Được tạo bởi Blogger.

Shop hoa Quốc Hoa khai trương với hàng trăm loại hoa độc đáo mới lạ

Quý Thầy và Quý vị đại biểu về tham dự khai trương

Ngày 10/10/2022 Shop Hoa Quốc Hoa tưng bừng khai trương. Hoa là biểu tượng cho vẻ đẹp và những gì tinh túy trên thế giới này. Những người yêu hoa là những người nhẹ nhàng và biết thưởng thức cái đẹp. Hoa có mặt ở khắp các buổi tiệc, các sự kiện, các nghi lễ tôn giáo.

"Hạnh phúc được tạo ra bởi hạt giống
Hạnh phúc được chia sẻ bởi những bông hoa"


Với ý nghĩa chia sẻ và mang đến lợi lạc cho chúng sanh, ngày 10/10/2022 Quốc Hoa long trọng khai trương. Shop được ₫ặt tên theo tên Công Chúa con Vua Hùng thứ 18 (hiện di tích vẫn còn trong khuôn viên Chùa Kim Ngưu ở Bắc Ninh).

Cô chú Ngọc, Luyến giám đốc điều hành shop hoa Quốc Hoa


Shop Hoa khi đi vào hoạt động sẽ được điều hành bởi cô chú Ngọc, Luyến cũng là song thân của Đại Đức Thích Giác Giáo (Trụ Trì Chùa Kim Ngưu). Trong buổi khai trương khi được hỏi "vì sao mở shop hoa?" Cô chú chia sẻ: "Chúng tôi mở shop hoa với mục đích sanh lợi nhuận, nhưng lợi nhuận này sẽ được dùng vào việc xây dựng chùa chiền, và vào những dịp lễ shop hoa sẽ cắm hoa cúng dường ở các chùa. Ngoài ra khi có điều kiện hơn chúng tôi sẽ giúp đỡ những mảnh đời khó khăn và những mái ấm..."


Không khí buổi lễ thật long trọng với sự quang lâm của quý thượng tọa, đại đức

Quốc Hoa Shop hiện chuyên cung cấp các loại hoa nhập khẩu được lựa từng bông, từng cánh hoa. Sản phẩm độc ₫áo, mới lạ cho từng thương hiệu cá nhân. Đặc biệt thợ cắm hoa tay nghề cao. Nhân viên tại shop tư vấn chuyên nghiệp - uy tín - trách nhiệm.

MC Sa Khang (áo đỏ), ca sĩ Trần Hùng Tuấn (áo đen) cùng Đại Đức Thích Giác Giáo (Trụ Trì Chùa Kim Ngưu)

Đến tham dự buổi lễ khai trương có sự quang lâm, chứng minh của các vị thượng tọa và đại đức hiện ₫ang trụ trì ở các chùa khắp Việt Nam. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều doanh nhân thành đạt cùng các nghệ sĩ đến tham dự và gửi lời chúc mừng.







Xin chúc cho Shop hoa Quốc Hoa "khai trương mở cửa đón thần tài, vinh hoa phú quý kéo dài mai sau".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn