm đẹp với dịch vụ botox tại Vanity đó chính là: Tay nghề bác sĩ thẩm mĩ hàng đầu tại Việt Nam, được đào tạo bài bản chuyên ngành từ Anh Quốc với kỹ thuật tiêm không đau; Thuốc tốt nhập khẩu Châu Âu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đem lại hiệu quả cao.

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của mọi người hiện nay, tuy nhiên, khách hàng cũng cần cẩn thận trong bước lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín bởi có nhiều địa chỉ lợi dụng tâm lý muốn làm đẹp nhưng ham rẻ của nhiều chị em, sử dụng Botox kém chất lượng, chuyên viên thực hiện không có kinh nghiệm, kỹ thuật kém dẫn đến hậu quả không như mong muốn. Đến với Vanity Aesthetics And Beatty không chỉ đẹp, an toàn mà còn được chăm sóc rất chu đáo trước, trong và sau khi làm đẹp.

Chương trình khuyến mãi tháng 2:

Nâng tầm nhan sắc - Nhận ngay ưu đãi | OFF đến 50%!

📌 Nhận ngay các ưu đãi siêu khủng – Duy nhất Tháng 02

⚡ Giảm cân nội khoa cam kết giảm 10-15% cân nặng chỉ từ 10tr/liệu trình.

⚡ Nâng cơ trẻ hoá, không đau Hifu Ultraformer III siêu khuyến mãi 15tr tặng ngay voucher dịch vụ cao cấp trị giá 5tr

⚡ Liệu trình trị nám tận gốc giảm ngay 20tr tặng kèm voucher dịch vụ cao cấp trị giá 5tr

⚡ Triệt lông công nghệ IPL hiệu quả cấp tốc chỉ từ 700k/buổi

⚡ Dịch vụ Uốn – Nhuộm* tặng ngay dịch vụ trang điểm cao cấp trị giá 1tr (áp dụng hoá đơn từ 1tr6)

⚡ Liệu trình Facial nâng cơ cao cấp tặng ngay combo triệt lông IPL trị giá 1tr4

Thời gian: 01/02/2023 – 28/02/2023

VANITY AESTHETICS AND BEAUTY

24 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

ĐT: 090 177 99 27

Thời gian: 01/02/2023 - 28/02/2023

Fanpage: Vanity Aesthetics & Beauty Clinic




Bảo Ngọc SG
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn