Được tạo bởi Blogger.

Trầm Nguyễn Beauty Spa - Chuyên điều trị nám, mụn, tàn nhang


Doanh nhân Trầm Nguyễn là một trong những chuyên gia nổi tiếng về lĩnh vực sắc đẹp. Với tư cách là một chủ spa với nhiều năm kinh nghiệm làm việc về chăm sóc sắc đẹp. Trầm Nguyễn là một người vừa có tâm, có tài và vừa có sắc. Thương hiệu Trầm Nguyễn Beauty Spa ngày càng được nhiều khách hàng biết đến về hiệu quả, chất lượng tốt với giá cả ưu đãi.

Trầm Nguyễn - Nữ hoàng trong làng sắc đẹp


Từ nhỏ, Trầm Nguyễn đã có ước mơ mở một tiệm spa để chăm sóc sắc đẹp cho chị em. Từ chính đam mê đó, chị đã luôn không ngừng học hỏi, tìm tòi và theo đuổi theo lĩnh vực làm đẹp. Ước mơ của chị dần trở thành hiện thực khi cô sở hữu một tiệm Spa mang tên Trầm Nguyễn Beauty Spa có địa chỉ tại TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Trầm Nguyễn là một người tài sắc vẹn toàn, thần thái luôn toát vẻ tự tin cùng với nụ cười rạng rỡ. Cũng chính vì vẻ đẹp bên ngoài đầy cuốn hút này đã giúp cho khách hàng thêm tin tưởng về spa. Đặc biệt, Trầm Nguyễn có nền tảng kiến thức vững chắc về lĩnh vực làm đẹp, có nhiều kinh nghiệm và thường xuyên được tiếp xúc, làm việc với các chuyên gia sắc đẹp hàng đầu. Chị đã không ngừng học hỏi, tích lũy kinh nghiệm để ngày càng phát triển tiệm spa của chính mình.

Trầm Nguyễn hoạt động với sứ mệnh Làm đẹp cho hàng ngàn phụ nữ. Chị nói rằng: "Bản thân tôi cũng là một người phụ nữ và tôi hiểu được nhu cầu làm đẹp của phụ nữ là rất cần thiết. Do đó, phụ nữ có quyền được chăm sóc làn da, sắc đẹp của chính mình để lúc nào cũng luôn được tỏa sáng, rạng ngời". Từ chính phương châm đó, chị đã giúp được nhiều chị em cải thiện làn da một cách hiệu quả và giúp họ luôn tự tin mọi lúc mọi nơi.


Trầm Nguyễn Beauty Spa - Chuyên trị nám, mụn, tàn nhang


Trầm Nguyễn Beauty Spa - Vua điều trị nám, mụn, tàn nhang chính là đứa con tinh thần của chị Nguyễn Trầm. Thương hiệu spa nổi tiếng khắp khu vực Bình Dương nói riêng và TP.HCM nói chung. Đặc biệt hiện nay có nhiều cơ sở spa, thẩm mỹ viện được mọc lên như nấm. Trong số các địa chỉ đó thì cũng có không ít cơ sở làm việc không uy tín, tạo ra chất lượng kém. Thế nhưng, với sự cạnh tranh gay gắt đó thì Trầm Nguyễn Beauty Spa vẫn có một chỗ đứng vững chắc và thu hút nhiều khách tin tưởng.


Chất lượng dịch vụ tốt


Tại Trầm Nguyễn Beauty Spa được đầu tư hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại bậc nhất. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, lành nghề và có nhiều kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sắc đẹp. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng lựa chọn các phương pháp phù hợp nhất. Đồng thời, trong quá trình điều trị tại spa thì Trầm Nguyễn Beauty Spa sẽ luôn chăm sóc, theo dõi khách hàng sau khi trị dứt điểm và hết liệu trình. Spa cam kết mang lại chất lượng tốt nhất để không làm mất niềm tin của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo thường xuyên để nâng cao tay nghề, không ngừng cố gắng và phát triển. Từ đó thương hiệu của spa mới ngày càng được mở rộng và phủ sóng khắp cả nước. Bên cạnh đó, các loại mỹ phẩm được sử dụng tại spa đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ những thương hiệu mỹ phẩm uy tín. Tùy theo từng loại da của khách hàng để sử dụng các loại mỹ phẩm phù hợp nhất, đảm bảo không bị kích ứng.


Giá cả hợp lý


Bên cạnh về chất lượng thì giá cả cũng là một yếu tố mà Trầm Nguyễn Beauty Spa đặc biệt quan tâm. Tại Spa luôn cung cấp mức giá ưu đãi nhất dành cho khách hàng trải nghiệm. Chẳng hạn như giá combo, giá dùng thử, giá trọn gói,... Tùy theo liệu trình mà khách hàng lựa chọn sẽ tương ứng với mức giá khác nhau. Chính vì thế, đến với Trầm Nguyễn Beauty Spa vừa cam kết chất lượng hiệu quả và vừa có mức giá hợp lý.


Đa dạng liệu trình


Với phương châm tạo nên sắc đẹp toàn diện cho hàng ngàn chị em phụ nữ. Tại Trầm Nguyễn Beauty Spa được mệnh danh là vua điều trị nám, trị mụn, tàn nhang. Tất cả mọi vấn đề liên quan đến da mặt đều được giải quyết một cách triệt để. Tại Spa đã nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tích cực của khách hàng sau khi điều trị.

Nếu bạn cũng đang nhức nhối về vấn đề da mặt của mình nhưng chưa tìm được địa chỉ spa uy tín. Hãy liên hệ ngay tới Trầm Nguyễn Beauty Spa để được hỗ trợ và tư vấn liệu trình phù hợp. Nơi đây chắc chắn sẽ là điểm đến dành cho chị em để tân trang sắc đẹp của chính mình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 418B tổ 3 đường Bình Hoà 03 - khu phố Đông Ba, Bình Hòa, TP Thuận An, Tỉnh Bình Dương

SĐT : 0376.30.30.32 /09.6666.0126

Zalo: 0376.30.30.32

Facebook: Trầm Nguyễn

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn