Được tạo bởi Blogger.

Nhờ bài thuốc Nam của lương y Đỗ Lương Thiện, hàng trăm bệnh nhân bị Dạ dày, Gút, Mạch lươn đã được vui khoẻ

May mắn khi biết tới tên tuổi và tài năng chữa bệnh Dạ dày, Gút, Mạch lươn của vị chủ tịch Hội Đông y huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai - Lương y Đỗ Lương Thiện mà hàng trăm bệnh nhân khắp nơi đã thoát khỏi nỗi đau bệnh tật, tìm lại được niềm vui sức khỏe trong cuộc sống.


Bệnh tật là nỗi ám ảnh, nỗi lo của mỗi chúng ta. Nó không chỉ làm sức cùng lực kiệt mà còn hao tiền tốn của. Có bệnh nào là khổ bệnh ý. Với tài năng, kinh nghiệm, sở hữu nhiều bài thuốc Nam chữa bệnh an toàn và đặc biệt hiệu quả, nhiều năm qua vị chủ tịch Hội Đông y huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai - Lương y Đỗ Lương Thiện đã giúp hàng trăm bệnh nhân mắc các bệnh lý khác nhau thoát khỏi nỗi đau bệnh tật, tìm lại được niềm vui sức khỏe trong cuộc sống

Sở hữu nhiều bài thuốc Nam chữa bệnh an toàn, hiệu quả, được nhiều bệnh nhân khắp nơi nhờ cậy và thực tế lương y đã đem lại tin vui sức khỏe cho nhiều bệnh nhân sau khi dùng thuốc của mình. Nổi danh hơn cả là bài thuốc Nam chữa hiệu quả bệnh liên quan đến dạ dày(viêm loét, hang vị, xung huyết dạ dày...), bệnh Mạch lươn(rò hậu môn), bệnh Gút...

Lương y Đỗ Lương Thiện sở hữu nhiều bài thuốc Nam, phương pháp chữa bệnh hiệu quả

Kỳ diệu bài thuốc chữa: Viêm loét, hang vị, xung huyết dạ dày của lương y Đỗ Lương Thiện

Hiện nay, các yếu tố ô nhiễm môi trường, thực phẩm bẩn, thói quen sinh hoạt khiến cho viêm loét, hang vị, xung huyết dạ dày xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Đây là căn bệnh không gây tử vong ngay tức khắc nhưng vô cùng dai dẳng, đau đớn. Có rất nhiều trường hợp bệnh quá nặng, chạy chữa ở rất nhiều nơi, tốn kém thời gian và tiền bạc nhưng vẫn không đem lại hiệu quả khiến người bệnh hoang mang, lo lắng.

Nhiều bệnh nhân gặp các chứng bệnh về dạ dày phải dùng quá nhiều kháng sinh đâm ra sợ thuốc do các tác dụng phụ như rối loạn tiêu hóa, chán ăn, mệt mỏi, tổn thương gan thận, từ đó bỏ dở quá trình điều trị. Đây là một trong những nguy cơ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như xuất huyết, thủng dạ dày, tá tràng, ung thư dạ dày... rất nguy hiểm cho người bệnh. Với tài năng, kinh nghiệm, sở hữu nhiều bài thuốc Nam chữa hiệu quả nhiều chứng bệnh về dạ dày, lương y Đỗ Lương Thiện đã giúp nhiều trường hợp bệnh nhân bị viêm loét, hang vị, xung huyết dạ dày lành bệnh, vui khỏe.

Điển hình như trường hợp bệnh nhân Đoàn Hữu Tuấn (ở TP. HCM). Anh Tuấn cho biết: "Nhà tôi có 3 người mắc bệnh dạ dày, trong đó có người đã sống chung với bệnh dạ dày tới 10 năm, người ít cũng 4 năm. Mỗi khi đói, no đều bị đau, đặc biệt là bố đẻ tôi thường đau dữ dội ở ức, bụng trái. Trước đây bố tôi nặng 72kg nhưng sau 4 năm mang bệnh dạ dày ông giảm cân chỉ còn 53kg. Cách đây mấy tháng, tôi nghe mấy người hàng xóm giới thiệu nên đã đến nhà lương y Đỗ Lương Thiện lấy thuốc dạ dày về uống, không ngờ chỉ sau 2 tháng uống thuốc bệnh đã giảm hẳn, bố tôi không còn đau như trước nữa, mỗi bữa ông ăn được 3 bát cơm".

Lương y Đỗ Lương Thiện : Vị cứu tinh của nhiều bệnh nhân

Bài thuốc do lương y Đỗ Lương Thiện bào chế hoạt động theo cơ chế điều trị bảo toàn: Đi sâu vào nguyên căn bệnh, cân bằng hệ lợi khuẩn, phục hồi chức năng tiêu hóa, lấy lại sức khỏe cho người bệnh. Với cơ chế đặc trị, theo hướng Tiêu thực Phục tràng hoàn toàn có thể xử lý hiệu quả các chứng bệnh: Viêm loét, hang vị, xung huyết dạ dày...

Như trường hợp anh Nguyễn Công Đức, 48 tuổi, ở Bình Dương. Anh Đức mắc phải căn bệnh viêm loét dạ dày lâu năm. Không ngờ chỉ sau hai tháng điều trị, anh Đức đã thoát khỏi căn bệnh này sau nhiều năm "sống chung với bệnh".

Hay như trường hợp của chị Ngô Thị Tuyết - 32 tuổi ở Vĩnh Long. Chị Tuyết bị mắc căn bệnh đau dạ dày lâu năm, nhưng cũng chỉ sau một đợt dùng thuốc của lương y Đỗ Lương Thiện kết hợp với mật ong, chị đã khỏi bệnh và trở lại sinh hoạt bình thường.

Và còn rất nhiều trường hợp bệnh nhân khác gặp các vấn đề về dạ dày nhờ thuốc của lương y Đỗ Lương Thiện ở đã lành bệnh mà chúng tôi không có điều kiện kể hết

Bệnh Mạch lươn (Rò hậu môn): Chữa là hiệu quả, vui khỏe

Bạn hay người thân đang bị bệnh mạch lươn, gặp những vấn đề phiền toái do bệnh gây ra? Chạy chữa nhiều nơi không khỏi, tốn kém, mất nhiều thời gian, công sức mà bệnh tình vẫn không hề tiến triển. Giờ đây nỗi lo, gánh nặng bệnh tật đã không còn nữa, niềm vui sức khỏe hiện hữu trong khuôn mặt của bệnh nhân khi bệnh của họ đã khỏi, may mắn họ biết đến bài thuốc chữa trị hiệu quả bệnh mạch lươn của lương y Đỗ Lương Thiện bằng thuốc nam.

Lương y Đỗ Lương Thiện sở hữu bài thuốc Đông y đặc trị chữa bệnh mạch lươn, đã giúp giải quyết hiệu quả bệnh mạch lươn, các vết mổ, nhiễm trùng, không lành ra mủ, máu lâu ngày không khỏi. Tây y chữa nhiều lần không khỏi, ngày một khoét sâu hơn. Vết mổ sâu, rỉ mủ máu, không lành miệng. Với tình trạng bệnh này chỉ thuốc Nam đặc biệt là bài thuốc chữa mạch lươn của lương y Thiện chữa rất hiệu quả, bệnh nhân đã dùng thuốc là cho kết quả tốt, hiệu quả

Phương pháp chữa trị của lương y Đỗ Lương Thiện là kết hợp: Thuốc uống từ bên trong, thuốc ngâm + đắp từ bên ngoài. Sự kết hợp này đã đem lại hiệu quả cao trong điều trị.

Bằng bài thuốc chữa bệnh mạch lươn được chiết xuất từ các loại: bá hoa tử, xáo tam phân, xạ đen, bìm bịp và một số loại thảo dược khác. Người bệnh mắc bệnh này chỉ cần đặt thuốc, ngày đặt rửa 2 lần, bệnh nhẹ thì chỉ cần 1 tháng là khỏi bệnh còn nặng thì rửa thuốc 3 tháng sẽ khỏi bệnh.

Lương y Đỗ Lương Thiện - Xứng danh vị thầy thuốc tài năng, y đức

Bài thuốc Nam chữa bệnh Gút, trĩ an toàn, hiệu quả của lương y Đỗ Lương Thiện

Lương y Đỗ Lương Thiện cũng đã nghiên cứu bào chế thành công bài thuốc chữa gout, trĩ an toàn, hiệu qủa. Đây được xem là những căn bệnh nan y dai dẳng, ngày càng phổ biến, đã gây nên những sự tự ti, khó khăn trong cuộc sống hàng ngày.

Lương y Đỗ Lương Thiện - Người thầy thuốc của nhân dân

Khắc tinh bệnh gout, khi nhiều phương pháp khác cũng phải bó tay: Với bàn tay khéo léo, kinh nghiệm làm nghề và sự am hiểu về công dụng của những vị thuốc quý, lương y Thiện đã mày mò và bào chế ra một bài thuốc đặc trị bệnh gout các cấp độ 1,2,3… Sự kết hợp các cây thuốc nam đã giúp đào thải độc tố, loại bỏ axit uric ra khỏi cơ thể và từ đó cơ thể bệnh nhân phục hồi một cách nhanh chóng

Ông còn là người thầy thuốc mát tay giúp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ – một căn bệnh tế nhị mà hiện nay rất nhiều người mắc phải. Căn bệnh này khiến cho bệnh nhân đi đại tiện đau đớn, với tâm lí ngại chữa trị nhiều người bệnh đã để bệnh tình nặng biến chứng ra cấp độ 3 (lòi búi trĩ ra ngoài) dẫn đến phải đi cắt, nhưng với bài thuốc của lương y Đỗ Lương Thiện sẽ giúp bệnh nhân cải thiện tình trạng của bệnh một cách hiệu quả.

Ngoài ra, với kinh nghiệm gần 40 năm chữa bệnh lương y Đỗ Lương Thiện còn hỗ trợ chữa trị được nhiều bệnh khác như: Thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, chân tay tê, thần kinh tọa, đại tràng, u nhọt, mồ hôi chân tay, huyết áp…

Chủ tịch Hội Đông y huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai - Lương y Đỗ Lương Thiện: Vinh dự và tự hào

Với những cống hiến của lương y Đỗ Lương Thiện cho người bệnh và cho sự phát triển của y học nước nhà đã được Hội Đông y huyện Cẩm Mỹ, Hội Đông y tỉnh Đồng Nai, các cơ quan, đoàn thể trong và ngoài nước ghi nhận và đánh giá rất cao. Bên cạnh đó các cấp và ban ngành đã trao tặng những bằng khen, danh hiệu cao quý cho lương y Đỗ Lương Thiện về việc chăm lo cho sức khỏe của cộng đồng. Chúng tôi những người làm báo, xin cảm ơn và chúc ông nhiều sức khỏe để cống hiến nhiều hơn nữa cho nền y học nước nhà, cho sự nghiệp Chăm sóc sức khỏe của nhân dân.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Lương y Đỗ Lương Thiện

Điện thoại: 0353.441.607

Địa chỉ: Tổ 16, ấp 10 Xuân Tây, Cẩm Mỹ, Đồng Nai


Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn