Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Mai Thảo Vi hết lòng hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng

Ngoài vai trò lãnh đạo doanh nghiệp, Doanh nhân Mai Thảo Vi còn được biết đến là một tấm lòng nhân ái. Chị luôn đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện.


Nhằm kêu gọi gây quỹ hỗ trợ người nghèo tỉnh Bình Phước có một mùa Xuân sung túc, ấm no, Công ty P.U Media & Entertainment thực hiện chương trình "Winter Fashion Festival" nhằm gây quỹ hỗ trợ cho người dân nghèo tỉnh Bình Phước trong mùa xuân 2023 ấm áp.


Chương trình "Winter Fashion Festival" đã được diễn ra vào lúc 19h ngày 17/12/2022, với sự tham dự của đại biểu, văn nghệ sĩ và quý doanh nhân. Trong đó, có sự hiện diện của Doanh nhân Mai Thảo Vi. Chị cũng là Phó Giám đốc Kinh doanh đại diện Miền Nam Công ty cổ phần đầu tư TRUM JSC và chị cũng đã đồng chương trình bằng cách đấu giá thành công một vật phẩm - chiếc đầm của nhà thiết kế Quỳnh Paris.


Được biết, ngoài vai trò lãnh đạo doanh nghiệp, Doanh nhân Mai Thảo Vi còn được biết đến là một tấm lòng nhân ái. Chị luôn đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện. Dù nơi cần giúp đỡ có xa xôi hay cách trở, chỉ cần ở đâu cần đến thì chị đều có mặt. Hơn nữa, trong những năm qua chị vẫn đồng hành cùng các tổ chức, đơn vị thiện nguyện mang những nhu yếu phẩm cần thiết đến người dân có hoàn cánh khó khan và trẻ em khuyết tật.



Với những điều mà Doanh nhân Mai Thảo Vi đã và đang cống hiến đã cho thấy rằng thành công không chỉ ở tài mà còn ở đức.



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn