Được tạo bởi Blogger.

Để thành công trong nghề Bất động sản

"Để xây dựng 1 doanh nghiệp phát triển vững mạnh, người đứng đầu luôn phải thể hiện được ý chí, tầm nhìn, định hướng phát triển cho từng giai đoạn, mở ra con đường đi đến thành công". Đó là chia sẻ của Doanh nhân Phương Kim Nam, Giám đốc bất động sản thổ cư Hà Nội. Một chuyên gia uy tín trong thị trường bất động sản.


Xuất phát điểm là thợ cắt tóc, thông qua mạng xã hội, anh Nam thấy nhu cầu của người dân tìm mua nhà rất nhiều và có nhiều bạn trẻ kiếm được nhiều tiền từ nghề bất động sản, điều đó đã thôi thúc anh cho mình một cơ hội thử sức với nghề kinh doanh bất động sản.

Khi mới bước chân vào nghề này, khó khăn lớn nhất của anh Nam là bắt đầu từ con số 0, không kinh nghiệm về lĩnh vực bất động sản. Anh phải đầu tư rất nhiều công sức, thời gian và thậm chí cả tiền bạc để tạo dựng các mối quan hệ, học các kiến thức về bất động sản. Cũng chính vì xuất phát điểm từ con số 0 cũng tạo điều kiện thuận lợi cho anh dễ học, dễ ghi nhớ, không cần phải thay đổi cách làm cũ mà chỉ cần làm đúng theo những gì đã học. Với sự tâm huyết và nỗ lực cố gắng làm việc, anh đã đạt được những thành quả bất ngờ và hiện tại anh trở thành một chuyện gia trong nghề bất động sản.

Theo anh Nam, bất động sản thời điểm hiện tại không được khởi sắc như 1-2 năm trước đây, thế nhưng nếu làm đúng phương pháp, hiểu được thị trường đang cần gì, mục đích khách hàng mua để làm gì thì anh nghĩ theo đuổi và thành công với bất động sản không khó. Bản thân chúng ta chỉ bị lung lay khi không có mục tiêu hoặc mục tiêu không rõ ràng, còn thực tế bất động sản có tính duy nhất và bất biến, mua bán nhà cửa là câu chuyện cả đời người, luôn luôn có giao dịch liên tục, tuỳ thị trường chúng ta sẽ có phương pháp và cách làm khác nhau.

Hình ảnh một buổi đào tạo trực tiếp của Giám đốc Phương Kim Nam

Hiện tại, bất động sản dự án sẽ chững lại nhưng bất động sản thổ cư, nhà phố vẫn không có dấu hiệu trầm lắng vì nhu cầu thay đổi nơi ở, sự dịch chuyển dân cư về những thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh vẫn liên tục diễn ra. Nhận định mọi lĩnh vực anh chưa khẳng định chắc chắn nhưng theo anh về lĩnh vực bất động sản thì một doanh nghiệp muốn phát triển được cần 4 giá trị cốt lõi, đó là: Có mục tiêu rõ ràng; Cơ chế rõ ràng với các thành viên khi tham gia; Văn hoá doanh nghiệp; Chiến lược trong từng giai đoạn. Có thời điểm bất động sản phát triển cũng có những thời điểm bất động sản chững cần đi theo một lối ngách như vậy nếu người quản trị không có tầm nhìn thì doanh nghiệp cũng không phát triển được.

Trong năm 2023, anh Nam liên tục chiêu mộ nhân tài, đẩy mạnh tuyển dụng lên 800 nhân sự, số lượng giao dịch các thương vụ sẽ tăng gấp 2 lần tổng số lượng giao dịch đã đạt được trong năm 2022. Thêm vào đó thiết lập bộ máy quản lý hỗ trợ, cụ thể bổ sung thêm các vị trí Trưởng phòng để quản lý các Quận, khu vực.

Năm 2022 trước dịch bệnh Covid diễn ra hết sức căng thẳng thế nhưng từ khi thành lập cho đến nay anh Nam đã đạt được tổng gần 500 nhân sự, hỗ trợ giúp khách và chủ thanh khoản rất nhiều căn nhà, mảnh đất lớn, nhỏ, phát triển 1 trưởng phòng, 5 đội trưởng và 2 trợ lý đắc lực hỗ trợ cho anh. Ngoài ra anh cũng được nhiều lời mời từ các công ty bất động sản về chia sẻ kinh nghiệm, đào tạo nhân lực.

Giám đốc: Phương Kim Nam - Chuyên gia bất động sản Thổ cư Hà Nội

Anh Nam chia sẻ: "Các bạn trẻ bây giờ rất giỏi, giỏi cả về tư duy, kiến thức mà còn giỏi cả về kỹ năng mềm. Với những ai yêu mến lĩnh vực bất động sản này, khát khao mãnh liệt muốn đột phá thu nhập, thoát khỏi vùng an toàn của bản thân thì các bạn đừng nghĩ nhiều hãy làm tích lũy kiến thức trước tiên. Các bạn còn trẻ thứ các bạn đánh mất chỉ là thời gian, tuổi trẻ chưa biết bạn có thành công được hay không, nhưng thứ bạn chắc chắn sẽ có được đó là kinh nghiệm, trải nghiệm trưởng thành hơn so với độ tuổi của bạn rất nhiều".

Để trở thành một môi giới chuyên nghiệp đòi hỏi rất nhiều các yếu tố từ kiến thức chuyên môn, kỹ năng nói chuyện, đọc vị khách hàng, tư vấn giá trong quá trình đàm phán, cả kỹ năng dứt điểm trong giao dịch. Khách hàng có khi phải tích lũy cả đời người mới đủ tiền mua nhà nên họ sẽ cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định mua, đối với khách hàng có nhiều tiền nếu bạn không có đủ kiến thức, trình độ chuyên nghiệp tư vấn định giá bất động sản trong tương lai thì cũng rất khó có thể bán được, anh Nam chia sẻ thêm.

Hotline tuyển dụng: 096 1548686 - 0961132283
Email: phuongkimnam88@gmail.com

Huy Sáng
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn