Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Huỳnh Lê mang Tết ấm áp đến với bà con nghèo Tây Ninh

PHONG CÁCH SAO - Với tấm lòng thiện nguyện, Á khôi Trần Huỳnh Lê (Ha Na) cùng ca sĩ Cao Tùng Huy, nhóm thiện nguyện Mì Tôm Yuri Trần đã mạnh dạn kêu gọi các mạnh thường quân, bạn bè thân thiết cùng chung tay đóng góp mang đến cái Tết ấm áp dành cho bà con nghèo tại xã An Hòa, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh.

Á khôi Huỳnh Lê mang Tết ấm áp đến với bà con nghèo Tây Ninh.

Chương trình trao quà từ thiện với chủ đề "Xuân yêu thương Kỷ Hợi 2019" do Á khôi Trần Huỳnh Lê cùng đông đảo bạn bè, gia đình chung tay thực hiện ngay tại quê nhà Tây Ninh của người đẹp. Với hơn 50 phần quà trao trực tiếp tại địa điểm tập trung ở xã An Hòa, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh và 20 phần quà mang đến tận nhà cho những hoàn cảnh không thể đi lại được đã mang đến niềm vui rất lớn cho bà con nơi đây. Không những thế, với những hoạt động ý nghĩa này, đã mang lại sự hứng khởi cho tất cả thành viên đoàn khi cùng chung tay đóng góp chia sẻ đến những hoàn cảnh khó khăn đang cần sự trợ giúp rất nhiều từ cộng đồng.



Á khôi Trần Huỳnh Lê về Tây Ninh trao hơn 70 phần quà cho bà con khó khăn đón Tết.

Được biết Trần Huỳnh Lê là một trong những nghệ sĩ trẻ rất năng nổ trong hoạt động nghệ thuật cũng như các công việc thiện nguyện. Chương trình lần này diễn ra vào ngày 25/1/2019, Á khôi cùng đoàn thiện nguyện gồm có ca sĩ Cao Tùng Huy, nhóm thiện nguyện Mì Tôm, giám đốc truyền thông Nguyễn Thông, biên tập Thanh Phương, doanh nhân Hoàng Thuý Hà, chị Thơm, chị Huyền... đã có mặt tại xã An Hòa, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh để trao hơn 70 phần quà cho đông đảo bà con nghèo tại đây.


Ca sĩ Cao Tùng Huy và Yuri Trần đại diện nhóm Mì Tôm là những thành viên đã đứng ra cùng Á khôi Trần Huỳnh Lê thực hiện chuyến thiện nguyện này.

Chị Huỳnh - đại diện Hội Chữ thập đỏ xã An Hòa.

Dù cuối năm mọi người ai cũng bận rộn nhưng Trần Huỳnh Lê cùng các thành viên đoàn, các mạnh thường quân đã lên đường từ rất sớm để kịp phát quà Tết cho bà con. Tuy khá mệt mỏi nhưng khi đến Tây Ninh, cả đoàn được người dân nơi đây đón tiếp nhiệt tình nên cũng làm cho mọi người vơi đi mệt mỏi. Các thành viên không quản ngại khó khăn nhanh nhẹn vận chuyển quà xuống và sắp xếp để tặng cho người dân nơi đây. Từng giọt mồ hôi thấm đẫm trên lưng áo nhưng ai nấy đều nở nụ cười vui vẻ và hạnh phúc với hoạt động ý nghĩa này.





Từng món quà được trao đi với mong muốn góp một phần nhỏ bé đem một cái Tết thật ấm áp đến cho những người dân đang gặp khó khăn. Chuyến đi mang đến cho mọi người nhiều điều giá trị, đó không chỉ là những trải nghiệm khi đặt chân đến những vùng đất mới mà nó còn là sự cảm nhận chân thực nhất cuộc sống xung quanh, để đồng cảm và chia sẻ nhiều hơn, những nụ cười hạnh phúc của những người dân Tây Ninh.






Được biết sắp tới, Á khôi Trần Huỳnh Lê còn cùng đoàn thiện nguyện tiếp tục chuyến đi trao quà cho người dân khó khăn tại Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh. Sau chuyến đi này, người đẹp sẽ nghỉ ngơi đón Tết cùng gia đình trong không khí háo hức của mùa Xuân đang đến rất gần. Sau kỳ nghỉ Tết, Á khôi Trần Huỳnh Lê sẽ trở lại nghệ thuật với những dự án mới, trong đó sẽ ra mắt kênh Youtube riêng và những clip ngắn với vai trò là một diễn viên, người mẫu cùng nhiều hoạt động sôi nổi khác trong năm 2019.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn