Được tạo bởi Blogger.

Cao Kiên Cường - CEO VHP Quảng Ninh thăng cấp liên tục sau 2 năm

VHP Quảng Ninh tổ chức lễ kỷ niệm thành lập 2 năm cùng với chuỗi sự kiện trao tặng xe, vinh danh và bổ nhiệm nhiều vị trí quan trọng. Buổi lễ đánh dấu bước tiến lớn quan trọng của công ty CP Tư vấn & Đào tạo VHP.

VHP Việt Nam chính thức bổ nhiệm anh Cao Kiên Cường lên vị trí Giám đốc điều hành kinh doanh toàn quốc

Tham dự Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập văn phòng VHP Quảng Ninh, về phía Công ty CP Tư vấn & Đào tạo VHP Việt Nam có Ông Nguyễn Thạc Huy - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc VHP; bà Dương Lan Phương - Phó tổng Giám đốc; ông Cao Kiên Cường - Giám đốc Điều hành Kinh doanh toàn Quốc; các giám đốc khối văn phòng tại Hạ Long, Hải Phòng, Đông Triều, Quảng Yên, Cẩm Phả, Hải Dương... Về phía đối tác có ông Hoàng Nguyễn Ngọc Thịnh - Giám đốc Kinh doanh cấp cao kênh Đại lý tổ chức FWD và Bà Huỳnh Phúc Bích Tuyền - Phó Bộ phận phát triển Kênh Đối tác Kinh doanh phụ trách Kênh Bancassurance và Phát triển đối tác chiến lược. Hòa chung không khí tưng bừng của buổi lễ là sự có mặt hiện diện của toàn thể các cấp quản lý, các tư vấn viên cùng những khách hàng thân thiết đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng VHP.

Ông Nguyễn Thạc Huy - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc VHP Việt Nam phát biểu trong buổi lễ

Trong bài phát biểu, chia sẻ của mình tại buổi lễ, Tổng Giám đốc đã nêu rõ các thành tích nổi trội mà văn phòng VHP Quảng Ninh đã đạt được từ khi thành lập đến nay. VHP Quảng Ninh luôn đứng đầu các văn phòng về thành tích kinh doanh cũng như mở rộng và phát triển đội ngũ nhân sự. Là tấm gương sáng cho các văn phòng khác nhìn vào và noi theo. Ban lãnh đạo công ty ghi nhận và trân trọng những thành tích mà văn phòng VHP Quảng Ninh đã đạt được.

Mang trong mình sứ mệnh "Nâng tầm cuộc sống Việt" thông qua việc cung cấp các giải pháp bảo hiểm toàn diện và tối ưu đến từng từng khách hàng. VHP Việt Nam tự hào luôn là một đối tác uy tín. VHP Việt Nam mong muốn khách hàng của mình được bảo vệ một cách toàn diện cả về tài chính và sức khỏe. Khách hàng đến với VHP sẽ được chăm sóc và hỗ trợ một cách nhanh chóng, thuận tiện thông qua hệ thống Tổng Đại lý và các văn phòng đại diện ở khắp mọi miền.

Kế thừa những thành tựu và sứ mệnh của công ty, kể từ ngày thành lập, VHP Quảng Ninh đã mang lại những giá trị thiết thực đến với rất nhiều khách hàng. VHP Quảng Ninh trong 2 năm qua đã đoàn kết, gắn bó, nỗ lực không ngừng, với đội ngũ cấp quản lý và các tư vấn viên làm việc có tâm có tầm. Xây dựng hệ thống kinh doanh phát triển bền vững, cùng chung mục tiêu lớn hướng tới sự thành công của VHP Việt Nam như ngày hôm nay.

VHP Quảng Ninh mừng kỷ niệm 2 năm thành lập

Công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc Điều hành Kinh doanh toàn quốc VHP Việt Nam

Với sự thành công của VHP Quảng Ninh sau 2 năm hoạt động đã góp phần đẩy mạnh vị thế của VHP Việt Nam đến với đông đảo khách hàng. Gắn với sự phát triển mạnh mẽ đó, anh Cao Kiên Cường - Giám đốc kinh doanh Miền, một trong những người đặt viên gạch đầu tiên xây dựng ngôi nhà VHP Quảng Ninh, đã chứng minh được thực lực, khả năng lãnh đạo, quản trị và điều hành hệ thống của mình. Nhìn nhận thấy những đóng góp và tài năng của Giám đốc kinh doanh Miền Cao Kiên Cường, Ban Lãnh đạo công ty VHP Việt Nam đã chính thức bổ nhiệm anh lên vị trí Giám đốc Điều hành Kinh doanh toàn quốc.

Có thể nói đây là một dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp phát triển của anh Cao Kiên Cường tại VHP. Đại diện phía công ty, ông Nguyễn Thạc Huy đã chia sẻ: "Với vị trí này, anh Cường sẽ cùng Ban Lãnh đạo công ty hỗ trợ cho các tuyến kinh doanh trên toàn quốc để mọi người hoàn thành được những chỉ tiêu đề ra và đưa VHP lên một tầm cao mới".

VHP trao tặng ô tô cho Giám đốc điều hành kinh doanh toàn quốc mới được bổ nhiệm

Chỉ trong vòng 2 năm gia nhập gia đình VHP Việt Nam, bằng sự nỗ lực không biết mệt mỏi, vượt qua khó khăn cùng với sự đoàn kết và đồng lòng của VHP Quảng Ninh, anh Cường đã đạt mọi cấp bậc, danh hiệu, phần thưởng lớn tại VHP. Anh đã về đích. Vị trí nơi anh đang đứng chính là minh chứng cho sự nỗ lực và chiến đấu quyết liệt vươn tới thành công tại VHP. Khi mà mọi người còn hoài nghi, lo ngại về bản thân mình không thể về đích tại VHP thì anh chính là một nhân chứng sống, là ngọn hải đăng dẫn đường cho tất cả các thành viên của gia đình VHP. Phần thường mà Ban Giám đốc công ty trao cho anh - chiếc xe ô tô trị giá 500 triệu là sự tri ân và phần thưởng xứng đáng dành cho sự nỗ lực và cống hiến của anh.

Và dù được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Điều hành kinh doanh toàn quốc và có lương hưu tại VHP, anh Cao Kiên Cường chia sẻ vẫn sẽ tiếp tục cố gắng cống hiến hết mình cho sự phát triển của VHP, tiếp tục sứ mệnh "Nâng tầm cuộc sống Việt". Với anh đây không chỉ là công việc trong mơ, niềm đam mê bất diệt với nghề mà còn là trách nhiệm lớn lao - Trách nhiệm với công ty, với những người anh dẫn dắt và với những giá trị cốt lõi dành cho người dân Việt.

Phần thưởng cho những nỗ lực miệt mài, sự cống hiến hết mình cho sự phát triển của công ty

Sự kiện vinh danh các Giám đốc và cá nhân có thành tích xuất sắc

Sự kiện lần này của VHP tổ chức vô cùng long trọng và hoành tráng. Ngoài bổ nhiệm vị trí quan trọng của công ty và trao phần thưởng giá trị, buổi lễ còn vinh danh các Giám đốc kinh doanh Miền, Giám đốc kinh doanh Vùng và những cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình làm việc tại VHP Quảng Ninh nói riêng và VHP Việt Nam nói chung.

Buổi lễ vinh danh 2 nữ Giám đốc kinh doanh Miền tài năng và xinh đẹp của VHP: Kim Thi và Song Thư

Anh Cao Kiên Cường hay các Giám đốc kinh doanh Miền, Giám đốc kinh doanh Vùng là những cá nhân xuất sắc, những bức tranh thực tế nhất mà VHP đem lại cho tất cả mọi thấy. Đó chính là chỉ cần nỗ lực, quyết tâm chiến thắng giới hạn bản thân, thành công và vinh quang sẽ luôn đến với ta.

Vinh danh các Giám đốc kinh doanh Vùng đã tận tâm cống hiến cho sự phát triển của VHP

Đây cũng là dịp để VHP tri ân đến toàn thể giám đốc khối văn phòng, cán bộ nhân viên, những đối tác quan trọng và khách hàng thân thiết đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng VHP suốt thời gian qua.

Đại diện đối tác công ty FWD trao tặng hoa chúc mừng tại buổi lễ

VHP Việt Nam mong muốn lan tỏa thông điệp doanh nghiệp đến đông đảo mọi người

Buổi lễ đã diễn ra trong sự hân hoan nồng nhiệt giữa các bên đối tác kinh doanh, khách hàng thân thiết và tập thể công ty VHP. Đây là một trong những sự kiện lớn nhất VHP đã tổ chức với quy mô vô cùng hoành tráng. Chuỗi sự kiện diễn ra vô cùng tốt đẹp và để lại những ấn tượng khó quên cho tất cả những người tham dự.

Buổi lễ diễn ra với không khí vui vẻ, quy mô chương trình hoành tráng

Cùng lời hứa đưa VHP Việt Nam phát triển vượt bậc trong năm tới, đem lại nhiều giá trị cốt lõi cho người Việt, VHP Quảng Ninh sẽ tiếp tục cống hiến hết tâm - lực, không ngừng cố gắng để đưa ra những phương thức, những dịch vụ mới lạ thông qua việc liên kết cùng các đơn vị kinh doanh sản phẩm bảo hiểm tại Việt Nam.

Tập thể đoàn kết, vững mạnh của VHP Quảng Ninh

Với tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu Việt Nam trong giới thiệu sản phẩm Bảo Hiểm Nhân Thọ ra thị trường, VHP Việt Nam cam kết lựa chọn những sản phẩm có quyền lợi ưu việt nhất để cung cấp cho khách hàng, qua đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người dân và ổn định chính sách an sinh xã hội.

Ivan Nguyen
Tag:
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn