Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Hán Văn Sơn tham vọng đưa sản phẩm chuẩn quốc tế đến người Việt

Hán Văn Sơn một doanh nhân trẻ đứng sau thành công của nhiều thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Một thủ lĩnh trẻ tuổi trong đa lĩnh vực đã và đang cống hiến hết mình để đưa những thương hiệu chuẩn quốc tế đến khách hàng Việt.


Hán Văn Sơn - doanh nhân trẻ với chiến lược kinh doanh "sính ngoại"

Xuất phát từ niềm đam mê kinh doanh và thấu hiểu nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp ngày càng được đề cao. Với sự nỗ lực dấn thân và cố gắng từng ngày không ngừng nghỉ đã giúp Hán Văn Sơn có được thành công ngày hôm nay. Là một 9X đời đầu bén duyên kinh doanh từ rất sớm nên anh đã có hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Hiện đang giữ vị trí Founder của hai công ty TNHH TMDV XNK Lady Care chuyên về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho chị em phụ nữ và công ty Cổ Phần Dược Phẩm Norway Pharmatech As chuyên phân phối thực phẩm chức năng nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu. Đồng thời còn là Giám đốc điều hành - Chief Executive Officer (CEO) của Tập đoàn Galaxy - International Galaxy Group Joint Stock Company sở hữu hơn 10 doanh nghiệp.

Doanh nhân Hán Văn Sơn

Trong đó nổi bật là thành công của những thương hiệu mỹ phẩm thuộc công ty Lady Care như Bora, Dokova, Dr.Dora. Các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của Lady Care đã dần chinh phục hàng triệu phụ nữ Việt bởi công dụng và hiệu quả vượt trội của sản phẩm.

Là một doanh nhân có tiếng trong ngành doanh nhân Hán Văn Sơn được biết đến với tên gọi “Sơn NaUy”, mang trên mình sứ mệnh đưa những sản phẩm, thương hiệu chuẩn quốc tế giúp mọi đối tượng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Và thương hiệu dược mỹ phẩm Pharmatech nổi tiếng tại NaUy được anh đem về Việt Nam và đã trở thành lựa chọn số 1 của nhiều gia đình Việt trong nhu cầu chăm sóc, bảo vệ và nâng tầm sức khỏe.

Hán Văn Sơn - Hành trình chinh phục đỉnh cao danh vọng chưa bao giờ dễ dàng

‏Với tuổi đời chưa thật sự chín chắn của tuổi đôi mươi và bắt đầu từ con số không, Hán Văn Sơn đã từng có những giai đoạn muốn bỏ cuộc vì những khó khăn gặp phải trong hành trình tìm chỗ đứng trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, quãng thời gian khó khăn đó không những không bào mòn đi ý chí, ngược lại nó còn thôi thúc anh ngày một quyết tâm hơn. Anh luôn tự nhủ với bản thân, thái độ sống tích cực sẽ giúp chúng ta gặt hái được nhiều quả ngọt. ‏

Hán Văn Sơn cùng hành trình chinh phục thành công

‏Nhận thấy thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam đang rất cần những sản phẩm có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, mang tính an toàn cao và hiệu quả nổi bật. Với sự nghiên cứu tìm tòi anh và các cộng sự đã quyết định tạo cho mình những thương hiệu riêng, anh chia sẻ: "Phương châm của tôi là kinh doanh uy tín bền vững, muốn đi xa thì chất lượng sản phẩm và yếu tố an toàn luôn phải được đặt lên hàng đầu và song song với nhau. Vì thế, chúng tôi luôn nỗ lực tìm tòi để ngày hôm nay phải hoàn thiện hơn hôm qua".

Thời điểm doanh nhân trẻ bắt đầu, cũng là lúc mà thị trường đang có sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt, việc xây dựng được niềm tin và mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng là một bài toán vô cùng khó đối với chàng trai trẻ vào thời điểm đó.‏

Tuy nhiên với bản lĩnh, sự thông minh nhẹn bén và sự quyết đoán của mình Hán Văn Sơn đã tìm kiếm được những cơ hội hợp tác với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp từ trong đến ngoài nước cụ thể là Hàn Quốc và Na Uy. Những sản phẩm của doanh nghiệp luôn được sản xuất bởi dây chuyền tiên tiến, hiện đại cùng với những nguyên liệu hết sức an toàn, lành tính được kiểm duyệt một cách gắt gao nhất. Từ đó giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn, đạt tiêu chuẩn quốc tế nhưng với giá thành tương đối hợp lý, phù hợp với đại đa số người Việt.

Hán Văn Sơn cùng thương hiệu Pharmatech

Chia sẻ về định hướng phát triển lâu dài, doanh nhân Hán Văn Sơn cho biết: "Lady Care, Pharmatech hay Galaxy Group lớn mạnh như hiện nay là nhờ hành trình cố gắng và nỗ lực không ngừng không chỉ của tôi mà là của một tập thể. Chắc chắn, tôi sẽ không có ý định dừng ở thành công hiện tại, mà luôn luôn đặt mục tiêu phát triển lâu dài, và từng ngày mang đến cho khách hàng những sản phẩm 'chuẩn quốc tế' góp phần nâng cao tiêu chuẩn làm đẹp và nâng tầm sức khỏe Việt lên hàng đầu thế giới".

Facebook Doanh nhân Hán Văn Sơn: https://www.facebook.com/hansonvan

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn