Được tạo bởi Blogger.

Điều Gì Làm Nên Một Chiếc Áo Cầu Lông Chất Lượng Tại MAKAN?

Sản phẩm tại MAKAN từ áo bóng đá, quần áo cầu lông đến những bộ đồ bóng chuyền đều được đông đảo khách hàng đón nhận. Vậy điều gì đã làm nến sức hút này? Đáp án có ngay ở nội dung bài, mời bạn khám phá chi tiết nhé!

Sản phẩm quần áo cầu lông tại MAKAN


Điều đầu tiên về thương hiệu MAKAN có lẽ đại đa số khách hàng đều không còn lạ lẫm gì đúng không? Đặc biệt đối với những fan hâm mộ thể thao thì đây chắc chắn là một brand quen thuộc. Sản phẩm của MAKAN luôn tạo được sức hút với khách hàng bởi:

Kiểm tra tiêu chuẩn từ thiết kế đến sản xuất

MAKAN luôn nghiêm ngặt trong các khâu đoạn thiết kế và sản xuất. Đơn vị đặc biệt chú trọng về mặt chất lượng. Tất cả các tiêu chuẩn về thiết kế và sản xuất đơn vị luôn đảm bảo. Do vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về những giá trị mà đơn vị mang lại.

Sản phẩm tại MAKAN luôn được đầu tư kỹ lưỡng về mặt thẩm mỹ và chất lượng

Tiêu chuẩn vải từ Châu Âu

Vải may áo cầu lông được MAKAN sử dụng là dòng sản phẩm cao cấp từ Châu Âu. Vải mang những ưu thế lớn như chất vải mềm, thoáng khí, có độ co giãn vừa đủ. Hơn nữa, vải còn sạch và có khả năng chống tia UV hiệu quả. Điều tuyệt vời là độ bền màu của vải vô cùng tốt.

Công nghệ in 3D từ Italia

MAKAN dùng đến công nghệ in chuyển nhiệt 3D Italia. Do vậy, quần áo cầu lông mà đơn vị sản xuất luôn thỏa mãn được yếu tố thẩm mỹ cao, hình in sắc nét, lên màu chuẩn. Hơn nữa, hình được in gần như không bị vỡ, bong giật sau khi giặt. Ngoài ra, hình họa trên áo cũng không dễ bị lem màu.

Thiết kế mẫu độc quyền

MAKAN sở hữu một đội ngũ thiết kế sáng tạo và chuyên biệt trong lĩnh vực may quần áo thể thao. Họ có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế mẫu quần áo cầu lông. Ngoài ra, đơn vị cũng thực hiện các công đoạn theo quy trình khép kín, đảm bảo cao tính độc quyền của mẫu mã. Do vậy, quý khách hàng đặt may tại MAKAN hoàn toàn không lo về sở hữu mẫu quần áo quốc dân, không có sự chuyên biệt nhé!

MAKAN nhận thiết kế theo yêu cầu, đảm bảo tính độc quyền sản phẩm cho khách hàng

Bảo hành số, màu áo trọn đời

MAKAN là đơn vị duy nhất thực hiện chính sách bảo hành số, màu áo trọn đời cho quý khách. Điều này được lý giải là vì đơn vị dùng đến công nghệ in cao cấp. Màu sắc, hình họa trên áo gần như không bị phai hay bong tróc trong thời gian dài sử dụng. Nếu quý khách gặp bất cứ vấn đề gì về màu sắc của áo cầu lông, mời liên hệ với MAKAN để được giải quyết nhanh nhé!

Tại sao cá nhân, doanh nghiệp nên mua áo cầu lông?


Mua áo cầu lông giúp cho các cá nhân, doanh nghiệp sở hữu nhiều giá trị tuyệt vời, cụ thể:

Có một bộ đồng phục thoải mái để vận động

Bộ môn cầu lông thường yêu cầu người chơi phải liên tục vận động, bật nhảy đánh. Do vậy, nếu mặc một bộ quần áo rộng hoặc quá chật với hình thể sẽ gây ra nhiều khó khăn. Các bước nhảy và đánh cầu cũng sẽ vì thế mà bị kìm hãm. Trong khi đó, một bộ đồng phục cầu lông được may theo hình thể cá nhân mỗi người sẽ tạo nên cảm giác thoải mái khi thi đấu.

Nêu cao tinh thần đoàn kết của đơn vị

Các trận đấu giữa đội nhóm trong - ngoài đơn vị mà nhân viên mặc đồng phục cầu lông cùng nhau sẽ tạo nên một hiệu ứng tinh thần vô cùng tốt. Lúc này, các nhân viên trong công ty thường dễ dàng để gắn kết lại với nhau hơn. Đồng thời, họ cũng sẽ cùng nhau đứng cổ vũ cho đồng đội một cách tuyệt vời nhất. Cuối cùng giúp cho sự đoàn kết giữa các cá nhân trong đơn vị trở nên tốt hơn.

Quần áo đánh cầu lông giúp cá nhân và doanh nghiệp rất nhiều

Mang thông tin doanh nghiệp lan tỏa đến mọi nơi

In logo cũng như slogan của doanh nghiệp trên áo cầu thủ là cách truyền thông miễn phí mà bất cứ đơn vị nào cũng nên tận dụng. Nhờ vào những thông tin trên áo, khán đài sẽ trở nên sôi động hơn và tăng bộ nhận diện thương hiệu đơn vị của doanh nghiệp trong lòng khán giả. Vậy thì tại sao bạn không tận dụng điều này?

Liên hệ MAKAN đặt áo cầu lông theo yêu cầu


Để đặt quần áo đánh cầu lông tại MAKAN mời bạn liên hệ đến:

Hotline: 0937 783 238

Email: makanhcm@gmail.com

Address: 500/65/4 KP3, Bùi Văn Ngữ Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn