Được tạo bởi Blogger.

Hương Giang cùng Top 3 MIQ dự sự kiện tại Hà Nội

Chiều ngày 07/05/2023, tại Khách sạn Lotte Center (54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội), Thingo Store tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới Tinh chất vệ sinh Evamost Premium - Tinh Chất Lửa Tình, với sự tham dự đặc biệt của các diễn giả, doanh nhân, người nổi tiếng, đặc biệt có sự tham dự của Hương Giang cùng Top 3 MIQ cùng đông đảo các cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình về tham dự đưa tin.

Hoa hậu Hương Giang - Phó Chủ tịch điều hành Thingo Store cùng Top 3 MIQ tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới Tinh chất vệ sinh Evamost Premium

Tham dự sự kiện có: Chủ tịch HĐQT Thingo Group – Diễn giả - Doanh nhân Nguyễn Thu Trang; Phó Chủ tịch - Tổng Giám đốc Thingo Group – Ông Đàm Quang Hùng; Phó Chủ tịch điều hành Thingo Store - Hoa hậu Hương Giang; Miss International Queen Vietnam 2023 Nguyễn Hà Dịu Thảo; Á hậu 1 Miss International Queen Vietnam 2023 Nguyễn Tường San; Á hậu 2 Miss International Queen Vietnam 2023 Nguyễn An Nhi; Giám đốc kinh doanh Thingo Group - Bà Phan Thị Ánh. Ngoài ra, sự kiện còn quy tụ hơn 100 khách mời và các đối tác tham dự.

Phó Chủ tịch - Tổng Giám đốc Thingo Group - Ông Đàm Quang Hùng phát biểu tại buổi lễ

Xã hội hiện đại, không chỉ nữ giới mà cánh đàn ông cũng quan tâm đến vấn đề nam khoa của mình. Bởi lẽ, chăm sóc tốt sức khỏe phụ khoa, nam khoa sẽ góp phần rất lớn trong việc cải thiện đời sống tình dục, đây chính là chìa khóa giữ lửa gia đình. Những năm đầu thế kỉ 21, thị trường rất khan hiếm dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe vùng kín. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường ngày càng có nhiều hơn các dòng sản phẩm chăm sóc "cô bé, cậu bé", thế nhưng không phải tất cả sản phẩm đều an toàn và phù hợp. Thấu hiểu điều đó, Thingo Store đã chính thức cho ra mắt Sản phẩm Tinh chất vệ sinh Evamost Premium.

Chủ tịch HĐQT Thingo Group - Diễn giả - Doanh nhân Nguyễn Thu Trang phát biểu tại buổi lễ

Sản phẩm Tinh chất vệ sinh Evamost Premium - Tinh Chất Lửa Tình là bản cải tiến 2 trong 1 dành cho cả nữ và nam, là phiên bản nâng cấp của 2 phiên bản sản phẩm trước đó là Tinh chất rửa vệ sinh Xuân Hồng và Tinh chất rửa vệ sinh Evamost, với các thành phần được chiết xuất từ 100% thiên nhiên. Theo chia sẻ của các chuyên gia, sản phẩm nâng cấp lần này với tính năng vượt trội giúp sáng hồng, diệt khuẩn, lưu hương gấp 3 lần so với phiên bản cũ, hướng đến mục tiêu mang lại cảm giác thư thái, ẩm mượt cho "cô bé, cậu bé".


Tinh chất vệ sinh Evamost Premium - Tinh Chất Lửa Tình được kết hợp hoàn hảo các thảo dược lành tính, có dược tính cực kỳ cao trong sát khuẩn, tiêu viêm, diệt nấm/ khuẩn gây hại như Lá xoài, Cúc La Mã, Nam việt quốc, Lô hội... được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, quy trình sản xuất khép kín, cùng với đội ngũ dược sĩ và kỹ thuật chuyên nghiệp giúp vệ sinh sạch sẽ vùng kín cho cả nam và nữ; giúp thoáng sạch, khử mùi hôi, tạo cảm giác mát lạnh cho vùng kín; Kháng khuẩn, hỗ trợ giảm thiểu các triệu chứng gây ra do vi khuẩn, virus tới vùng kín;... Đồng thời, Evamost Premium - Tinh Chất Lửa Tình còn giúp duy trì độ pH (độ ẩm) ổn định, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.


Tại sự kiện, với vai trò Phó Chủ tịch điều hành Thingo Store - Hoa hậu Hương Giang chính thức công bố ra mắt sản phẩm. Nữ Chủ tịch cho biết, sản phẩm mới lần này của công ty được sản xuất với tiêu chí "Hơn cả một sản phẩm đơn thuần chính là sự thấu hiểu". Vì thế, thương hiệu mong muốn thông qua sản phẩm lần này có thể mang lại sức khoẻ, sự tự tin cho khách hàng, giúp cải thiện chuyện chăn gối, giữ ngọn lửa tình bùng cháy, mang lại hạnh phúc gia đình.

Hoa hậu Hương Giang

"Hạnh phúc không phải là một điểm đến mà là cả hành trình". Và đó cũng chính là hành trình phát triển trong suốt 8 năm qua của thương hiệu để mang lại hạnh phúc cho hàng triệu khách hàng. Sản phẩm từ khi có mặt trên thị trường đã gây được tiếng vang bởi chất lượng, ngay lập tức tạo nên sức hút bởi khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của các sản phẩm tại thị trường khi đó và trở thành người bạn đáng tin cậy của hàng triệu khách hàng trên hành trình trở nên khỏe hơn, đẹp hơn, tự tin hơn và hạnh phúc hơn.

Phiên livestream mở bán tại sự kiện ra mắt Tinh chất vệ sinh Evamost Premium

Đến nay, sau 8 năm hình thành và phát triển, hơn 2 triệu sản phẩm đã được phân phối tới tay người tiêu dùng trên 63 tỉnh thành và 25 quốc gia trên thế giới. Hơn 200 Celebs, KOLs hàng đầu Việt Nam ủng hộ và review cho sản phẩm có thể kể đến như: Diễn viên Nhã Phương, người mẫu Trang Khàn, diễn viên Cát Phượng, diễn viên Diệp Bảo Ngọc, diễn viên Hồ Bích Trâm, diễn viên Lê Phương, hot tiktoker Viên BiBi... Theo đó, 99% khách hàng hài lòng với sản phẩm và tin dùng từ các đời phiên bản cũ tới các phiên bản nâng cấp.



Tinh chất vệ sinh Evamost Premium - Tinh Chất Lửa Tình là kết quả của sự lắng nghe, thấu hiểu nhằm mang tới những sản phẩm chất lượng cao, nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí phù hợp với sinh lý của khách hàng cả nam và nữ. Giờ đây, hành trình phát triển mà thương hiệu mang lại đã giúp hình thành nên thói quen sử dụng tinh chất rửa vệ sinh hàng ngày của chị em và cả cánh mày râu, và trở thành thói quen không thể thiếu trong đời sống tình dục và sinh hoạt hàng ngày.




Liên hệ: Công ty cổ phần phân phối Thingo - Địa chỉ: LK37-42 khu DV NO7A Vạn Phúc, Hà Đông, HN - Điện thoại: 1800558876- Email: lienhe@thingo.com.vn Website: https://thingo.com.vn

Hoàng Nhung
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn