Được tạo bởi Blogger.

Á hậu 1 Doanh nhân Thế giới người Việt 2022 Jeon Jade: chạm đến hào quang mới, mở ra nhiều cơ hội bứt phá mới


Vừa qua, tại sân khấu hoành tráng trên siêu du thuyền Spectrum of Sea, Á hậu 1 Doanh nhân Thế giới Người Việt đã xướng tên nữ doanh nhân xinh đẹp và tài năng Jeon Jade (tên gọi khác Yumi).


Đón nhận giải thưởng trong sự bất ngờ, Yumi chia sẻ: "Nếu có khát khao, quyết tâm và rèn luyện hàng ngày, tôi tin rằng tất cả chúng ta đều có thể sớm chạm đến ước mơ của mình. Chỉ cần chúng ta có ước mơ và nỗ lực hết mình vì mục tiêu đó, thành công nhất định sẽ gọi tên chúng ta. Mỗi phụ nữ tham gia cuộc thi này đều cực kỳ thành công và xinh đẹp với màu sắc và cá tính riêng. Ai xứng đáng với danh hiệu Ms Vietnam World Business 2022, đó là người có màn trình diễn xuất sắc nhất đã làm rung động trái tim người hâm mộ và khán giả nhiều nhất".


Yumi rạng rỡ trong chiếc dạ hội được thiết kế đặc biệt của NTK Tom Kara

Hiện tại Jeon Jade giữ vai trò là CEO của thương hiệu thẩm mỹ viện nổi tiếng tại Việt Nam - Jadiance Beauty & Esthetic, ngoài ra cô còn là Founder of JCI Cosmetology Institute; Founder Of Charmella - Beauty Lab. Nữ doanh nhân gốc Hàn với quốc tịch Thụy Sĩ đã khẳng định tài năng qua các phần thi, thuyết phục hội đồng giám khảo với danh hiệu ngôi vị Á hậu 1 Ms Vietnam World Business 2022.


Yumi từ đam mê làm đẹp và chăm sóc cho mọi người, nữ doanh nhân đã không ngừng nghiên cứu, học hỏi một cách khoa học về các sản phẩm liên quan đến chăm sóc làn da, thấu hiểu về những vấn đề của phái đẹp, cô càng trân trọng và tâm huyết hơn với sứ mệnh đang theo đuổi. Có thể nói rằng, dù trong cương vị nào, vai trò nào, khi làm việc hay tham gia các sự kiện doanh nhân, Yumi cũng luôn thể hiện là người truyền lửa cho cộng đồng doanh nhân nữ trẻ, cô xứng đáng trở thành mẫu phụ nữ trẻ thành công mà nhiều người mơ ước.


Với lòng nhiệt huyết và năng lực của mình, Yumi đã đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ tiên tiến và luôn đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu. Và thành công không chỉ đến từ những giá trị mà bạn nhận được, mà thành công đến từ tâm bạn đã trao đi những gì. Quả ngọt sẽ được ban tặng cho bạn. Đó cũng chính là bí quyết giúp cho CEO Jeon Jade ngày càng thăng hạng trong nhan sắc và đem đến thật nhiều giá trị cho công việc.


Sân chơi Ms Vietnam World Business 2022 không chỉ là nơi tôn cao chân giá trị chân - thiện - mỹ của cộng đồng nữ doanh nhân người Việt trên toàn thế giới mà còn mở ra cơ hội giao lưu, học hỏi và hợp tác thương hiệu trong thời đại mới; đồng thời giới thiệu Việt Nam đất nước con người hòa bình, hữu nghị, thân thiện đến với bạn bè quốc tế.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn