Được tạo bởi Blogger.

MC song ngữ Nguyễn Hoàng Vĩnh tự tin bắn tiếng Anh cùng Tân Miss Global 2022 Shane Tormes

Tối 17-12, Elle Fashion Show 2022 diễn ra tại The Global City, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM giới thiệu 4 bộ sưu tập mới đến từ các nhà thiết kế trẻ, tài năng có nhiều đóng góp cho ngành thời trang Việt Nam: Cường Đàm, Tom Trandt, Hoàng Kha, Lê Thùy Giang và Nguyễn Nhật Việt.


Tại thảm đỏ chàng MC điển trai 9x sáng sân khấu , tài năng, xử lý tình huống nhạy bén cũng như hoạt ngôn trên sân khấu thảm đỏ của Nguyễn Hoàng Vĩnh đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc và sự yêu mến của anh chị em đồng nghiệp và khán giả khi xem chương trình trực tiếp trên các kênh truyền thông của Show diễn.


Bên cạnh đó cô em đồng nghiệp MC Ngọc Nhi cũng tỏa sáng duyên dáng không kém. Được biết, MC Nguyễn Hoàng Vĩnh và MC Đoàn Ngọc Nhi ngoài là đồng nghiệp còn là anh em chơi thân cùng nhau nên cả hai rất hiểu ý nhau, nên có những màn tung hứng ăn ý, đầy ngẫu hứng cùng dàn sao Việt tại thảm đỏ như: Tân Miss Global 2022 Shane Tormes, Diễm My 9x, Nhã Phương, Thảo Nhi Lê, Will, Jun Vũ...



Phóng viên gặp MC Nguyễn Hoàng Vĩnh và MC Đoàn Ngọc Nhi sau hơn 2 tiếng tập trung điều phối hơn 500 khách VIP gồm nhà tài trợ, Hoa hậu - Á hậu, các nghệ sĩ nổi tiếng... nhưng gương mặt cả hai vẫn tràn đầy năng lượng và tươi vui.



MC Nguyễn Hoàng Vĩnh xuất hiện trên thảm đỏ dù với vai trò khách mời hay MC thì MC Nguyễn Hoàng Vĩnh luôn chuẩn bị cho mình sự xuất hiện hoàn hảo nhất, đó là tuyên ngôn bản thân và cũng là thông điệp anh gửi đến đối tác, nhà sản xuất, ban tổ chức về sự trân trọng và lòng biết ơn của anh dành cho họ.




Ivan Nguyen / Ảnh: Ngô Tấn Đạt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn